Cách xoay ảnh trong Photoshop

Cách xoay ảnh trong Photoshop. Có hai cách xoay ảnh phổ biến: một là dùng công cụ Image Rotation, hai là dùng công cụ Transform. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hai cách xoay ảnh này trong Photoshop nhé!

Photoshop ngoài an toàn những tính năng chỉnh sửa ảnh nâng cao dành cho qua app các nhà làm ảnh chuyên nghiệp vô hiệu hóa thì tổng hợp những tính năng cơ bản như cắt dịch vụ , xoay ảnh là tổng hợp những kĩ năng cơ bản khi chúng ta mới học về Photoshop nên thành thạo.

Cách xoay ảnh trong Photoshop

Có hai cách xoay ảnh phổ biến: một là dùng công cụ Image Rotation đăng ký vay , hai là dùng công cụ Transform vô hiệu hóa . Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hai cách xoay ảnh này trong Photoshop qua web nhé!

Cách 1:

Đây là cách đơn giản qua web và nhanh nhất dành cho qua mạng các bạn mới bắt đầu ở đâu nhanh . Cách này tự động xoay cả bức hình theo chiều ngang sử dụng hoặc dọc tính năng với lấy liền các tinh chỉnh sẵn có.

Để tiến hành xoay hình chi tiết , nguyên nhân các bạn mở hình ảnh cần xoay bằng Photoshop cập nhật và tìm đến Menu Image => Image Rotation tốc độ . Lúc này ứng dụng sẽ có link down các tùy chọn xoay ảnh như:

- 180°: Xoay hình 180 độ.

- 90° CW: Xoay hình 90 độ theo chiều kim đồng hồ.

- 90° CCW: Xoay hình 90 độ ngược chiều kim đồng hồ.

- Arbitrary… : Tùy chỉnh xoay ảnh bao nhiêu độ khi bạn nhập giá trị vào tùy chọn đó miễn phí .

- Flip Canvas Horizontal : Xoay ảnh theo chiều ngang.

- Flip Canvas Vertical : Xoay ảnh theo chiều dọc.

Cách xoay ảnh trong Photoshop

Cách 2: Dùng công cụ Transform tăng tốc , Free Transform.

Cũng giống như Image Rotation phải làm sao , Transform hay Free Transform ở đâu nhanh cũng ở đâu uy tín có thể tùy chọn xoay ảnh tự đông qua app . Tuy nhiên tất toán , sự khác biệt là Transform tốt nhất Free Transform xóa tài khoản có thể chọn vùng ảnh tùy ý địa chỉ để xoay.

Các bạn tiến hành chọn vùng ảnh cần xoay bản quyền , địa chỉ nếu muốn xoay cả bức hình ở đâu nhanh , quản lý các bạn bấm tổ hợp phím Ctrl + A đăng ký vay để chọn toàn bộ vùng ảnh rồi vào Menu Edit => Transform.

Cách xoay ảnh trong Photoshop

Tại đây sử dụng , chúng ta giá rẻ cũng có đăng ký vay các tùy chỉnh giống Image Rotation như

Rotate 180°: Xoay ảnh 180 độ.

Rotate 90° CW: Xoay ảnh 90 độ theo chiều kim đồng hồ.

Rotate 90° CCW: Xoay ảnh 90 độ ngược chiều kim đồng hồ.

Flip Horizontal: Xoay ngang ảnh.

Flip Vertical: Xoay dọc ảnh.

Công cụ Free Transform.

Công cụ này giúp bạn tốc độ có thể xoay hình một cách tốt nhất theo ý thích ở đâu tốt của bạn cập nhật . Sau khi chọn vùng ảnh cần xoay chia sẻ , sử dụng các bạn vào Menu Edit => Free Transform bản quyền hoặc dùng tổ hợp phím tắt Ctrl + T.

Cách xoay ảnh trong Photoshop

Với công cụ này công cụ , kích hoạt các bạn vừa xoay vừa danh sách có thể phóng to kinh nghiệm , nhỏ bức ảnh bằng cách di chuyển con trỏ vào 8 điểm trên bức ảnh bản quyền . Để xoay ảnh vô hiệu hóa thì quảng cáo các bạn chỉ cần di chuyển con trỏ ra ngoài bức ảnh sao cho biểu tượng mũi tên cong 2 chiều xuất hiện cập nhật và lúc này bạn tăng tốc có thể xoay qua mạng bất cứ góc nào giá rẻ mà bạn thích tốc độ . Sau khi chọn dữ liệu được góc xoay phù hợp nguyên nhân , bạn nhấn phím Enter công cụ để Photoshop lưu thiết lập ảnh cho bạn quản lý nhé!

Qua bài hướng dẫn này vô hiệu hóa , hi vọng bạn đọc biết tất toán được ứng dụng những cách cơ bản ở đâu uy tín để xoay ảnh trong Photoshop một cách đơn giản nhất dữ liệu . Chúc xóa tài khoản các bạn thành công bản quyền và hẹn gặp lại trực tuyến các bạn ở an toàn những bài hướng dẫn sau!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online