Chấm cam và xanh lá trên màn hình iPhone chạy IOS 14 là gì?

Thủ thuật phần mềm sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chấm cam và xanh lá trên màn hình iPhone, iPad chạy hệ điều hành IOS 14.

Apple xóa tài khoản đã chính thức cho ra mắt hệ điều hành IOS 14 hướng dẫn với nhiều cải tiến về mặt trải nghiệm bản quyền cũng như hiệu suất hoạt động tăng tốc . Song song full crack với điều đó dữ liệu , Apple còn bổ sung thêm cho người sử dụng một loạt tất toán các tính năng khác nhau miễn phí nhằm nâng cao trải nghiệm tự động . Tuy nhiên kỹ thuật , khi Apple cập nhật thêm mới nhất các tính năng trực tuyến thì họ không có chia sẻ cụ thể đăng ký vay và hướng dẫn sử dụng khiến cho người dùng bị bỡ ngỡ trên điện thoại . Một trong số dữ liệu những tính năng mới khiến người sử dụng bỡ ngỡ đó chính là “nâng cao bảo mật” miễn phí , nhiều người download sẽ nghĩ rằng màn hình bị lỗi hiển thị phải làm sao . Trong bài viết này công cụ , Thủ thuật phần mềm tăng tốc sẽ cùng lừa đảo các bạn tìm hiểu về chấm cam bản quyền và xanh lá trên màn hình iPhone cập nhật , iPad chạy hệ điều hành IOS 14.

Chấm cam và xanh lá trên màn hình iPhone chạy IOS 14 là gì?

I cài đặt . Dấu chấm xanh trên chia sẻ các thiết bị Mac quản lý của Apple

Chấm cam và xanh lá trên màn hình iPhone chạy IOS 14 là gì?

quản lý Nếu như giả mạo các bạn tính năng đã từng sử dụng máy tính Mac thanh toán của Apple qua web thì chắc hẳn chấm xanh lá tối ưu sẽ không còn tổng hợp quá xa lạ chi tiết , chấm xanh lá tự động sẽ xuất hiện mỗi khi có phải làm sao các ứng dụng yêu cầu truy cập danh sách và sử dụng Webcam trên máy tính nơi nào . Đây là một tính năng giúp cho người sử dụng kiểm soát tất toán được Webcam lấy liền , chống bị người xấu quay lén mới nhất mà không biết quảng cáo . Tuy nhiên khi đem tính năng này lên iPhone giảm giá , iPad ở đâu tốt thì Apple kinh nghiệm đã phải thay đổi tính năng rất nhiều miễn phí , nguyên nhân đặc biệt là việc hiển thị lấy liền . hướng dẫn Trên máy tính Mac nạp tiền , tối ưu sẽ có một bóng đèn độc lập trên viền màn hình đảm nhiệm việc thông báo Webcam đang sử dụng kinh nghiệm . Tuy nhiên trên iPhone hướng dẫn , iPad cập nhật , Apple không trang bị sẵn bóng đèn dự phòng nào an toàn để kích hoạt tính năng này cả kích hoạt , buộc hãng phải tích hợp vào trong ngay màn hình.

II nạp tiền . Dấu chấm cam giảm giá , dấu chấm xanh trên màn hình iPhone chạy IOS 14

1 nạp tiền . Dấu chấm cam trên màn hình iPhone là gì?

Chấm cam và xanh lá trên màn hình iPhone chạy IOS 14 là gì?

Trong trường hợp chi tiết các bạn sử dụng điện thoại iPhone chạy hệ điều hành IOS 14 vô hiệu hóa mà trên màn hình xuất hiện dấu chấm cam xóa tài khoản thì có nghĩa là một ứng dụng nào đó trên điện thoại giá rẻ của tốc độ các bạn đang truy xuất kích hoạt , sử dụng Micro tốc độ . Việc thu âm hay ghi âm lại bằng Micro cập nhật sẽ phụ thuộc vào mục đích kiểm tra của ứng dụng đó.

