Cách xóa link trong Excel

Cách xóa link trong Excel. Hyperlink trong Excel giúp các bạn có thể truy cập nhanh chóng các link trang web, link đến các sheet trong file Excel hay link đến các file trên máy tính.

Hyperlink trong Excel giúp kiểm tra các bạn giảm giá có thể truy cập nhanh chóng tài khoản các link trang web miễn phí , link đến tất toán các sheet trong file Excel hay link đến tính năng các file trên máy tính an toàn . Trong nhiều trường hợp full crack thì link ứng dụng sẽ giúp ích cho nạp tiền các bạn kỹ thuật rất nhiều an toàn , qua mạng nhưng đôi khi nó lại gây phiền phức cho chi tiết các bạn dịch vụ . Vì vậy ứng dụng các bạn muốn xóa ở đâu nhanh các hyperlink trong Excel.

Dưới đây là cách xóa link trong Excel mẹo vặt , tốt nhất các bạn xóa tài khoản có thể xóa từng link kỹ thuật hoặc xóa nguyên nhân tất cả link trong Excel.

Xóa một Hyperlink trong Excel

nhanh nhất Trên file Excel chi tiết các bạn chọn Hyperlink cần xóa giá rẻ , nhấn chuột phải chọn Remove Hyperlink nhanh nhất để xóa.

Cách xóa link trong Excel

Xóa vô hiệu hóa tất cả Hyperlink trong Excel

Bước 1: Chọn download tất cả sheet bằng cách nhấn tổ hợp Ctrl + A ở đâu uy tín hoặc chọn chuột vào biểu tượng hình tam giác tại vị trí giao nhau giữa cột mẹo vặt và hàng tiêu đề trong Excel khóa chặn .

Cách xóa link trong Excel

Bước 2: Nhấn chuột phải quảng cáo và chọn Remove Hyperlink sửa lỗi để xóa an toàn tất cả đường dẫn trong sheet bạn chọn.

Cách xóa link trong Excel

full crack Như vậy giảm giá các bạn quản lý đã xóa miễn phí tất cả Hyperlink có trong sheet qua web mà bạn chọn.

Cách xóa link trong Excel

Sử dụng Find & Replace bản quyền để tìm hay nhất và xóa Hyperlink trong Excel

kiểm tra Nếu file Excel nạp tiền của bạn có nhiều dữ liệu tài khoản , nạp tiền tính năng các bạn chỉ cần xóa một số Hyperlink qua app thì tài khoản các bạn hãy sử dụng tính năng Find & Replace tài khoản của Excel.

Bước 1: nạp tiền Trên Excel bản quyền , đăng ký vay các bạn chọn Home -> Find & Select -> Find full crack , trên điện thoại hoặc tổ hợp phím Ctrl + F ứng dụng để mở hộp thoại tìm kiếm đăng ký vay và thay thế.

Cách xóa link trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại Find and Replace xóa tài khoản các bạn chọn Options sửa lỗi để mở rộng tùy chọn.

Cách xóa link trong Excel

Bước 3: Chọn biểu tượng mũi tên quay xuống trong phần Format trực tuyến và chọn Choose Format From Cell.

Cách xóa link trong Excel

Bước 4: Lúc này con trỏ chuột chuyển thành biểu tượng dấu + trắng kiểm tra và bút đánh dấu trực tuyến các bạn nhấn chọn vào ô đăng ký vay được chèn link kích hoạt để lấy mốc ban đầu.

Cách xóa link trong Excel

Bước 5: nhanh nhất Trên hộp thoại Find & Replace nhanh nhất sẽ xuất hiện chữ Preview*, hướng dẫn các bạn nhấn chọn Find All an toàn để tìm kiếm kiểm tra các Hyperlink trên file Excel.

Cách xóa link trong Excel

Các bạn như thế nào sẽ thấy tất cả nhanh nhất các Hyperlink tốt nhất sẽ chi tiết được hiển thị trong danh sách phía dưới Find All.

Cách xóa link trong Excel

Bước 6: Nhấn chuột vào Hyperlink muốn xóa trong danh sách kết quả vừa tìm kiếm qua web , khi đó ô cell chứa Hyperlink sửa lỗi sẽ vô hiệu hóa được chọn khóa chặn , tốt nhất các bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào ô đó dịch vụ và chọn Remove Hyperlink.

Cách xóa link trong Excel

Sử dụng Visual Basic nơi nào để xóa Hyperlink trong Excel

Bước 1: ứng dụng Trên file Excel tính năng các bạn chọn thẻ Developer -> Visual Basic (tổ hợp phím Alt+ F11).

Cách xóa link trong Excel

Bước 2: nạp tiền Trên cửa sổ làm việc kiểm tra của VBA quảng cáo , trong phần Project –VBAProject địa chỉ các bạn nhấn chuột phải vào sheet cần xóa link khóa chặn và chọn Insert -> Module.

Cách xóa link trong Excel

Bước 3: tất toán Trên giao diện code nguyên nhân các bạn nhập cài đặt các dòng Code sửa lỗi dưới đây:

Sub RemoveHyperlink()

ActiveSheet.Hyperlinks.Delete

End Sub

Sau đó hay nhất các bạn chọn Run -> Run Sub/UserForm ( xóa tài khoản hoặc phím F5) xóa tài khoản để chạy chương trình xóa ứng dụng các link trong Excel.

Cách xóa link trong Excel

Bước 4: Tắt Visual Basic, qua app các bạn qua app sẽ thấy kết quả kiểm tra tất cả tốt nhất các link đều an toàn được xóa.

Cách xóa link trong Excel

Hướng dẫn cách tắt chế độ tự động chuyển thành link trong Excel (Autocorrect)

tính năng Khi chi tiết các bạn dán một đường dẫn vào ô trong Excel khi sử dụng các bạn bỏ chuột ra khỏi ô đó thanh toán thì đường dẫn đó sửa lỗi sẽ tự động chuyển thành link ở đâu uy tín .

Cách xóa link trong Excel

an toàn Nếu tổng hợp các bạn muốn bỏ tính năng này danh sách các bạn thực hiện lừa đảo như sau:

Bước 1: link down Trên bảng tính Excel vô hiệu hóa các bạn chọn File -> Options.

Cách xóa link trong Excel

Bước 2: Trong cửa sổ Excel Options mới nhất các bạn chọn Proofing mới nhất , xóa tài khoản sau đó chọn AutoCorrect Options.

Cách xóa link trong Excel

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại AutoCorrect giả mạo , chọn thẻ AutoFormat As You Type kích hoạt và bỏ dấu tích trong ô vuông trước Internet and network paths with hyperlinks.

Cách xóa link trong Excel

Nhấn OK chi tiết và đóng Excel Options kích hoạt . Giờ cập nhật các bạn giá rẻ có thể dán thử một link vào Excel chia sẻ và xem kết quả.

Cách xóa link trong Excel

quản lý Trên đây là giả mạo các cách xóa link trong Excel nạp tiền và cách tắt chế độ tự động chuyển thành link trong Excel bản quyền . Hi vọng mẹo vặt với qua mạng những thông tin nhanh nhất mà bài viết chia sẻ hỗ trợ các bạn phải làm sao sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích giá rẻ . Chúc quản lý các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online