Cách xem số điện thoại của mình nhanh, chính xác

Thông thường để xem số điện thoại của mình chúng ta thường dùng cách đó là gọi đến một chiếc điện thoại khác và xem số hiện lên. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có một chiếc điện thoại khác bên cạnh để thực hiện c

Thông thường qua web để xem số điện thoại tốt nhất của mình chúng ta thường dùng cách đó là gọi đến một chiếc điện thoại khác như thế nào và xem số hiện lên sử dụng . Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta nhanh nhất cũng có một chiếc điện thoại khác bên cạnh dịch vụ để thực hiện cách đó dịch vụ . Chính vì vậy ở bài viết tự động sau đây ThuThuatPhanMem.vn sử dụng sẽ hướng dẫn giảm giá các bạn một số cách lừa đảo để xem số điện thoại trên điện thoại của mình một cách đơn giản giả mạo và chính xác nhanh nhất , mời sửa lỗi các bạn tham khảo.

Cách xem số điện thoại của mình nhanh, chính xác

1 tài khoản . Đối như thế nào với mạng Viettel: 

Cách xem số điện thoại của mình nhanh, chính xác

Cách 1: Bạn soạn tin theo mẫu : TTTB rồi gửi tới 1414 khóa chặn . Tổng đài tự động sẽ gửi trả lại kết quả dưới dạng tin nhắn dữ liệu . Bạn ở đâu tốt sẽ xem khóa chặn được đầy đủ thông tin thuê bao xóa tài khoản của mình.

Cách 2: Nhấn *0# kích hoạt sau đó nhấn nút gọi chia sẻ hoặc nhấn *888# rồi nhấn nút gọi dịch vụ . Cách này chỉ áp dụng cho một số thuê bao ở đâu tốt , bạn hãy thử xem có chi tiết được không giảm giá nhé.

Cách 3:  địa chỉ Nếu dùng điện thoại Samsung chia sẻ thì khi bạn bấm : *0# ở đâu tốt và nhấn phím gọi cài đặt cũng đăng ký vay có thể cho ra kết quả.

Cách 4: Gọi lên tổng đài Viettel 19008198 sử dụng để nhờ nhân viên chăm sóc khách hàng trực tuyến của Viettel hỗ trợ sử dụng với cước phí 200 đồng/phút tối ưu . chia sẻ Như vậy khi áp dụng cách này phải làm sao thì hãy chắc chắn rằng trong tài khoản tổng hợp của bạn dữ liệu vẫn phải còn tiền tổng hợp nhé.

2 ở đâu uy tín . Đối ở đâu uy tín với mạng Mobifone: 

Cách xem số điện thoại của mình nhanh, chính xác

Cách 1: Bạn nhấn cú pháp là: *0# ở đâu tốt hoặc *#0#   tăng tốc và nhấn phím gọi sửa lỗi . Thông tin về số điện thoại khóa chặn của bạn miễn phí sẽ hiện trên màn hình.

Cách 2: Bạn soạn tin theo mẫu : TTTB rồi gửi tới 1414 miễn phí . Tổng đài trên điện thoại sẽ gửi trả lại kết quả dưới dạng tin nhắn nơi nào . Bạn sử dụng sẽ xem tối ưu được đầy đủ thông tin thuê bao qua mạng của mình.

3 tối ưu . Đối tăng tốc với mạng Vinaphone:

Cách xem số điện thoại của mình nhanh, chính xác

Hãy thực hiện cú pháp: *110# hỗ trợ sau đó nhấn phím gọi tổng hợp . chia sẻ Khi đó như thế nào , bạn tổng hợp sẽ nhận kích hoạt được thông tin dưới dạng hay nhất như sau : 

  • Số thuê bao: VD 1275088xxx
  • Gói cước: Vinacard,...
  • Ngày hoạt động: * ngày từ ngày kích hoạt SIM

4 trên điện thoại . Đối miễn phí với mạng Vietnammobile:

Cách xem số điện thoại của mình nhanh, chính xác

Bạn đăng ký vay có thể sử dụng cú pháp USSD: *123# và phím gọi   tất toán để xem số điện thoại mật khẩu của mình hay nhất . tải về Khi đó kỹ thuật , hệ thống qua web sẽ gửi về một tin nhắn cho biết thông tin về SIM nạp tiền và số điện thoại dữ liệu của bạn.

Hy vọng qua bài viết này qua web các bạn kiểm tra có thể biết cách xem số điện thoại miễn phí của mình cập nhật bất cứ khi nào cần.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online