Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10. Khi IDM lỗi thời, không cần sử dụng đến nữa thì chúng ta nên xóa chúng để giải phóng bộ nhớ.

IDM – Internet Download Manager là trình tiện ích tải dữ liệu phổ biến trên Windows tải về và chúng dữ liệu được tối ưu rất nhiều người tin dùng tốt nhất . Tuy nhiên lừa đảo , khi IDM lỗi thời tự động , không cần sử dụng đến nữa tối ưu thì chúng ta nên xóa chúng tự động để giải phóng bộ nhớ.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Trong link down những năm trước đây tất toán , khi tốc độ mạng Internet còn sửa lỗi rất chậm như thế nào thì IDM như một sự “cứu cánh” dành cho việc tải dữ liệu nặng từ trên mạng Internet vô hiệu hóa . Tuy nhiên ở đâu tốt , khi tốc độ mạng Internet qua mạng được cải thiện như ngày nay tải về thì sự xuất hiện thanh toán của IDM không còn nhiều hiệu quả danh sách và chúng đang bị thay thế kinh nghiệm bởi công cụ các phần mềm khác có hiệu suất tốt hơn dịch vụ . Vậy nên nhiều người chọn cách gỡ IDM khỏi máy tính tổng hợp để giải phóng dung lượng bộ nhớ thanh toán và tài nguyên phần cứng nguyên nhân . Dưới đây là cách xóa IDM hiệu quả nhất trên Windows 7 tính năng , 10.

1 thanh toán . Xóa IDM trên Windows 7 nạp tiền , 10 bằng Revo Uninstaller (khuyến khích)

Revo Uninstaller là một trình xóa ứng dụng tốc độ , phần mềm triệt cài đặt để trên máy tính Windows dữ liệu và chúng thanh toán được giả mạo rất nhiều người sử dụng tin dùng tốc độ . Với khả năng xóa sạch ứng dụng tính năng và dọn dẹp Registry vô hiệu hóa , dữ liệu rác giả mạo của ứng dụng chia sẻ đã giúp cho Revo Uninstaller tài khoản được nhiều người lựa chọn sửa lỗi . Dưới đây là cách xóa IDM bằng Revo Uninstaller (phần mềm tương thích tốt kiểm tra với Windows XP/ 7/ 8/ 8.1/ 10).

Trang chủ: Revo Uninstaller

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ trực tuyến của Revo Uninstaller link down để tải phần mềm về máy tính.

Bước 2: Sau đó tính năng , tính năng các bạn tiến hành mở phần mềm link down để sử dụng qua app . Trong giao diện chính mật khẩu của Revo Uninstaller tăng tốc , miễn phí các bạn tìm đến Internet Download Manager (1) chia sẻ và chọn Uninstall (2) tốt nhất để xóa.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 3: qua mạng Khi cửa sổ xóa ứng dụng giá rẻ của phần mềm xuất hiện bản quyền , chia sẻ các bạn chọn mục Make a System Restore Point before uninstall (1) download để tạo điểm khởi đầu trong trường hợp xóa bị lỗi tài khoản và nhấn vào Continue (2) tự động để tiếp tục.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 4: xóa tài khoản Khi cửa sổ Select Uninstall Method công cụ , ứng dụng các bạn chọn mục Full vô hiệu hóa để xóa toàn bộ tăng tốc và chọn Next lừa đảo để tiếp tục.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 5: Tiếp theo tính năng , tối ưu các bạn chọn mục Advanced (1) nguyên nhân để quét chuyên sâu toàn bộ dữ liệu rác thanh toán của phần mềm nguyên nhân và nhấn Scan (2) trên điện thoại để bắt đầu.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 6: Trong cửa sổ xóa Registry ở đâu tốt của phần mềm sau khi gỡ chi tiết , ở đâu uy tín các bạn chọn mục My Computer tính năng hoặc Select All (1) an toàn để chọn download tất cả kỹ thuật và nhấn Delete (2) địa chỉ để xóa.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 7: Sau khi xóa Registry xong mẹo vặt , qua web các bạn trực tuyến sẽ hỗ trợ được chuyển đến xóa folder rác công cụ của ứng dụng tải về . Các bạn tiến hành chọn Thư mục tổng tăng tốc hoặc Select All (1) tổng hợp và nhấn Delete (2) mới nhất để xóa.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

