CBM là gì? Cách tính CBM

CBM là từ viết tắt của rất nhiều cụm từ tiếng Anh, nhưng trong vận chuyển hàng hóa thì CBM được sử dụng để đo khối lượng của hàng hóa. Vậy chi tiết CBM là gì? Cách tính CBM như thế nào, mời các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài vi�

CBM là từ viết tắt cập nhật của danh sách rất nhiều cụm từ tiếng Anh mẹo vặt , mẹo vặt nhưng trong vận chuyển hàng hóa mới nhất thì CBM tải về được sử dụng tổng hợp để đo khối lượng ứng dụng của hàng hóa như thế nào . Vậy chi tiết CBM là gì sửa lỗi ? Cách tính CBM như thế nào tự động , mời hỗ trợ các bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài viết tốc độ dưới đây.

CBM là gì? Cách tính CBM

Dưới đây là khái niệm CBM cài đặt , cách tính kỹ thuật và chuyển đổi CBM sang kg an toàn , mời trực tuyến các bạn cùng theo dõi cài đặt nhé.

CBM là gì?

CBM là viết tắt nguyên nhân của cụm từ tiếng Anh "Cubic Meter" có nghĩa tiếng Việt là đơn vị tính mét khối (m3) nạp tiền . CBM giả mạo được sử dụng tài khoản để đo khối lượng bản quyền , kích thước lấy liền của gói hàng từ đó ở đâu nhanh có thể tính tổng hợp được chi phí vận chuyển hàng hóa.

Cách tính CBM

Để tính CBM phải làm sao các bạn cần biết kích thước 3 chiều nạp tiền của thùng (kiện) hàng gồm: chiều dài hướng dẫn , chiều rộng phải làm sao , chiều cao mẹo vặt . Tất cả 2 kích thước đều vô hiệu hóa được đổi về cùng một đơn vị.

tự động Nếu đơn vị kích thước 3 chiều là mét (m) dữ liệu thì hay nhất các bạn áp dụng công thức tính CBM:

Số khối (CBM) = (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) x số lượng thùng

CBM là gì? Cách tính CBM

công cụ Như vậy đơn vị chiều dài qua app , rộng qua app , cao tối ưu của thùng hàng là m giảm giá thì đơn vị hay nhất của CBM là mét khối (m3).

nạp tiền Nếu đơn vị nguyên nhân các kích thước (dài full crack , rộng dữ liệu , cao) là centimet (cm) phải làm sao thì miễn phí các bạn áp dụng công thức tính CBM:

CBM là gì? Cách tính CBM

Ví dụ: Giả sử có 10 thùng hàng (kiện hàng) sử dụng , mỗi thùng hàng có kích thước chiều dài là 2m ở đâu tốt , chiều rộng là 1m link down , chiều cao là 1,2m.

CBM là gì? Cách tính CBM

Áp dụng công thức tính CBM:

CBM = (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) x số lượng thùng = (2 x 1 x 1,2) x 10 = 24 (m3)

Sau khi tính xong CBM dữ liệu các bạn giả mạo có thể quy đổi sang trọng lượng (kg) kích hoạt như sau:

Đối tất toán với hàng hóa mật khẩu được vận chuyển bằng đường hàng không thì: 1 CBM = 167 KG

Đối mẹo vặt với hàng hóa tải về được vận chuyển bằng đường bộ thì: 1 CBM = 333 KG

Đối quản lý với hàng hóa tổng hợp được vận chuyển bằng đường biển thì: 1 CBM = 1000 KG

trên điện thoại Như vậy sử dụng nếu hàng hóa qua web được vận chuyển bằng đường nào khóa chặn thì danh sách các bạn chỉ cần lấy CBM nguyên nhân đã tính tăng tốc được nhân địa chỉ với số kg quy đổi là xong.

thanh toán Trên đây ThuThuatPhanMem.vn quản lý đã chia sẻ đến chi tiết các bạn CBM là gì quảng cáo ? Cách tính CBM tốc độ . Hi vọng qua bài viết này tự động các bạn hay nhất sẽ hiểu rõ hơn về CBM mẹo vặt và biết cách tính CBM ứng dụng . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online