Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức. Oh no, sẽ ra sao nếu bạn thực hiện một lệnh in sai lầm và rất có thể sẽ mất hàng chục hàng trăm tờ giấy in vì sai lầm nhất thời đó. Đừng lo lắng, hãy đọc bài viết dưới đây vì thuthuatphanmem.v

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Oh no địa chỉ , xóa tài khoản sẽ ra sao phải làm sao nếu bạn thực hiện một lệnh in sai lầm giảm giá kích hoạt rất phải làm sao có thể kiểm tra sẽ mất hàng chục hàng trăm tờ giấy in vì sai lầm nhất thời đó danh sách . Đừng lo lắng tải về , hãy đọc bài viết địa chỉ dưới đây vì thuthuatphanmem.vn phải làm sao sẽ chỉ cho nguyên nhân các bạn cách xóa/hủy lệnh in ngay lập tức.

1 địa chỉ . Cách xóa lệnh in bằng cách tắt máy in

Thao tác gì trên máy tính trên điện thoại cũng không nhanh bằng cách ngắt nguồn điện nguyên nhân của máy in giảm giá . Phương pháp này thực sự là cách nhanh nhất ứng dụng để ngăn chiếc máy in an toàn của bạn thực hiện việc in ấn bị chỉ đạo sai.

Các máy in thường có một cái công tắc ở phía sau nên bạn có thể tắt máy nhanh chóng bằng cách ấn nút nguồn này chứ không cần thiết phải tìm phích cắm download để rút.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Sau khi ngắt nguồn máy in bản quyền , bạn đừng vội bật ngay lại luôn download bởi vì một số loại máy in địa chỉ vẫn còn lưu lại lệnh in địa chỉ dù máy hay nhất đã tắt cài đặt , bạn cần phải xóa lệnh in này đi.

Mở Control Panel bằng cách click đúp vào biểu tượng Control Panel trên màn hình đăng ký vay hoặc sử dụng trình tìm kiếm Serch dịch vụ của Windows trên thành Taskbar hỗ trợ với từ khóa “Control Panel”.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Click vào View devices and printers vô hiệu hóa để mở ô cửa sổ Devices and printers cập nhật , nguyên nhân nếu thấy khó tìm kiếm bạn nên chọn chế độ View byCategory.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Click chuột vào chiếc máy in ở đâu nhanh mà bạn vừa tương tác ( sửa lỗi nếu bạn khóa chặn đã tắt nguồn hay nhất của nó chia sẻ thì biểu tượng nó danh sách sẽ hơi bị mờ so công cụ với giảm giá những cái khác) sửa lỗi , chọn See what’s printing.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Đây là danh sách giá rẻ những lệnh in chưa tốc độ được thực hiện gồm tên file trên điện thoại , trạng thái mẹo vặt của lệnh in hỗ trợ , tên máy tính trực tuyến đã thực hiện gửi lệnh in sửa lỗi , số trang in giá rẻ , cỡ file in như thế nào và thời gian gửi lệnh in.

Click chuột phải vào lệnh in bạn muốn xóa an toàn sau đó chọn Cancel.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Sẽ có một ô cửa sổ nhỏ hiện lên đăng ký vay để hỏi lại chắc chắn việc bạn muốn hủy lệnh in hay không địa chỉ , hãy bấm vào Yes cho câu trả lời có.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

dịch vụ Như vậy bạn lấy liền đã thực hiện xong việc xóa sạch lệnh in còn chứa trong máy tính.

kiểm tra Nếu sau khi ngắt nguồn máy in rồi thực hiện việc in lại tài khoản mà máy in không làm việc nạp tiền , bạn nên tải lại bộ đêm địa chỉ của máy in Print Spooler qua mạng . Tải lại Print Spooler chỉ cần qua 3 bước đơn giản.

Bước 1: Mở Run

Có thể mở ô cửa sổ chức năng Run bằng 2 cách nạp tiền . Cách thứ nhất là sử dụng tổ hợp phím Windows R giá rẻ , đây là cách nhanh nhất có thể sử dụng.

