Cách xem mật khẩu Wifi đã lưu trên điện thoại Android

Đôi khi mật khẩu Wifi của bạn quá dài và khó nhớ nên bạn không thể nhớ và chia sẻ cho người khác. Bằng thủ thuật nhỏ sau đây, các bạn có thể xem lại mật khẩu Wifi đã lưu trên thiết bị Android một cách dễ dàng nhất.

Đôi khi mật khẩu Wifi lừa đảo của bạn khóa chặn quá dài an toàn và khó nhớ nên bạn không thể nhớ ở đâu nhanh và chia sẻ cho người khác dịch vụ . Bằng thủ thuật nhỏ ở đâu nhanh sau đây tổng hợp , giá rẻ các bạn có thể xem lại mật khẩu Wifi phải làm sao đã lưu trên thiết bị Android một cách dễ dàng nhất.

Cách xem mật khẩu Wifi đã lưu trên điện thoại Android

Thông thường ở đâu uy tín , chúng ta phải root máy mới ở đâu tốt có thể xem khóa chặn được mật khẩu Wifi trong máy tốt nhất nhưng một số mẫu điện thoại đời mới như Xiaomi sử dụng , Huawei… cài đặt được hỗ trợ tính năng chia sẻ wifi thanh toán với QR code qua web và chúng ta dùng tính năng này nơi nào để tìm mật khẩu Android chi tiết đã lưu hướng dẫn . Cách làm hướng dẫn như sau:

Bước 1: Các bạn chuẩn bị một chiếc điện thoại Android hỗ trợ tính năng chia sẻ mật khẩu Wifi tự động . Trong bài viết mình sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 phiên bản Android 9.

Các bạn vào Cài đặt (1) => Wifi (2).

Cách xem mật khẩu Wifi đã lưu trên điện thoại Android

Bước 2: Các bạn chạm vào mạng Wifi download đã kết nối (1) hướng dẫn và mã QR code chứa thông tin về mạng Wifi (2) qua mạng sẽ hiển thị trên màn hình.

Cách xem mật khẩu Wifi đã lưu trên điện thoại Android

Bước 3: Các bạn sử dụng một chiếc điện thoại Android khác hay iPhone hay nhất và dùng tính năng quét mã QR code trên ứng dụng chat Zalo download . Link tải về Zalo cho điện thoại tại đây:

iOS: https://apps.apple.com/vn/app/zalo/id579523206

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zing.zalo&hl=vi

Sau khi tải về tăng tốc và đăng nhập ứng dụng lấy liền , mật khẩu các bạn chạm vào mục miễn phí Thêm (1) ở góc phải dưới cùng tài khoản của màn hình => chọn biểu tượng QR Code (2) trực tuyến . Sau khi quét QR code mật khẩu wifi chi tiết sẽ có thông báo như hình dưới tăng tốc . Bạn giả mạo để ý mục khoanh tròn (3) như hình dưới có dạng: P:abcdxyz (abcdxyz là mật khẩu mạng chia sẻ) kinh nghiệm .

Cách xem mật khẩu Wifi đã lưu trên điện thoại Android

Với hướng dẫn xem mật khẩu Wifi cập nhật đã lưu trên điện thoại Android trong bài viết kinh nghiệm , hi vọng mẹo nhỏ trên đây lấy liền sẽ giúp ích bạn trong một vài trường hợp khẩn cấp khi quên mật khẩu wifi giảm giá . Nhược điểm kinh nghiệm của cách này đó là chỉ hỗ trợ trên một vài dòng điện thoại kích hoạt nhưng nơi nào với ưu điểm không cần root máy xóa tài khoản để xem qua app . Chúc qua web các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online