Cách xếp hạng trên Excel bằng hàm RANK

Trong trường hợp như phải thống kê điểm số cho một lớp học và tìm ra những người đứng đầu trong lớp, chúng ta có thể sử dụng hàm RANK trong Excel để xếp hạng một cách nhanh chóng.

Trong trường hợp như phải thống kê điểm số cho một lớp học mẹo vặt và tìm ra kinh nghiệm những người đứng đầu trong lớp kỹ thuật , chúng ta tài khoản có thể sử dụng hàm RANK trong Excel thanh toán để xếp hạng một cách nhanh chóng.

Cách xếp hạng trên Excel bằng hàm RANK

Để tối ưu có thể xếp hạng một chuỗi hỗ trợ các con số tính năng các bạn sử dụng hàm RANK qua mạng .

Hàm RANK là hàm giúp đăng ký vay các bạn xếp hạng dựa trên dữ liệu số.

Công thức tốc độ của hàm RANK là:

=RANK(con số muốn xếp hạng giả mạo , đăng ký vay những con số cần xếp hạng tự động , tham số)

Trong đó:

- Con số muốn xếp hạng: Là con số dữ liệu bạn muốn xếp hạng.

- miễn phí Những con số cần xếp hạng: Là mảng dữ liệu chứa danh sách các con số cần xếp hạng chi tiết . Sau khi điền xong mảng dữ liệu cần sắp xếp link down các bạn cần phải bấm phím F4 tài khoản để cố định lại mảng nhanh nhất , tránh cho việc sau khi copy dữ liệu xuống bên dưới tăng tốc sẽ bị biến số mảng dẫn đến kết quả sai.

- Tham số: xóa tài khoản Nếu muốn xếp hạng từ cao xuống thấp tính năng thì điền số 0 tốc độ hoặc bỏ trống tốt nhất , còn sửa lỗi nếu muốn xếp hạng từ thấp lên cao ở đâu uy tín thì điền số 1.

Như trong ví dụ mới nhất dưới đây tổng hợp , chúng ta xếp hạng điểm TB cho nên cài đặt những người điểm cao nhất nạp tiền sẽ đăng ký vay được xếp hạng 1 nên ta mẹo vặt sẽ điền tham số là 0.

Cách xếp hạng trên Excel bằng hàm RANK

Các bạn copy dữ liệu xuống qua app các dòng bên dưới là quản lý có thể thấy mật khẩu các điểm số quản lý được xếp hạng đúng theo ý mình.

Với công cụ những con số bằng điểm chia sẻ sẽ lấy liền được xếp hạng bằng nhau.

Cách xếp hạng trên Excel bằng hàm RANK

Các bạn vừa xem xong bài viết Cách xếp hạng trên Excel bằng RANK tự động của ThuThuatPhanMem.vn ở đâu nhanh . Thông qua bài viết này tự động , chúng tôi hi vọng rằng có thể giải thích cho qua app các bạn biết cách sử dụng hàm RANK vô hiệu hóa để xếp hạng tải về các con số miễn phí . Chúc tốc độ các bạn thực hiện thành công trong việc vận dụng hàm này cập nhật . Hẹn gặp lại xóa tài khoản các bạn trong công cụ những bài viết khác trên trang.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online