Cách xoay file PDF trên Foxit Reader khi bị ngược đơn giản

Cách xoay file PDF trên Foxit Reader khi bị ngược đơn giản. Với những ưu điểm về kích thước và bảo mật, PDF đã trở thành một trong những định dạng tài liệu phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, giống như một bức ảnh, file PDF cũng có th

Với giá rẻ những ưu điểm về kích thước đăng ký vay và bảo mật tối ưu , PDF danh sách đã trở thành một trong bản quyền những định dạng tài liệu phổ biến nhất thanh toán hiện nay full crack . Tuy nhiên lấy liền , giống như một bức ảnh ứng dụng , file PDF lừa đảo cũng tài khoản có thể bị xoay nạp tiền , cài đặt và bạn qua mạng sẽ xử lý thế nào sau khi mở một file PDF lại thấy chia sẻ tất cả chữ nghĩa trong đó đều bị ngược mật khẩu ? Bài viết ứng dụng dưới đây full crack sẽ hướng dẫn nạp tiền các bạn cách xoay file PDF bị ngược trên Foxit Reader – phần mềm đọc file PDF mới nhất được sử dụng nhiều nhất.

Tải Foxit Reader về máy

Bởi sự miễn phí hướng dẫn và tính đa năng chi tiết , Foxit Reader luôn mới nhất được quản lý tất cả người dùng ưa chuộng ở đâu nhanh , sử dụng và nó gần như có mặt trên giảm giá mọi máy tính tính năng . lừa đảo Nếu bạn chưa cài đặt phần mềm này trực tuyến , hãy tải về theo liên kết Tải Foxit Reader

Phần mềm hỗ trợ tài khoản các hệ điều hành Windows địa chỉ , macOS công cụ và Linux.

Hướng dẫn xoay file PDF trên Foxit Reader

Đầu tiên nguyên nhân , hãy dùng Foxit Reader bản quyền để mở file PDF cần xoay tất toán . ở đâu nhanh Nếu chưa mặc định mở PDF bằng Foxit Reader ứng dụng , hãy làm bản quyền như sau:

Click chuột phải vào file PDF kỹ thuật , trỏ chuột đến Open with rồi chọn Foxit Reader.

Cách xoay file PDF trên Foxit Reader khi bị ngược đơn giản

Hoặc mở Foxit Reader trước quảng cáo , mới nhất sau đó click vào File > Open > Computer > Browse rồi tìm đến file cần mở.

Cách xoay file PDF trên Foxit Reader khi bị ngược đơn giản

Có hai cách qua app để xoay file PDF bị ngược trong Foxit Reader:

Cách 1

Click chuột phải vào một trang bất kì trong nội dung tài liệu tốt nhất , download sau đó chọn Rotate Right ( sửa lỗi hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl lừa đảo , Shift +) tất toán . Thao tác này địa chỉ sẽ khiến tài liệu xoay 90 độ về bên phải.

Cách xoay file PDF trên Foxit Reader khi bị ngược đơn giản

Cách 2

như thế nào Trên thanh công cụ kiểm tra , bạn nhanh nhất có thể thấy hai biểu tượng hình tờ giấy bị xoay (tên là Rotate Right qua web Rotate Left) ứng dụng . Đó chính là kiểm tra những nút giúp bạn xoay file PDF theo chiều kim đồng hồ lừa đảo hoặc ngược chiều kim đồng hồ ở đâu nhanh với một góc 90 độ giả mạo . Hãy sử dụng một trong hai nút đó cập nhật để xoay lại file PDF sao cho đúng hướng.

Cách xoay file PDF trên Foxit Reader khi bị ngược đơn giản

Để lưu lại file sau khi xoay nhanh nhất , click vào File > Save As tổng hợp hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl lấy liền , Shift cài đặt S.

nơi nào Trên đây mình qua web đã hướng dẫn chi tiết cách xoay file PDF trên Foxit Reader khi bị ngược vô cùng đơn giản như thế nào . Không chỉ có khả năng xoay file đăng ký vay , Foxit Reader còn chứa hướng dẫn rất nhiều tính năng hữu ích khác link down , vì vậy mình khuyên chia sẻ các bạn hãy sở hữu ngay phần mềm này trong máy tính nguyên nhân của mình tổng hợp nếu chưa có bản quyền . Chúc tất toán các bạn thực hiện theo hướng dẫn trên thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online