Cách xem kích cỡ màn hình máy tính bao nhiêu Inch

Kích thước inch trên màn hình máy tính là thước đo tiêu chuẩn để lựa chọn khi chúng ta  lựa chọn màn hình máy tính. Nếu bạn đang băn khoăn cách xem kích cỡ màn hidnh máy tính bao nhiêu inch thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn nh�

Kích thước inch trên màn hình máy tính là thước đo tiêu chuẩn sửa lỗi để lựa chọn khi chúng ta  lựa chọn màn hình máy tính tốt nhất . download Nếu bạn đang băn khoăn cách xem kích cỡ màn hidnh máy tính bao nhiêu inch tải về thì bài viết mới nhất dưới đây nhanh nhất sẽ cung cấp cho bạn như thế nào những thông tin full crack để kiểm tra xem màn hình nhanh nhất của bạn tự động với kích cỡ bao nhiêu inch.

Cách xem kích cỡ màn hình máy tính bao nhiêu Inch

1 tối ưu . Xem kích cỡ màn hình máy tính qua tem nơi nào của sản phẩm

Đa số màn hình máy tính cập nhật hiện nay đều trên điện thoại được xuất xưởng qua web với đăng ký vay các tem mác nguyên nhân , thông số kĩ thuật đầy đủ qua mạng để khách hàng tổng hợp có thể dễ dàng tra cứu vô hiệu hóa . Để tra cứu xem màn hình máy tính cập nhật của bạn bao nhiêu inch tự động thì bạn phải kích hoạt được tem sản phẩm thường tăng tốc được dán ở mặt sau quản lý của máy kỹ thuật và xem thông số giá rẻ được ghi trên đó dữ liệu . Ví dụ:

- Hình dưới là mẫu tem giá rẻ của màn hình Compaq full crack với model Compaq R201 Monitor chia sẻ . Tại đây chia sẻ , chúng ta khóa chặn có thể thấy quảng cáo được kích cỡ màn hình ghi trên tem (phần khoanh vùng màu đỏ) là 50,8 cm (20in).

Cách xem kích cỡ màn hình máy tính bao nhiêu Inch

- Đối nguyên nhân với màn hình laptop tải về thì chúng ta không thể xem kích cỡ màn hình bằng cách này đăng ký vay mà phải tra cứu model khóa chặn của laptop trên Google công cụ . Ví dụ như mẫu laptop Sony tài khoản của mình có MODEL PCG-61312W

Cách xem kích cỡ màn hình máy tính bao nhiêu Inch

Tiếp theo tính năng , mình tốt nhất sẽ tra thông tin chia sẻ của mẫu laptop đó bản quyền với công thức.

"Tên model + Specs"

Như hình dưới mẹo vặt thì mình tra cứu sản phẩm trên Google ứng dụng với khóa là: sony pcg-61312w specs (1) kinh nghiệm . Tiếp theo giảm giá , bạn hãy click vào trang web tổng hợp với kết quả gần nhất (2).

Cách xem kích cỡ màn hình máy tính bao nhiêu Inch

Sau khi truy cập vào trang web kích hoạt thì chúng ta mới nhất có thể tìm thấy kích cỡ an toàn của màn hình chiếc laptop mới nhất hiện tại là 14.0 inches (35.56 cm).

Cách xem kích cỡ màn hình máy tính bao nhiêu Inch

2 như thế nào . Kiểm tra kích cỡ màn hình máy tính bằng phương pháp đo đạc

Để kiểm tra bằng cách này trực tuyến thì bạn cần chuẩn bị một chiếc thước kẻ (càng dài càng tốt) miễn phí . Tiếp theo download , bạn hãy đưa thước kẻ lên màn hình máy tính tải về và đo đường chéo màn hình đăng ký vay , lừa đảo nếu thước không đủ dài cập nhật thì bạn giả mạo có thể dùng một sợi dây dữ liệu để đo rồi dùng thước đo lại sau download . Bạn đo theo đường mũi tên màu đỏ giống như hình dưới như thế nào và ghi lại thông số ứng dụng mà bạn đo giảm giá được bằng đơn vị cm.

Cách xem kích cỡ màn hình máy tính bao nhiêu Inch

Chúng ta có công thức quy đổi inch => cm kích hoạt như sau:

1 inch = 2,54 cm

Ví dụ: cài đặt Nếu như bạn đo trực tuyến được đường chéo màn hình là 60cm cài đặt . Tiếp theo mẹo vặt , bạn lấy 60 ÷ 2.54 23,62204 (inch) giá rẻ và làm tròn lên thành 24 inch kích hoạt . Vậy là màn hình lấy liền của mình đo ứng dụng được kinh nghiệm với kích thước là 24 inch.

Với mẹo nhỏ trong bài viết cập nhật thì bạn chia sẻ có thể xác định kích hoạt được màn hình máy tính trên điện thoại của bạn bao nhiêu inch vô cùng đơn giản sử dụng . Chúc nguyên nhân các bạn thành công!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online