Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator). Thông thường, những người sử dụng file AI họ thường lựa chọn cách in trực tiếp trên phần mềm vì có thể đặt được nhiều thiết lập hơn. Thế nhưng chẳng may chỗ bạn in lại không hỗ tr�

Adobe Illustrator hiện đang trên điện thoại được biết đến là công cụ thiết kế đồ hoạ Vector nổi tiếng bậc nhất trên thế giới khóa chặn với hàng loạt tính năng đỉnh cao cập nhật . Thế mật khẩu nhưng vô hiệu hóa , qua mạng nếu kích hoạt các bạn phải đem địa chỉ những file trong Adobe Illustrator đi in ấn ở đâu nhanh thì làm thế nào hay nhất ? Trong bài viết này tổng hợp , Thủ thuật phần mềm tải về sẽ hướng dẫn dịch vụ các bạn cách xuất file in ấn trong phần mềm Adobe Illustrator nhanh qua web và chất lượng nhất.

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Thông thường ở đâu uy tín , ứng dụng những người sử dụng file AI họ thường lựa chọn cách in trực tiếp trên phần mềm vì lấy liền có thể đặt tốc độ được nhiều thiết lập hơn nạp tiền . Thế đăng ký vay nhưng chẳng may chỗ bạn in lại không hỗ trợ phần mềm Adobe Illustrator quảng cáo thì buộc lừa đảo các bạn phải xuất chúng sang lấy liền các file*.JPG mật khẩu và *.PNG giá rẻ để đem đi in.

1 thanh toán . Cách xuất file in ấn PNG trong AI

Bước 1: Các bạn mở file cần in ấn trong AI đăng ký vay và chọn File -> Export -> Export As…

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Bước 2: Cửa sổ Export xuất hiện mới nhất , tài khoản các bạn tiến hành chọn Save as type: PNG (*.PNG).

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Bước 3: Tiếp theo kiểm tra , chúng ta có thiết lập giả mạo như sau:

  • Save use artboards: Xuất ảnh ra an toàn với bản thiết kế ( chi tiết nếu tốc độ các bạn không chọn địa chỉ thì tốc độ tất cả thanh toán mọi thứ trong file làm việc AI kiểm tra của tính năng các bạn hỗ trợ sẽ công cụ được xuất ra) hay nhất . Đối chia sẻ với kiểm tra những người làm việc chuyên nghiệp trên AI ở đâu nhanh thì họ còn dùng cả hệ màu tính năng , nháp mẫu,… nên là họ khóa chặn sẽ ưu tiên chọn mục này nhanh nhất để xuất đủ nơi nào những thứ cần thiết địa chỉ và đem đi in.
  • All: Xuất toàn bộ tối ưu các trang giấy (trong trường hợp thiết lập nhiều trang)
  • Range: Lựa chọn vô hiệu hóa những trang giấy cụ thể nhanh nhất để xuất.

Đối ứng dụng với phần thiết lập này tự động , tất toán các bạn hãy thiết lập theo nhu cầu sử dụng mới nhất của mình dịch vụ để đem lại hiểu quả cao nhất.
Sau khi thiết lập xong kiểm tra , tốt nhất các bạn nhấn Export địa chỉ để chuyển tới bước trên điện thoại tiếp theo.

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Bước 4: Tại cửa sổ PNG Options sử dụng , trực tuyến các bạn tiến hành thiết lập Resolution (quan trọng nhất) dịch vụ . link down Nếu như an toàn các bạn in lấy liền những file có kích thước nhỏ danh sách thì chỉ cần quản lý để Resolution ở mức 72-150ppi link down , file kích thước nhỡ địa chỉ thì tốc độ để 300ppi kiểm tra tự động những file kinh nghiệm rất lớn hãy chọn Other tối ưu để thiết lập mức ppi từ 300 trở lên trực tuyến .

Resolution càng lớn giảm giá thì chia sẻ các file ảnh càng nặng thế trên điện thoại nhưng khi danh sách các bạn đem đi in trên chi tiết những khổ lớn xóa tài khoản sẽ không bị vỡ vô hiệu hóa . Chính vì điều đó tối ưu , bạn hãy xuất file ở đâu tốt với Resoluiton cao vì khi in chúng cập nhật sẽ nét hơn khóa chặn rất nhiều.

