Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR). Bạn đã từng nghe nói đến CAGR hay tốc độ tăng trưởng kép hàng năm nhưng các bạn vẫn chưa hiểu rõ CAGR là gì? Và cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) như thế n�

Bạn sử dụng đã từng nghe nói đến CAGR hay tốc độ tăng trưởng kép hàng năm thanh toán nhưng danh sách các bạn kích hoạt vẫn chưa hiểu rõ CAGR là gì thanh toán ? Và cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) như thế nào phải làm sao ? Vậy mời ở đâu tốt các bạn hãy cùng tham khảo bài viết quản lý dưới đây an toàn để hiểu rõ hơn về CAGR.

Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

Bài viết miễn phí dưới đây chia sẻ đến qua app các bạn khái niệm CAGR quảng cáo và cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm CAGR an toàn , mời dữ liệu các bạn cùng theo dõi.

CAGR là gì?

CAGR - tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (tiếng Anh: Compounded Annual Growth rate) là một thuật ngữ kinh doanh download và đầu tư cụ thể cho thu nhập đầu tư thường niên trong một thời kỳ nhất định tăng tốc . Các bạn nhanh nhất có thể hiểu đơn giản CAGR mật khẩu được dùng giảm giá để đo tỉ lệ hoàn vốn khi bạn thực hiện một đầu tư nào đó trong một khoảng thời gian nhất định trên điện thoại .

Đây không phải là thuật ngữ kế toán lừa đảo nhưng trực tuyến vẫn như thế nào được sử dụng rộng rãi tối ưu , quản lý đặc biệt trong miễn phí các ngành công nghiệp tăng trưởng công cụ bởi nạp tiền các nhà phân tích tài chính full crack , tài khoản các nhà quản lý đầu tư hay chủ doanh nghiệp.

CAGR thường tất toán được sử dụng ứng dụng để mô tả sự tăng trưởng qua một thời kỳ kinh nghiệm của một số yếu tố kinh doanh ví dụ như doanh thu download , đơn vị cung cấp kinh nghiệm , người sử dụng quản lý đã đăng ký...

Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

Để tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm CAGR nơi nào thì cần dựa trên 3 giá trị: giá trị đầu kỳ tính năng , giá trị cuối kỳ tổng hợp và khoảng thời gian dịch vụ để đạt ở đâu tốt được giá trị kết thúc.

Công thức tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm tài khoản như sau:

[CAGRleft( {{t_0},{t_n}} ight) = {left( {frac{{Vleft( {{t_n}} ight)}}{{Vleft( {{t_0}} ight)}}} ight)^{frac{1}{{{t_n} - {t_0}}}}} - 1]

Trong đó:

  • ({Vleft( {{t_0}} ight)}) là giá trị đầu kỳ nơi nào .
  • ({Vleft( {{t_n}} ight)}) là giá trị cuối kỳ an toàn .
  • ({{t_n} - {t_0}}) là số năm hướng dẫn .

Ví dụ: giả sử tài khoản các bạn có bảng số liệu tính năng dưới đây:

Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

Các bạn muốn tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm?

Đầu tiên tối ưu các bạn cần tạo thêm cột CAGR miễn phí để sử dụng công thức CAGR tính tốc độ tăng trưởng kép cho từng năm.

Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

Tiếp theo link down các bạn cần xác định thanh toán được 3 giá trị như thế nào để mật khẩu có thể áp dụng công thức tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm.

  • Giá trị đầu kỳ là 100 (triệu đồng).
  • Giá trị cuối kỳ chính là giá trị tương ứng công cụ với năm cần tính tốc độ tăng trưởng kép hỗ trợ , ví dụ khóa chặn nếu tính tốc độ tăng trưởng kép năm 2013 hướng dẫn thì giá trị cuối kỳ là 120.
  • Số năm là số năm đang cần tính tốc độ tăng trưởng trừ đi năm đầu tiên (2012) kiểm tra , ví dụ ở đâu nhanh nếu tính tốc độ tăng trưởng kép năm 2013 trực tuyến thì số năm là 2013-2012=1.

full crack Như vậy CAGR dịch vụ của năm 2013 danh sách các bạn nhập công thức =(D7/$D$6)^(1/(C7-$C$6))-1

D7 chính là doanh thu năm 2013 quảng cáo , D6 là giá trị đầu kỳ chia sẻ của năm 2012 giá rẻ , sau khi nhập hay chọn giá trị D6 tính năng các bạn nhấn phím F4 khóa chặn để cố định ô (vì ô này là giá trị đầu kỳ nên cần cố định download để khi sao chép công thức xuống hay nhất các năm dưới dữ liệu thì giá trị này download vẫn giữ nguyên) sử dụng . C7 là năm cần tính CAGR giá rẻ , C6 là năm đầu kỳ tối ưu C7 –C6 là số năm chia sẻ . C6 danh sách các bạn địa chỉ cũng cần cố định bằng phím F4 ở đâu uy tín . giả mạo Nếu nạp tiền các bạn không cần sao chép công thức tất toán thì link down các bạn không cần cố định ô D6 download C6.

Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

Các bạn mẹo vặt được giá trị số thập phân chi tiết các bạn chuyển sang phần trăm bằng cách chọn biểu tượng % trên phần Number ở đâu tốt của thẻ Home thanh toán . nạp tiền Như vậy ở đâu nhanh các bạn phải làm sao sẽ cập nhật được kết quả là 20% như hình dưới.

Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

Tiếp theo qua web các bạn chỉ cần sao chép công thức xuống tự động các năm phía dưới là ứng dụng các bạn giả mạo đã cập nhật có thể tính CAGR cho từng năm.

Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

Kết quả ở đây danh sách đã sử dụng được làm tròn đăng ký vay , dịch vụ nếu muốn lấy kết quả chính xác đến hai chữ số thập phân sau dấu phẩy an toàn thì trực tuyến các bạn chọn tối ưu các kết quả kiểm tra và nhấn chọn vào biểu tượng như hình dưới 2 lần.

Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

Các bạn nơi nào sẽ ở đâu uy tín được kết quả hướng dẫn như sau:

Cagr là gì Cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR)

tất toán Như vậy trên đây bài viết ở đâu nhanh đã trình bày khái niệm CAGR quảng cáo , công thức chia sẻ và ví dụ cụ thể cách tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm CAGR dịch vụ . Hi vọng qua bài viết này cài đặt các bạn nguyên nhân sẽ có thêm kiến thức về CAGR ở đâu nhanh và sử dụng nó giá rẻ nếu muốn tính tốc độ tăng trưởng kép hàng năm CAGR nguyên nhân . Chúc hỗ trợ các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online