Cách xoá ảnh trên iPhone nhanh nhất

Những chiếc iPhone ngoài những tính năng như gọi điện, nhắn tin, lướt web, giải trí thì chúng ta còn hay sử dụng iPhone để chụp ảnh, quay phim. Nếu bạn có nhiều ảnh, video trên iPhone cần xóa và cách nào để xóa chúng nhanh nhất?

phải làm sao Những chiếc iPhone ngoài nạp tiền những tính năng như gọi điện qua app , nhắn tin qua app , lướt web miễn phí , giải trí chia sẻ thì chúng ta còn hay sử dụng iPhone tốc độ để chụp ảnh an toàn , quay phim bản quyền . tài khoản Nếu bạn có nhiều ảnh công cụ , video trên iPhone cần xóa giá rẻ và cách nào lấy liền để xóa chúng nhanh nhất kích hoạt ? Mời sử dụng các bạn cùng theo dõi hướng dẫn xóa ảnh nhanh chóng trên iPhone ứng dụng dưới đây.

Cách xoá ảnh trên iPhone nhanh nhất

1 quản lý . Xóa ảnh nhanh trên iPhone trong Album ảnh

Bước 1: Các bạn vào ứng dụng Ảnh (1) => chạm vào nút Chọn (2) trong Album ảnh.

Cách xoá ảnh trên iPhone nhanh nhất

Bước 2: Các bạn chạm vào từng bức ảnh muốn xóa nhanh nhất hoặc ở đâu tốt các bạn nguyên nhân có thể vuốt từ trái sang phải giả mạo hoặc từ phải sang trái ứng dụng để chọn nhanh nhiều ảnh (Lưu ý: tính năng vuốt chọn ảnh chỉ có trên phiên bản iOS 9.0 trở lên) vô hiệu hóa . Sau đó bạn chạm vào biểu tượng thùng rác (2) xóa tài khoản để xóa mẹo vặt và bấm vào xác nhận Xóa … ảnh (3).

Cách xoá ảnh trên iPhone nhanh nhất

Lưu ý: Sau khi xóa ảnh bằng cách này chia sẻ thì ảnh sử dụng đã xóa hướng dẫn sẽ nằm trong thùng rác qua web và sau 30 ngày sử dụng thì chúng nạp tiền sẽ bị xóa vĩnh viễn kích hoạt . Để xóa ảnh vĩnh viễn nhanh chóng dữ liệu , trực tuyến các bạn hãy làm theo hướng dẫn ở đâu tốt tiếp theo.

Bước 3: Các bạn quay trở lại đăng ký vay và chọn mục Album (1) => chọn Đã xóa gần đây (2) => bấm vào Chọn (3) => Xóa tất toán tất cả (4).

Cách xoá ảnh trên iPhone nhanh nhất

Bước 4: Các bạn tiếp tục bấm vào Xóa … Ảnh là xong.

Cách xoá ảnh trên iPhone nhanh nhất

2 tốc độ . Xóa ảnh nhanh trên iPhone bằng máy tính

Bước 1: Các bạn kết nối iPhone danh sách với máy tính bằng cáp USB tối ưu và cấp quyền truy cập ảnh video từ iPhone mật khẩu . Sau đó bạn mở My Computer/ This PC => click vào biểu tượng iPhone (1) => Internal Storage (2).

Cách xoá ảnh trên iPhone nhanh nhất

Bước 2: Chọn DCIM (1) => tại đây bạn chọn ảnh cần xóa địa chỉ và click chuột phải chọn Delete (2).

Cách xoá ảnh trên iPhone nhanh nhất

Lưu ý: tổng hợp Những bức ảnh bạn xóa trên máy tính hướng dẫn sẽ bị xóa vĩnh viễn xóa tài khoản và không thể khôi phục quản lý được kiểm tra . Các bạn hãy cân nhắc trước khi xóa ảnh bằng cách này.

Với thủ thuật xóa ảnh trên iPhone nhanh chóng chia sẻ , chúng ta có thể dễ dàng dọn dẹp ảnh kiểm tra , video không cần thiết trên iPhone một cách nhanh chóng kiểm tra và dễ dàng tối ưu . Chúc trên điện thoại các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online