Cách xóa định dạng bảng trong Excel

Cách xóa định dạng bảng trong Excel. Định dạng bảng giúp các bạn quản lý dữ liệu khoa học hơn, với rất nhiều kiểu bảng, nhiều màu sắc khác nhau thì bảng dữ liệu của bạn sẽ sinh động hơn.

Định dạng bảng giúp ứng dụng các bạn quản lý dữ liệu khoa học hơn tài khoản , hỗ trợ với ở đâu tốt rất nhiều kiểu bảng trên điện thoại , nhiều màu sắc khác nhau tự động thì bảng dữ liệu link down của bạn dịch vụ sẽ sinh động hơn giá rẻ . Nhưng hướng dẫn nếu vì lý do nào đó sửa lỗi nơi nào các bạn không muốn sử dụng định dạng bảng trong Excel nữa phải làm sao thì tất toán các bạn quản lý có thể xóa định dạng bảng bằng qua mạng các cách tối ưu mà bài viết chia sẻ vô hiệu hóa dưới đây.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel

Dưới đây là hướng dẫn cách xóa định dạng bảng trong Excel link down , sửa lỗi các bạn sửa lỗi có thể tham khảo hỗ trợ và thực hiện theo.

Xóa định dạng bảng về vùng dữ liệu bình thường

qua web Nếu kích hoạt các bạn muốn xóa định dạng bảng (xóa bảng tốt nhất mà giữ nguyên nội dung) qua web thì khóa chặn các bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn ô bất kỳ trong bảng tài khoản hoặc chọn toàn bộ bảng địa chỉ , ở đâu uy tín tiếp theo nhấn chuột phải giảm giá và chọn Table -> Convert to Range.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel

Bước 2: Xuất hiện thông báo Do you want to convert the table to a normal range? (bạn có muốn chuyển đổi bảng thành một phạm vi bình thường không?) dữ liệu , tối ưu các bạn nhấn Yes nguyên nhân để đồng ý.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel

dữ liệu Như vậy bảng thanh toán mà bạn chọn xóa tài khoản đã chuyển thành hỗ trợ các cell bình thường lấy liền , không còn định dạng bảng trong Excel nữa.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel

Xóa kiểu bảng (Table Style) trong Excel

giả mạo Nếu bản quyền các bạn chỉ muốn xóa kiểu bảng quảng cáo đã thiết kế (giữ định dạng bảng) cập nhật thì ở đâu uy tín các bạn thực hiện một trong địa chỉ các cách sau:

Cách 1: Sử dụng tính năng Clear trong Table Style nạp tiền của thẻ Design

Bước 1: Chọn ô bất kỳ trong bảng khóa chặn hoặc chọn chi tiết tất cả bảng tải về , chọn thẻ Design vô hiệu hóa và nhấn chọn biểu tượng More hướng dẫn của phần Table Style.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel

Bước 2: Chọn Clear tất toán để xóa kiểu bảng.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel

tất toán Như vậy bảng bạn chọn link down vẫn giữ nguyên định dạng bảng tự động nhưng full crack sẽ trở về dạng bảng không có Table Styles.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel

Cách 2: Sử dụng Clear Format trong thẻ Home.

Chọn kinh nghiệm tất cả bảng cần xóa kiểu bảng tính năng , chọn thẻ Home -> Clear -> Clear Format.

Cách xóa định dạng bảng trong Excel

giá rẻ Như vậy qua mạng , bài viết qua mạng đã hướng dẫn cách xóa định dạng bảng trong Excel quản lý , bản quyền các bạn nơi nào có thể dựa vào đó trực tuyến và thực hiện xóa định dạng bảng khi cần thiết tất toán . Chúc qua web các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online