Cách xuống dòng trong Aegisub

Việc xuống dòng nội dung chữ Aegisub có phần gặp nhiều khó khăn vì chúng ta sẽ phải dùng đến mã. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách xuống dòng trong Aegisub nhanh và chuyên nghiệp nhất.

Việc xuống dòng nội dung chữ Aegisub có phần gặp nhiều khó khăn vì chúng ta download sẽ phải dùng đến mã an toàn . Trong bài viết này qua web , Thủ thuật phần mềm thanh toán sẽ hướng dẫn kỹ thuật các bạn cách xuống dòng trong Aegisub nhanh mới nhất và chuyên nghiệp nhất.

Cách xuống dòng trong Aegisub

Bước 1: Các bạn tiến hành tạo tự động các lời thoại Sub theo đúng nhu cầu công cụ của mình thanh toán sử dụng để nguyên định dạng bản quyền của chúng download . Mặc định Aegisub giảm giá sẽ tự động ngắt dòng tự do tốc độ , không theo bất kỳ một quy luật nảo hết tăng tốc và chúng ở đâu nhanh rất bị mất nghĩa vô hiệu hóa của câu.

Cách xuống dòng trong Aegisub

Bước 2: Các bạn tiến hành đặt trỏ chuột đến vị trí cần xuống dòng nơi nào và tiến hành nhập lệnh “N”, hệ thống sửa lỗi sẽ tự hiểu rằng hỗ trợ các bạn muốn xuống dòng ở đó.

Cách xuống dòng trong Aegisub

Bước 3: Các bạn tiếp tục nhập lệnh “N” dữ liệu để xuống dòng ở tốc độ những vị trí tất toán tiếp theo trong câu giá rẻ . Sau khi hoàn tất mật khẩu thì phần Sub phải làm sao của chúng ta kích hoạt sẽ sáng nghĩa hơn quảng cáo và dễ hiểu hơn.

Cách xuống dòng trong Aegisub

Kết quả trước ở đâu nhanh và sau khi xuống dòng cho nội dung chữ trong Aegisub.

Cách xuống dòng trong Aegisub

Trong bài viết này tối ưu , Thủ thuật phần mềm ở đâu nhanh đã hướng dẫn miễn phí các bạn cách xuống dòng cho chữ trong Aegisub nhanh chóng kinh nghiệm và hiệu quả hướng dẫn . Chúc chia sẻ các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online