Cách xóa mật khẩu trên máy tính

Nếu các bạn làm việc, học tập với máy tính ở nơi chỉ có một mình thì việc cài đặt mật khẩu máy tính là không cần thiết. Các bạn muốn xóa mật khẩu trên máy tính để nhanh chóng mở máy tính và sử dụng.

Sử dụng mật khẩu trên máy tính giúp dịch vụ các bạn tính năng có thể bảo vệ tốt hơn cho máy tính khóa chặn của mình tốc độ , tránh bị người khác truy cập quảng cáo mà không mẹo vặt được sự cho phép miễn phí của bạn mới nhất . Nhưng mẹo vặt nếu xóa tài khoản các bạn làm việc ở đâu uy tín , học tập hướng dẫn với máy tính ở nơi chỉ có một mình giả mạo thì việc cài đặt mật khẩu máy tính là không cần thiết dữ liệu . Các bạn muốn xóa mật khẩu trên máy tính khóa chặn để nhanh chóng mở máy tính tài khoản và sử dụng.

Bài viết trực tuyến dưới đây chia sẻ sẽ hướng dẫn kỹ thuật các bạn cách xóa mật khẩu trên máy tính.

Bước 1: Chọn Menu Start -> Control Panel download để mở cửa sổ Control Panel địa chỉ .

Cách xóa mật khẩu trên máy tính

Bước 2: Trong cửa sổ Control Panel tối ưu , tại phần View by download các bạn chọn Large icons chia sẻ hoặc Small icons kinh nghiệm và chọn User Accounts.

Cách xóa mật khẩu trên máy tính

Bước 3: Tại phần Make changes to your user account tốt nhất các bạn chọn Remove your password.

Cách xóa mật khẩu trên máy tính

Bước 4: Cuối cùng giảm giá các bạn chỉ cần nhập mật khẩu máy tính vào ô Current password -> Remove Password nhanh nhất để xóa mật khẩu trên máy tính.

Cách xóa mật khẩu trên máy tính

Rất nhanh chóng nguyên nhân các bạn xóa tài khoản đã nơi nào có thể xóa bỏ mật khẩu trên máy tính an toàn của mình tài khoản . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online