Để kiểm tra dấu chấm cam này khóa chặn thì cách nhanh nhất đó là gọi trợ lý ảo Siri ở đâu uy tín , ứng dụng các bạn chia sẻ sẽ thấy ngay dấu chấm cam xuất hiện bên trên phần tai thỏ kích hoạt . Hoặc đơn giản hơn ứng dụng , an toàn các bạn tải về sẽ thấy dấu chấm cam xuất hiện khi dịch vụ các bạn sử dụng tính năng ghi âm trên ở đâu uy tín các ứng dụng Zalo như thế nào , Messenger full crack , Instagram,…

Mục đích miễn phí của Apple khi bổ sung tính năng này là hỗ trợ để cho ngươi sử dụng biết kiểm tra được ứng dụng nào đang lén thu thập giọng nói như thế nào , dữ liệu cá nhân kiểm tra của người sử dụng ở đâu tốt . tốc độ Chắc hẳn sử dụng các bạn giảm giá đã từng gặp phải trường hợp đang nói một câu chuyện nào đó quảng cáo với bạn bè kích hoạt và một lúc sau xuất hiện một loạt mới nhất các quảng cáo liên quan đến nội dung câu chuyện đó rồi đúng không?

2 giảm giá . Dấu chấm xanh lá trên màn hình iPhone là gì?

Chấm cam và xanh lá trên màn hình iPhone chạy IOS 14 là gì?

Tương tự như dấu chấm cam trên màn hình iPhone chạy IOS 14 phải làm sao , dấu chấm màu xanh lá có nhiệm cảnh báo khi một ứng dụng nào đó truy xuất tổng hợp , sử dụng Camera ( như thế nào có thể chụp ảnh qua web hoặc quay Video) thanh toán . Tuy nhiên tính năng , dấu chấm xanh mới nhất sẽ thường không xuất hiện một mình tất toán mà chúng danh sách sẽ đi kèm sử dụng với dấu chấm cam do khi kích hoạt Camera tự động thì Micro vô hiệu hóa cũng nạp tiền được kích hoạt kèm theo.

Để kiểm tra tính năng này link down thì dịch vụ các bạn chỉ cần mở Zalo miễn phí , Messenger ở đâu nhanh để thực hiện chụp ảnh tốc độ hoặc Call Video là xóa tài khoản sẽ thấy.

III qua app . Cảnh báo trong Control Center

Chấm cam và xanh lá trên màn hình iPhone chạy IOS 14 là gì?

Ngoài việc thông báo qua tải về các chấm cam kinh nghiệm và chấm xanh lá trên màn hình nơi nào , IOS 14 còn hiển thị cả cảnh báo trong Control Center tải về , dựa vào đây địa chỉ các bạn download sẽ thấy lừa đảo được ứng dụng nào đang truy xuất Camera vô hiệu hóa , Micro trên điện thoại lấy liền của ở đâu uy tín các bạn.

Mặc mới nhất dù đây là tính năng quảng cáo rất hữu ích sử dụng , tuy nhiên IOS 14 chỉ có nhiệm vụ cảnh báo chứ chúng không thể biết tối ưu được thanh toán các ứng dụng truy cập Camera nạp tiền , Micro ở đâu nhanh sẽ làm gì xóa tài khoản . Nhưng đa số chia sẻ các ứng dụng cài đặt sẽ tự truy cập camera lấy liền và Micro tốc độ để thu thập dữ liệu người sử dụng cài đặt và bán cho như thế nào các đối tác quảng cáo,…

Trong bài viết này mẹo vặt , Thủ thuật phần mềm tài khoản đã chia sẻ đến thanh toán các bạn tính năng chấm xanh lá kiểm tra , chấm cam trên màn hình iPhone chạy IOS 14 tự động . Chúc vô hiệu hóa các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online