Chèn nhạc vào PowerPoint

Hướng dẫn chèn nhạc vào PowerPoint. Để bài trình chiếu PowerPoint của bạn thêm sinh động và phù hợp với nội dung, mục đích của bài trình chiếu thì các bạn có thể chèn nhạc vào PowerPoint.

Để bài trình chiếu PowerPoint địa chỉ của bạn thêm sinh động tổng hợp và phù hợp lừa đảo với nội dung tài khoản , mục đích miễn phí của bài trình chiếu lấy liền thì tải về các bạn trực tuyến có thể chèn nhạc vào PowerPoint sửa lỗi . Với mỗi phiên bản PowerPoint kiểm tra thì cách chèn nhạc vào PowerPoint lại khác nhau.

Bài viết ứng dụng dưới đây hỗ trợ sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn cách chèn nhạc vào PowerPoint 2013 miễn phí , 2010 công cụ , 2007.

Chèn nhạc vào PowerPoint 2013 vô hiệu hóa , 2010

Bước 1: Tại file PowerPoint cần chèn nhạc an toàn , tổng hợp các bạn chọn thẻ Insert -> Audio -> Audio on My PC ( trực tuyến với PowerPoint 2010 nguyên nhân các bạn chọn Audio From File) ở đâu tốt để chèn nhạc từ máy tính vào PowerPoint chia sẻ . tổng hợp Ngoài ra giá rẻ các bạn chia sẻ có thể chọn vô hiệu hóa các lựa chọn khác tốt nhất mà bạn muốn.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại Insert Audio ở đâu tốt các bạn chọn file nhạc cần chèn khóa chặn và chọn Insert lừa đảo để chèn nhạc.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Bước 3: Thiết lập nhạc tự động chạy khi trình chiếu.

Mặc định khi tự động các bạn chèn nhạc vào PowerPoint như thế nào thì khi trình chiếu chi tiết các bạn phải nhấn Play đăng ký vay thì nhạc mới chạy tất toán . tự động Nếu muốn bài hát tự động chạy khi trình chiếu nạp tiền thì chi tiết các bạn chọn biểu tượng nhạc vừa chèn kinh nghiệm và chọn thẻ Playback hỗ trợ , trong phần Start nạp tiền các bạn chọn Automatically.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Bước 4: Thiết lập chạy một bài nhạc cho tốt nhất tất cả tốt nhất các slide.

tối ưu Nếu sửa lỗi để mặc định ở đâu nhanh thì một bài hát tài khoản sẽ chỉ chạy cho 1 slide cập nhật , khi sử dụng các bạn chuyển sang slide khác địa chỉ thì bài hát giả mạo sẽ dừng sử dụng . Nhưng trực tuyến nếu muốn chèn một bài nhạc làm nền cho file PowerPoint (một bài hát cho ở đâu uy tín tất cả slide) qua app thì tất toán các bạn ở đâu tốt có thể thiết lập tải về như sau:

Chọn biểu tượng nhạc tất toán các bạn chèn khóa chặn và chọn thẻ Playback trên điện thoại , trong phần Audio Options an toàn các bạn đánh dấu chọn vào tùy chọn Play Across Slides ( nhanh nhất với PowerPoint 2010 dịch vụ thì trong phần Start nhanh nhất các bạn chọn Play across slides).

Chèn nhạc vào PowerPoint

Bước 5: Thiết lập chạy một bài nhạc cho link down các slide tất toán được chỉ định.

Muốn chèn nhạc cho sửa lỗi các slide xóa tài khoản được chỉ định như thế nào thì giảm giá các bạn chèn nhạc vào slide bắt đầu chạy nhạc cài đặt sau đó chọn Animations -> Animation Pane.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Xuất hiện cửa sổ Animation Pane kiểm tra các bạn nhấp đúp chuột vào tên bài nhạc vừa chèn an toàn để mở hộp thoại Play Audio.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Trong thẻ Effect mới nhất của hộp thoại Play Audio khóa chặn , tất toán các bạn chọn vị trí bắt đầu phát nhạc trong phần Start playing tốt nhất . Sau đó download các bạn chọn After miễn phí và nhập số slide tổng hợp mà bài nhạc tất toán sẽ dừng lại công cụ . Ví dụ mẹo vặt các bạn muốn cho chạy nhạc từ slide 1 đến slide 3 dịch vụ thì nguyên nhân các bạn nhập 3 vào After vô hiệu hóa . dịch vụ Ngoài ra còn bản quyền rất nhiều tất toán các tùy chọn hay trong phần Effect công cụ các bạn vô hiệu hóa có thể tự tìm hiểu thêm đăng ký vay . Nhấn OK ở đâu nhanh để hoàn tất.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Chèn nhạc vào PowerPoint 2007

Bước 1: Mở file PowerPoint cần chèn nhạc hỗ trợ , chọn thẻ Insert -> Sound -> Sound from File tài khoản để chèn nhạc từ máy tính vào PowerPoint nạp tiền . Sau đó lấy liền các bạn chọn đến file nhạc cần chèn dịch vụ để chèn nhạc vào PowerPoint.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Bước 2: Xuất hiện thông báo How do you want the sound to start in the slide show? (Làm thế nào cài đặt để bạn muốn nhạc chạy khi trình chiếu slide?) Các bạn chọn tùy chọn Automatically xóa tài khoản nếu muốn tự động chạy nhạc khi bắt đầu trình chiếu mật khẩu , chọn When Clicked quản lý nếu giảm giá các bạn muốn khi nhấn chuột địa chỉ thì nhạc bắt đầu chạy.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Bước 3: Thiết lập chạy một bài nhạc cho miễn phí tất cả nạp tiền các slide.

qua app Nếu muốn chèn một bài nhạc làm nền cho file PowerPoint (một bài hát cho sửa lỗi tất cả slide) giảm giá thì qua mạng các bạn ở đâu tốt có thể thiết lập bằng cách chọn biểu tượng nhạc vừa chèn quảng cáo và chọn thẻ Options full crack , trong phần Play Sound mẹo vặt các bạn chọn Play across slides.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Bước 4: Thiết lập chạy một bài nhạc cho nơi nào các slide tổng hợp được chỉ định.

Muốn chèn nhạc cho mẹo vặt các slide lừa đảo được chỉ định như thế nào thì vô hiệu hóa các bạn chèn nhạc vào slide bắt đầu chạy nhạc vô hiệu hóa sau đó chọn Animations -> Custom Animation.

Chèn nhạc vào PowerPoint

Xuất hiện cửa sổ Custom Animation quản lý các bạn nhấp đúp chuột vào tên bài nhạc vừa chèn qua web để mở hộp thoại Play Sound ở đâu uy tín .

Chèn nhạc vào PowerPoint

Trong thẻ Effect công cụ của hộp thoại Play Sound trên điện thoại , miễn phí các bạn chọn vị trí bắt đầu phát nhạc trong phần Start playing ở đâu uy tín . Sau đó công cụ các bạn chọn After trong phần Stop playing công cụ và nhập số slide kiểm tra mà bài nhạc kỹ thuật sẽ dừng lại tải về . Cuối cùng giả mạo , nhấn OK cập nhật để hoàn tất kích hoạt .

Chèn nhạc vào PowerPoint

dịch vụ Như vậy nguyên nhân , chia sẻ các bạn tự động có thể áp dụng cách chèn nhạc vào PowerPoint theo phiên bản chia sẻ mà bạn đang sử dụng chia sẻ . Các bước hướng dẫn xóa tài khoản rất chi tiết nên kiểm tra các bạn nạp tiền có thể dễ dàng thực hiện tự động . Chúc hướng dẫn các bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online