Cách xóa bản sao lưu iPhone trong iTunes trên Windows 10

Mỗi khi chúng ta kết nối điện thoại iPhone vào máy tính thông qua phần mềm iTunes thì hệ thống sẽ tự động Backup file dữ liệu trên điện thoại phòng trường hợp cần thiết. Tuy nhiên, hệ thống Backup của iTunes không đủ thông minh để ch

Mỗi khi chúng ta kết nối điện thoại iPhone vào máy tính thông qua phần mềm iTunes hướng dẫn thì hệ thống giảm giá sẽ tự động Backup file dữ liệu trên điện thoại phòng trường hợp cần thiết mẹo vặt . Tuy nhiên danh sách , hệ thống Backup xóa tài khoản của iTunes không đủ thông minh tối ưu để chúng sửa lỗi có thể Backup File dữ liệu mới đè lên file cũ qua web mà chúng Backup ra thành nhiều bản khác nhau kiểm tra . Chính vì điều đó ứng dụng mà hệ thống máy tính tính năng rất tốn dung lượng cho việc lưu trữ nhiều bản Backup khác nhau tăng tốc , cách giải quyết đó chính là chúng ta hãy xóa lừa đảo các bản sao lưu cũ ở đâu uy tín và giữ lại bản sao lưu mới nhất full crack . Trong bài viết này tất toán , Thủ thuật phần mềm quảng cáo sẽ hướng dẫn tất toán các bạn cách xóa bản sao lưu iPhone trong iTunes trên Windows 10.

Cách xóa bản sao lưu iPhone trong iTunes trên Windows 10

1 nguyên nhân . Xóa bản sao lưu iPhone trực tiếp trên iTunes

Bước 1: Các bạn tiến hành mở ứng dụng iTunes mật khẩu và chọn Edit -> Prefenrences… (Ctrl + ,).

Cách xóa bản sao lưu iPhone trong iTunes trên Windows 10

Bước 2: Sau đó sửa lỗi , full crack các bạn chọn thẻ Devices qua web thì qua app các bạn qua app sẽ thấy trên điện thoại được hay nhất các bản sao lưu (backup) đang có sẵn trên máy tính full crack của mình.

Cách xóa bản sao lưu iPhone trong iTunes trên Windows 10

Bước 3: Các bạn chọn bản sao lưu cần xóa giảm giá và chọn Delete Backup giá rẻ để xóa chúng tài khoản . Hệ thống ở đâu uy tín sẽ hỏi rằng quản lý các bạn có muốn xóa bản Sao lưu Backup hay không sử dụng ? Các bạn chọn Delete tổng hợp để xóa chia sẻ hoặc chọn No mới nhất để hủy.

Cách xóa bản sao lưu iPhone trong iTunes trên Windows 10

2 vô hiệu hóa . Xóa bản sao lưu iPhone gián tiếp trên thư mục lưu trữ

Việc xóa bản sao lưu iPhone gián tiếp trên thư mục lưu trữ giả mạo rất dễ gây nhầm lẫn ứng dụng nếu ứng dụng các bạn không xác định danh sách được đúng bản sao lưu cần xóa vì chúng không hiển thị tên cụ thể đăng ký vay của quảng cáo các bản sao lưu tổng hợp . Chính vì điều đó kinh nghiệm , việc xóa gián tiếp trên thư mục lưu trữ chỉ sử dụng trong trường hợp cần xóa ở đâu nhanh tất cả lấy liền các bản sao lưu như thế nào hoặc chỉ có một bản sao lưu duy nhất.

Bước 1: Đầu tiên vô hiệu hóa , hướng dẫn các bạn cần mở This PC bản quyền và lần lượt truy cập bản quyền các Folder theo thứ tự sau:

C:Users<username>AppDataRoamingApple ComputerMobileSyncBackup

Trong đó: <username> là tên người dùng link down của tài khoản máy tính tốc độ các bạn đang sử dụng.

Tại thư mục Backup tốc độ , ở đâu tốt các bạn link down sẽ thấy hay nhất được bản sao lưu iPhone trên iTunes.

Cách xóa bản sao lưu iPhone trong iTunes trên Windows 10

Công việc giá rẻ của hướng dẫn các bạn cài đặt bây giờ là Click chuột phải vào bản sao lưu kích hoạt và chọn Delete kích hoạt để xóa chúng.

Cách xóa bản sao lưu iPhone trong iTunes trên Windows 10

Trong bài viết này quản lý , Thủ thuật phần mềm qua app đã hướng dẫn link down các bạn cách xóa bản sao lưu iPhone trên phần mềm iTunes một cách nhanh chóng tài khoản và hiệu quả dịch vụ . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online