Cách thứ hai là dùng trình tìm kiếm chia sẻ của Windows tài khoản với từ khóa Run.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Bước 2: Mở ô cửa sổ chức năng Services

Gõ từ khóa services.msc vào Open rồi click OK chi tiết để mở ô cửa sổ chức năng Services.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Bước 3: Restart Print Spooler

Tìm kiếm trong danh sách Services dòng Print Spooler dịch vụ . Click chuột phải rồi chọn Restart.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Tiến trình cài đặt có thể mất vài phút địa chỉ của bạn miễn phí , hãy chờ đợi cho đến khi nó chạy xong.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

thanh toán Hiện giờ bộ đệm máy in mẹo vặt của bạn hỗ trợ đã quảng cáo được Restart lại link down và bạn công cụ có thể làm việc mới nhất với in ấn như bình thường.

Hãy nhớ: Phương pháp tắt máy in này tuy nhanh chóng tốc độ nhưng lại bản quyền có thể khiến chiếc máy tăng tốc của bạn bị hỏng bản quyền với việc ngắt nguồn đột ngột vì vậy ở đâu tốt nếu không trực tuyến quá mức bắt buộc chia sẻ thì bạn không nên chọn cách này.

2 địa chỉ . Cách xóa/hủy lệnh in bằng cách sử dụng lệnh trực tiếp

Phương pháp này thực hiện trên máy tính giả mạo , ưu điểm công cụ của nó là bảo vệ an toàn cho chiếc máy in tự động của bạn qua web nhưng bạn cần phải thực hiện nó thật nhanh đăng ký vay nếu không muốn việc in ấn ở đâu tốt đã diễn ra công cụ quá nửa.

Để thực hiện lệnh in bằng cách sử dụng lệnh trực tiếp bạn cần phải mở ô cửa sổ chức năng Command Prompt bằng quyền Admin khóa chặn , lưu ý là giá rẻ nếu bạn không sử dụng quyền Admin tổng hợp thì khi chạy lệnh truy cập an toàn của bạn full crack sẽ bị từ chối vì vậy tài khoản tuyệt đối đừng mở Command Prompt bằng Run (cmd) download hoặc chỉ click đúp vào biểu tượng Command Prompt.

Mở Command Prompt bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm Search tải về của Windows bằng từ khóa “Command Prompt”.

Click chuột phải vào biểu tượng Command Prompt hiện lên trong Search xóa tài khoản , chọn Run as administrator.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Cửa sổ Command Prompt tăng tốc đã danh sách được mở ra bằng quyền admin ở đâu uy tín . Hãy đánh lệnh “net stop spooler” ra phía sau con trỏ nhấp nháy rồi ấn Enter tải về để chạy lệnh.

như thế nào Nếu bên dưới hiện dòng chữ:

The Print Spooler service is stopping.

The Print Spooler service was stopped successfully.

Nghĩa là việc hủy lệnh in cập nhật của bạn hướng dẫn đã thực hiện thành công.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Sau khi thực hiện xong qua web các bước trên hỗ trợ , máy in ứng dụng của bạn chi tiết hiện tại không thể làm việc bình thường luôn hỗ trợ được vì Spooler danh sách của máy in địa chỉ đã bị bạn ngừng lại trong khi hủy lệnh in.

Muốn máy in tiếp tục làm việc qua web , bạn cần phải tiếp tục tục đánh lệnh “net start spooler” vào phía sau con trỏ nháy rồi ấn Enter ở đâu tốt để chạy lệnh.

Sau đó bạn giảm giá sẽ nhận hỗ trợ được dòng thông báo:

The Print Spooler service is starting.

The Print Spooler service was started successfully.

Máy in qua web của bạn ở đâu tốt đã làm việc lại hỗ trợ được bình thường.

Cách xóa, hủy lệnh in ngay lập tức

Cảm ơn tự động các bạn trên điện thoại đã theo dõi bài viết mật khẩu của thuthuatphanmem.vn tốt nhất . ứng dụng Trên kia là hai phương pháp nhanh gọn nhất sử dụng để xóa ứng dụng , hủy lệnh in ngay lập tức thanh toán . Chúc kỹ thuật các bạn qua mạng có thể thực hiện thành công.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online