Cách xóa lịch sử Safari trên iPhone, iPad

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa lịch sử Safari trên iPhone, iPad nhanh chóng và chính xác nhất.

Trong bài viết này ở đâu tốt , Thủ thuật phần mềm tính năng sẽ hướng dẫn cài đặt các bạn cách xóa lịch sử Safari trên iPhone phải làm sao , iPad nhanh chóng chi tiết và chính xác nhất.

Cách xóa lịch sử Safari trên iPhone, iPad

1 đăng ký vay . Cách xoá lịch sử Safari trên iPhone trên điện thoại , iPad trực tiếp

Bước 1: Đầu tiên cài đặt , quảng cáo các bạn mở trình duyệt Safari trên thiết bị giá rẻ và chọn biểu tượng Quyển sách kỹ thuật . Tiếp theo nguyên nhân , kỹ thuật các bạn chọn mục Xoá tải về để tiến hành xoá lịch sử Web trên Safari.

Cách xóa lịch sử Safari trên iPhone, iPad

Bước 2: ở đâu nhanh Khi trực tuyến các bạn chọn Xoá ở đâu tốt , tài khoản các bạn giả mạo sẽ thấy một loạt tổng hợp các sự lựa chọn về mốc thời gian xoá giá rẻ . Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng trực tuyến của mình bản quyền mật khẩu các bạn hãy chọn thiết lập phù hợp.

Cách xóa lịch sử Safari trên iPhone, iPad

2 tự động . Cách xoá lịch sử Safari trên iPhone bản quyền , iPad thông qua Cài đặt

Ngoài việc xoá trực tiếp trên trình duyệt Safari giá rẻ thì tất toán các bạn download cũng qua mạng có thể xoá thông qua cài đặt tăng tốc của thiết bị.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở Cài đặt trên máy tải về và chọn Safari qua web để xem mới nhất các tuỳ chọn mở rộng.

Cách xóa lịch sử Safari trên iPhone, iPad

Bước 2: Tiếp theo an toàn , sửa lỗi các bạn chọn Xoá lịch sử vô hiệu hóa và dữ liệu trang web giả mạo để tiến hành xoá lịch sử ở đâu tốt . kiểm tra Khi kinh nghiệm các bạn xoá lịch sử thông qua cài đặt kỹ thuật thì hay nhất các bạn chỉ có 01 lựa chọn duy nhất là xoá tất cả.

Cách xóa lịch sử Safari trên iPhone, iPad

Trong bài viết này tổng hợp , Thủ thuật phần mềm qua app đã hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách xoá lịch sử Web Safari trên iPhone mẹo vặt , iPad nhanh chóng qua app và hiệu quả bản quyền . Chúc qua mạng các bạn thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online