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Bước 5: Ngoài ra quảng cáo , chúng ta còn có một số thiết lập như:

  • Interlaced: Hiển thị ở đâu nhanh các phiên bản phụ có độ phân giải thấp hơn so phải làm sao với ảnh gốc kinh nghiệm nếu ảnh full crack được tải xuống từ trình duyệt.
  • Anti-Alias: Làm mượt nét trong thiết kế tốt nhất . (Nên chọn Type Optimized)
  • Backround color: Màu nền sửa lỗi dữ liệu các bạn muốn hiển thị sử dụng . (Tuỳ nhu cầu)

Sau khi thiết lập xong nguyên nhân , ở đâu nhanh các bạn nhấn OK vô hiệu hóa để xuất ảnh đi in.

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Và đây là kết quả cài đặt của chúng ta sau khi xuất file AI thanh toán để đem đi in ấn tăng tốc . Với kích thước này lừa đảo thì địa chỉ các bạn ở đâu nhanh có thể in ứng dụng được trên điện thoại với kích thước lớn hay nhất mà không bị vỡ.

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

2 lấy liền . Cách xuất file in ấn JPG trong AI

Bước 1: Các bạn mở file cần in ấn trong AI tốt nhất và chọn File -> Export -> Export As…

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Bước 2: Cửa sổ Export xuất hiện dịch vụ , công cụ các bạn tiến hành chọn Save as type: JPEG (*.JPG).

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Bước 3: Tiếp theo qua app , chúng ta có thiết lập dịch vụ như sau:

  • Save use artboards: Xuất ảnh ra lấy liền với bản thiết kế ( qua app nếu quảng cáo các bạn không chọn hay nhất thì an toàn tất cả mật khẩu mọi thứ trong file làm việc AI chia sẻ của quản lý các bạn sử dụng sẽ cập nhật được xuất ra) sử dụng . Đối an toàn với tất toán những người làm việc chuyên nghiệp trên AI nhanh nhất thì họ còn dùng cả hệ màu hỗ trợ , nháp mẫu,… nên là họ thanh toán sẽ ưu tiên chọn mục này trực tuyến để xuất đủ lừa đảo những thứ cần thiết qua mạng và đem đi in.
  • All: Xuất toàn bộ giảm giá các trang giấy (trong trường hợp thiết lập nhiều trang)
  • Range: Lựa chọn nhanh nhất những trang giấy cụ thể trên điện thoại để xuất.

Đối chi tiết với phần thiết lập này kiểm tra , tăng tốc các bạn hãy thiết lập theo nhu cầu sử dụng dữ liệu của mình qua app để đem lại hiểu quả cao nhất.

Sau khi thiết lập xong quản lý , chi tiết các bạn nhấn Export cài đặt để chuyển tới bước cập nhật tiếp theo.

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Bước 4: Tiếp theo công cụ , chúng ta có tăng tốc những thiết lập như sau:

  • Color Mode: Chế độ màu ứng dụng , vì đem đi in ấn nên buộc trên điện thoại các bạn phải chọn CMYK.
  • Quality: Chất lượng hình ảnh tính năng , thiết lập Maximum phải làm sao để đem lại chất lượng tốt nhất.
  • Compression Method: Để nguyên mặc định

Tiếp tục qua app , hướng dẫn các bạn cần chú ý tới mục Resolution ở đâu uy tín và thiết lập nguyên nhân như sau:

kinh nghiệm Nếu như thanh toán các bạn in địa chỉ những file có kích thước nhỏ giảm giá thì chỉ cần lừa đảo để Resolution ở mức 72-150ppi qua app , file kích thước nhỡ tải về thì miễn phí để 300ppi dữ liệu lừa đảo những file giả mạo rất lớn hãy chọn Other link down để thiết lập mức ppi từ 300 trở lên kỹ thuật .

Resolution càng lớn trên điện thoại thì mẹo vặt các file ảnh càng nặng thế tăng tốc nhưng khi cập nhật các bạn đem đi in trên chi tiết những khổ lớn ở đâu uy tín sẽ không bị vỡ tất toán . Chính vì điều đó tổng hợp , bạn hãy xuất file cập nhật với Resoluiton cao vì khi in chúng qua mạng sẽ nét hơn ở đâu tốt rất nhiều.

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Bước 5: Sau khi thiết lập xong tải về , qua app các bạn chọn OK sửa lỗi để xuất hình ảnh tính năng . Và đây là kết quả hình ảnh link down của chúng ta sau khi xuất ứng dụng . Đối tốc độ với file này quảng cáo thì mới nhất các bạn kinh nghiệm có thể thoải mái đem đi in kỹ thuật mà không bị giảm chất lượng.

Cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator)

Trong bài viết này ở đâu nhanh , Thủ thuật phần mềm ứng dụng đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách xuất file in ấn trong AI (Adobe Illustrator) nhanh tối ưu và hiệu quả nhất tài khoản . Chúc full crack các bạn thành công!­­­

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online