Cách xóa ô trong Excel

Bạn cần xóa một nội dung, định dạng, hay chỉ muốn xóa chú thích của một ô tính trong Excel? Hôm nay Thủ Thuật Phần Mềm sẽ hướng dẫn bạn cách xóa ô tính trong Excel nhé.

Bạn cần xóa một nội dung ở đâu uy tín , định dạng tốt nhất , hay chỉ muốn xóa chú thích mới nhất của một ô tính trong Excel mẹo vặt ? Hôm nay Thủ Thuật Phần Mềm an toàn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa ô tính trong Excel ở đâu uy tín nhé.

Cách xóa ô trong Excel

Ví dụ bạn có bảng dữ liệu sau:

Cách xóa ô trong Excel

Ở ô E5 chứa nội dung (công thức địa chỉ và dữ liệu) địa chỉ , định dạng (định dạng số như thế nào và kẻ viền ô) kỹ thuật , chú thích đi kèm (Thủ Thuật Phần Mềm) tăng tốc và liên kết (link) dẫn đến một file khác.

Xóa toàn bộ ô tính

Để xóa toàn bộ nội dung giảm giá , định dạng link down , chú thích mới nhất và liên kết dữ liệu của ô tính lấy liền , bạn làm theo link down các công cụ bước sau:

Bước 1: Bạn chọn ô cần xóa tất toán . Ở ví dụ trên là ô E5 link down .

Lưu ý nguyên nhân , bạn phải làm sao có thể chọn một vùng dữ liệu qua app hoặc chọn một dòng/ cột trong bảng tính.

Bước 2: xóa tài khoản Trên thẻ Home (1) trên điện thoại , bạn nhấn chuột vào biểu tượng Clear (2) công cụ . Chọn Clear All (3) công cụ để xóa toàn bộ nội dung ở đâu nhanh của ô tính.

Cách xóa ô trong Excel

Kết quả thu phải làm sao được là toàn bộ nội dung chi tiết , định dạng ở đâu tốt và ghi chú sửa lỗi của ô tính công cụ đã bị xóa.

Cách xóa ô trong Excel

Lưu ý: Để xóa toàn bộ ô tính mới nhất , bạn trực tuyến có thể sử dụng công cụ Delete trong Cells hay nhất . Tuy nhiên giá rẻ , trên điện thoại nếu bạn sử dụng công cụ Delete chưa thuần thục kiểm tra sẽ khiến cho dữ liệu tăng tốc của cột link down và dòng sau ô xóa bị xáo đổi tải về . Nên Ad khuyến khích bạn sử dụng công cụ Clear tổng hợp để xóa dữ liệu cho một ô tính dữ liệu hoặc một vùng dữ liệu hướng dẫn nhé.

Chỉ xóa nội dung / định dạng / ghi chú / liên kết nơi nào của ô tính

Công cụ Clear vượt trội hơn Delete ở chỗ cho phép người dùng lựa chọn chỉ xóa một trong vô hiệu hóa các điểm sau trực tuyến của ô tính:  nội dung / định dạng / ghi chú / liên kết.

  • Để xóa giá rẻ các định dạng tất toán được áp dụng cho tự động các ô công cụ được chọn: ở Bước 2 cập nhật , thay vì chọn Clear All tất toán , bạn chọn mục Clear Formats.

Cách xóa ô trong Excel

  • Để xóa phải làm sao các nội dung tải về được áp dụng cho xóa tài khoản các ô miễn phí được chọn tài khoản , bạn chọn mục Clear Contents.

Cách xóa ô trong Excel

  • Để xóa tính năng các ghi chú tự động được áp dụng cho tài khoản các ô nhanh nhất được chọn giả mạo , bạn chọn mục Clear Comments.

Cách xóa ô trong Excel

  • Để xóa tốt nhất các liên kết kích hoạt được áp dụng cho trực tuyến các ô an toàn được chọn tối ưu , bạn chọn mục Clear Hyperlinks.

Cách xóa ô trong Excel

Lưu ý:

  • Để xóa nội dung tốc độ của ô tính trực tuyến mà không thay đổi định dạng kích hoạt , ghi chú kiểm tra , liên kết mẹo vặt của ô tính qua mạng , bạn tất toán có thể chọn ô tính cần xóa nguyên nhân , nhấn nút Delete qua mạng hoặc Backspace trên bàn phím.
  • Để xóa ghi chú (Comments) ứng dụng của một ô tính công cụ hoặc một vùng dữ liệu ứng dụng , bạn chọn ô tính như thế nào hoặc một vùng dữ liệu cần xóa kinh nghiệm , nhấp chuột phải tăng tốc và chọn Delete comment.

Cách xóa ô trong Excel

  • Để xóa liên kết cập nhật , bạn nhấn chuột phải vào vùng cần xóa lừa đảo , chọn Remove Hyperlink.

Cách xóa ô trong Excel

xóa tài khoản Trên đây phải làm sao , Thủ Thuật Phần Mềm như thế nào đã hướng dẫn bạn một số cách bản quyền để xóa nội dung lấy liền , ghi chú khóa chặn của ô trong Excel mới nhất . Chúc cách bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online