nguyên nhân Như vậy là nhanh nhất các bạn ứng dụng đã hoàn tất việc xóa triệt ứng dụng để ứng dụng IDM trên máy tính Windows 7 mật khẩu , 10.

2 sửa lỗi . Xóa IDM trên Windows 7

Ngoài việc xóa bằng phần mềm Revo Uninstaller đăng ký vay thì đăng ký vay các bạn tốt nhất cũng phải làm sao có thể xóa IDM trực tiếp trên Windows 7 dịch vụ nhưng hiệu quả không cao bằng phần mềm bản quyền . Dưới đây là cách xóa IDM trực tiếp trên Windows 7.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Menu Start khóa chặn và chọn Control Panel.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 2: công cụ Khi cửa sổ Control Panel xuất hiện bản quyền , hỗ trợ các bạn chọn mục Uninstall a program.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 3: Tiếp theo cập nhật , quảng cáo các bạn Click chuột phải vào Internet Download Manager hướng dẫn và chọn Uninstall/Change.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 4: Trong cửa sổ gỡ ứng dụng IDM đăng ký vay , như thế nào các bạn chọn mục Full (1) tốt nhất và chọn Next (2) nơi nào để bắt đầu xóa.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 5: Sau khi ứng dụng IDM giá rẻ được gỡ khỏi máy tính kích hoạt , hướng dẫn các bạn chọn Finish khóa chặn để kết thúc.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 6: Cuối cùng tốt nhất , hệ thống sửa lỗi sẽ hỏi bạn muốn khởi động lại máy tính hay không kiểm tra nơi nào các bạn chọn OK trên điện thoại để khởi động lại.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

3 qua web . Cách xóa IDM trên Windows 10

Ngoài việc xóa bằng phần mềm Revo Uninstaller công cụ thì sử dụng các bạn qua app cũng tài khoản có thể xóa IDM trực tiếp trên Windows 10 chi tiết nhưng hiệu quả không cao bằng phần mềm bản quyền . Dưới đây là cách xóa IDM trực tiếp trên Windows 10.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Menu Start giả mạo và nhập Control Panel đăng ký vay để mở.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 2: tăng tốc Khi cửa sổ Control Panel xuất hiện nơi nào , mới nhất các bạn chọn mục Uninstall a program.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 3: Tiếp theo nhanh nhất , nạp tiền các bạn Click chuột phải vào Internet Download Manager quảng cáo và chọn Uninstall/Change.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 4: Trong cửa sổ gỡ ứng dụng IDM địa chỉ , bản quyền các bạn chọn mục Full (1) hỗ trợ và chọn Next (2) lấy liền để bắt đầu xóa.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 5: Sau khi ứng dụng IDM ở đâu tốt được gỡ khỏi máy tính download , cài đặt các bạn chọn Finish giá rẻ để kết thúc.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Bước 6: Cuối cùng lấy liền , hệ thống chi tiết sẽ hỏi bạn muốn khởi động lại máy tính hay không miễn phí tăng tốc các bạn chọn OK hướng dẫn để khởi động lại.

Cách xóa IDM trên Windows 7, 10

Trong bài viết là chi tiết cách gỡ phần mềm IDM – Internet Download Manager trên hai hệ điều hành phổ biến là Windows 7 full crack và Windows 10 kinh nghiệm . Mong rằng giá rẻ những chia sẻ hữu ích này chia sẻ sẽ giúp cài đặt các bạn gỡ qua app được phần mềm triệt sửa lỗi để trên máy tính!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online