Cách xóa chữ trong file PDF

Cách xóa chữ trong file PDF. PDF là định dạng tài liệu được nhiều người sử dụng bởi tính an toàn và gọn nhẹ. Nhược điểm lớn nhất của định dạng PDF là việc chỉnh sửa văn bản, ảnh khá khó khăn và phải cần đến sự can thiệp c

PDF là định dạng tài liệu phải làm sao được nhiều người sử dụng link down bởi tính an toàn giá rẻ và gọn nhẹ lấy liền . Nhược điểm lớn nhất đăng ký vay của định dạng PDF là việc chỉnh sửa văn bản sửa lỗi , ảnh phải làm sao khá khó khăn download và phải cần đến sự can thiệp ở đâu uy tín của phần mềm.

Cách xóa chữ trong file PDF

Trong bài viết hôm nay qua web , Thuthuatphanmem.vn danh sách sẽ hướng dẫn mật khẩu các bạn xóa chữ bằng hai cách đơn giản nhất là dùng phần mềm PDF Eraser lấy liền và chỉnh sửa online qua web Smallpdf.

Cách 1: Xóa chữ trong file PDF bằng phần mềm PDF Eraser.

Các bạn kích hoạt có thể tải PDF Eraser tại: https://www.pdferaser.net/

- Các bạn tiến hành mở file PDF cần xóa chữ ở mục Open PDF

Cách xóa chữ trong file PDF

- Sau khi mở file PDF lên trên điện thoại , chúng ta lựa chọn 1 trong 3 kích cỡ tẩy: Small ở đâu tốt , Medium lừa đảo , Large rồi tiến hành xóa văn bản.

Cách xóa chữ trong file PDF

- Sau khi xóa chữ trong file PDF thành công qua app , như thế nào các bạn mẹo vặt có thể thêm chữ bằng cách click vào mục Add Text hay thêm ảnh bằng cách click vào mục Add Image.

Cách xóa chữ trong file PDF

Cách 2: Xóa chữ trong PDF qua trang web Smallpdf

Các bạn truy cập Smallpdf tại: https://smallpdf.com/vi/edit-pdf

Sau đó tiến hành tải file PDF lên bằng cách bấm vào Chọn file.

Cách xóa chữ trong file PDF

- Sau khi mở file PDF cần xóa chữ tốc độ , chúng ta chọn mục Vẽ.

Cách xóa chữ trong file PDF

- Các bạn tiến hành chọn màu sắc sao cho phù hợp dịch vụ với màu nền giảm giá và kích cỡ tính năng của bút vẽ như hình dưới rồi tiến hành xóa chữ download . Sau khi xóa xong ở đâu uy tín , full crack các bạn bấm vào Hoàn thành.

Cách xóa chữ trong file PDF

- Sau khi xóa chữ xong giả mạo , tải về các bạn mật khẩu có thể thêm chữ ở mục vô hiệu hóa Thêm văn bản hay thêm ảnh ở mục an toàn Thêm ảnh bản quyền . giảm giá Nếu không muốn thêm chữ hay ảnh nữa cài đặt thì chúng ta click vào Áp dụng ở góc dưới trang web kinh nghiệm để Smallpdf lưu file tốc độ và tải về.

Cách xóa chữ trong file PDF

Với hai cách xóa chữ trong PDF vô hiệu hóa mà Thuthuatphanmem.vn nguyên nhân đã trình bày bên trên chi tiết , hi vọng bài viết hữu ích qua app với lừa đảo những bạn chưa biết cách xóa chữ trong file PDF như thế nào tốc độ . Chúc tải về các bạn thành công!

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online