Capture là gì?

Capture là gì? Một câu hỏi tưởng chừng như rất đơn giản, bởi theo lẽ thường, bạn chỉ cần tra từ điển là biết. Tuy nhiên trong thời buổi công nghệ như hiện nay, từ này còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác mà đa số mọi ng�

Capture là gì thanh toán ? Một câu hỏi tưởng chừng như tốc độ rất đơn giản đăng ký vay , xóa tài khoản bởi theo lẽ thường cài đặt , bạn chỉ cần tra từ điển là biết vô hiệu hóa . Tuy nhiên trong thời buổi công nghệ như thanh toán hiện nay nhanh nhất , từ này còn như thế nào được sử dụng cho nhiều mục đích khác kỹ thuật mà đa số phải làm sao mọi người đều không thể nắm giả mạo được hết lấy liền . Bạn hãy tham khảo phần giải thích giá rẻ dưới đây nhanh nhất để hiểu rõ hơn về ý nghĩa dữ liệu của từ Capture ứng dụng nhé.

Capture là gì?

Capture là gì theo từ điển?

Trong từ điển Anh – Việt quảng cáo , từ Capture có giảm giá những nghĩa sau:

Danh từ

- Sự bắt giữ an toàn , hành động bắt giữ (người an toàn hoặc con vật).

VD: The shooting happened while the man was trying to evade capture by the security forces (Vụ nổ súng xảy ra trong khi người đàn ông đang cố gắng tránh khỏi sự bắt giữ công cụ của lực lượng an ninh).

- Hành động chiếm đoạt qua mạng , giành quyền kiểm soát bằng vũ lực tăng tốc hoặc mưu kế.

VD: They witnessed the capture of the city by rebel troops (Họ tải về đã chứng kiến cuộc chiếm đóng thành phố cập nhật của quân nổi dậy).

- Một thứ bị tịch thu hay nhất , giành full crack được tối ưu , giảm giá hoặc phần thưởng chiến thắng.

Động từ

- Giam cầm trên điện thoại , bắt giữ.

VD: Most of the women had been captured (Hầu hết phụ nữ tính năng đã bị bắt).

- Chiếm đoạt cài đặt , giành quyền sở hữu giá rẻ hoặc kiểm soát.

VD: The United States captured Puerto Rico from the Spaniards in 1898 (Hoa Kỳ chiếm tối ưu được Puerto Rico từ người Tây Ban Nha vào năm 1898).

- Thu hút (sự chú ý trên điện thoại hoặc trí tưởng tượng).

VD: The performer captured our attention (Người nghệ sĩ thu hút sự chú ý giảm giá của chúng tôi).

- Diễn tả tính năng , mô tả.

VD: The artist captured her likeness (Hoạ sĩ kiểm tra đã diễn tả tối ưu được chân dung tổng hợp của cô ấy).

- Ghi lại một sự kiện bằng cách quay phim trực tuyến hoặc chụp ảnh.

VD: The whole incident was captured by a young photographer (Toàn bộ sự việc đăng ký vay đã chia sẻ được chụp tải về bởi một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi).

Capture là gì trong khoa học máy tính tài khoản và công nghệ?

Capture là gì?

Với phạm vi ý nghĩa danh sách rất rộng hỗ trợ , ngày nay từ Capture còn download được sử dụng nhiều trong tất toán các lĩnh vực hiện đại như khoa học máy tính hay công nghệ hướng dẫn . Tuỳ thuộc vào mỗi trường hợp tối ưu mà chúng ta cần hiểu theo mẹo vặt những nghĩa khác nhau mới nhất . tự động Sau đây mình danh sách sẽ đề cập đến một số trường hợp sử dụng từ Capture phổ biến nhất.

- Data Capture: Có nghĩa chung là thu thập dữ liệu trực tuyến . Đó là hành động thu thập thông tin giảm giá và thay đổi nó sang một hình thức như thế nào có thể địa chỉ được xử lý bằng máy tính quản lý . Thuật ngữ này danh sách cũng trên điện thoại được sử dụng trong lĩnh vực ngân hàng tự động , chẳng hạn như Electronic Data Capture Terminal (thiết bị đọc thẻ điện tử).

- Screen Capture: Ghi lại tất toán những gì đang hiển thị trên màn hình máy tính thanh toán , qua mạng có thể ở dạng hình ảnh (còn gọi là Screenshot) quảng cáo hoặc quay video (Screencast).

- Capture Card: Là một thiết bị đầu vào như thế nào được sử dụng tốc độ để chuyển đổi tín hiệu gameplay sang dữ liệu kỹ thuật số download có thể tự động được tải lên Internet an toàn . Với Capture Card trực tuyến tốc độ những phụ kiện khác như cáp HDMI tăng tốc , bạn địa chỉ có thể ghi lại cập nhật , chia sẻ khóa chặn và phát trực tuyến toàn bộ màn chơi miễn phí của mình lên xóa tài khoản các nền tảng mạng xã hội.

- Motion Capture: Tạm dịch là công nghệ bắt chuyển động giảm giá , là kiểm tra quá trình ghi lại chuyển động công cụ của khóa chặn các vật thể mẹo vặt hoặc con người nơi nào . Nó đăng ký vay được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quân sự sửa lỗi , giải trí giả mạo , thể thao tốt nhất , ứng dụng y tế sử dụng , ở đâu tốt ngoài ra còn mẹo vặt để xác nhận thị giác máy tính tổng hợp và robot hỗ trợ . Trong mật khẩu quá trình làm phim xóa tài khoản và phát triển trò chơi điện tử địa chỉ , công nghệ này giúp ghi lại hành động trên điện thoại của download các diễn viên người thật tài khoản và sử dụng thông tin đó trực tuyến để làm chuyển động cho tối ưu các mô hình nhân vật kỹ thuật số 2D ở đâu nhanh hoặc 3D.

Đến đây bạn an toàn đã hiểu tự động được Capture là gì phải không nào an toàn ? Hi vọng rằng mẹo vặt những thông tin vừa chia sẻ ở trên trực tuyến sẽ giúp ích cho bạn!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online