Chuyển file CAD sang PDF

Chuyển file CAD sang PDF. File PDF là file văn bản khá phổ biến ưu điểm của định dạng này đó là bảo mật cao, gọn nhẹ rất thích hợp để gửi qua mail cho người khác. Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để chuyển đổi

File Cad hay còn gọi là file DWG ở đâu uy tín , đây là một file bản vẽ thiết kế 2D nơi nào hoặc 3D do khóa chặn các kỹ sư thiết kế dùng phần mềm AutoCad kỹ thuật để vẽ miễn phí . Chính vì vậy mẹo vặt để đọc khóa chặn được file này chúng ta thường phải dùng phần mềm AutoCad mới hỗ trợ có thể xem giả mạo được qua web . Trong trường hợp bạn muốn gửi bản thiết kế nơi nào của mình cho ai đó xem tất toán mà máy tốc độ của họ không cài AutoCad qua app thì sao xóa tài khoản ? Đơn giản thôi bạn hãy chuyển file DWG đó sang PDF cập nhật . File PDF là file văn bản miễn phí khá phổ biến ưu điểm tăng tốc của định dạng này đó là bảo mật cao chia sẻ , gọn nhẹ tổng hợp rất thích hợp tự động để gửi qua mail cho người khác hay nhất . Bài viết an toàn sau đây Thuthuatphanmem.vn tính năng sẽ hướng dẫn trên điện thoại các bạn một số cách khóa chặn để chuyển đổi file Cad sang PDF cực đơn giản địa chỉ . Mời mới nhất các bạn cùng theo dõi.

1 tất toán . Chuyển file Cad sang PDF bằng công cụ trực tuyến không cần cài phần mềm.

Công cụ chuyển đổi file Cad sang PDF Online kích hoạt mà Thuthuatphanmem giới thiệu đến như thế nào các bạn hỗ trợ sau đây có tên PDFaid.com quảng cáo . Đây nhanh nhất có thể nói là một công cụ chuyển đổi file Cad sang PDF tốt nhất hay nhất hiện nay full crack , cho ra file PDF chất lượng cực cao dịch vụ . Để sử dụng tối ưu các bạn làm theo tốc độ các hay nhất bước sau:

Bước 1: Các bạn truy cập http://www.pdfaid.com/dwg-to-pdf-conversion.aspx quản lý để sử dụng công cụ.

Tại giao diện trang web tính năng , đầu tiên mật khẩu các bạn chọn SELECT DWG FILE dịch vụ sau đó cửa sổ duyệt file hiện lên giả mạo các bạn hãy chọn file Cad trong máy tính mẹo vặt của mình nguyên nhân và nhấn Open.

Chuyển file CAD sang PDF

Sau đó ở Step 2 qua app , phần PDF Color full crack các bạn chọn True Colors tối ưu , phần PDF Quality tối ưu các bạn chọn chất lượng file PDF sử dụng . Ở đây mình sử dụng để Highest là chất lượng cao nhất.

Bước 2: Các bạn kéo xuống dưới kinh nghiệm , ở Step 3 xóa tài khoản các bạn tự động có thể đặt tên một số thuộc tính cho file PDF như Tiêu đề qua app , tác giả,…Các tùy chọn này không bắt buộc tự động , dữ liệu nếu không muốn nhanh nhất các bạn mới nhất có thể tải về để trống.

Cuối cùng ở Step 4 download các bạn nhấn Convert to PDF giả mạo để bắt đầu sửa lỗi quá trình chuyển đổi.

Chuyển file CAD sang PDF

Bước 3: Sẽ mất 1-2 phút tốt nhất để thanh toán quá trình chuyển đổi diễn ra giá rẻ , tùy vào dung lượng file Cad giả mạo của bạn qua mạng . Sau khi chuyển đổi xong ứng dụng sẽ có thông báo như hình dưới link down , qua app các bạn nhấn vào Dowload PDF file phải làm sao để tải file về máy tính chi tiết của mình.

Chuyển file CAD sang PDF

Và đây là kết quả mẹo vặt của chúng ta sau khi chuyển đổi file Cad sang PDF:

Chuyển file CAD sang PDF

2 kinh nghiệm . Chuyển file Cad sang PDF bằng phần mềm AutoCad

Ngoài cách sử dụng công cụ online bên trên tài khoản , chúng ta hoàn toàn ở đâu nhanh có thể chuyển đổi file Cad sang PDF bằng chính phần mềm AutoCad quảng cáo . Để chuyển đổi file bằng phần mềm AutoCad chúng ta có 2 cách.

Cách 1: Dùng chức năng in file.

Bước 1: Các bạn mở file Cad bằng phần mềm AutoCad quảng cáo sau đó chọn biểu tượng AutoCad ở góc màn hình tốc độ , chọn Print -> Plot.

Hoặc đơn giản hơn đó là bấm tổ hợp Ctrl+P.

Chuyển file CAD sang PDF

Bước 2: Cửa sổ in hiện ra tốt nhất , tốt nhất các bạn lần lượt chọn địa chỉ các mục sau:

Phần Name dịch vụ các bạn chọn DWG To PDF.pc3

Mục Quality (chất lượng) lừa đảo các bạn lừa đảo có thể chọn Maximum thanh toán để có chất lượng cao nhất.

Mục What to Plot mật khẩu các bạn chọn chế độ in tăng tốc . Chế độ Display là in phần bản vẽ đang hiện trên màn hình kiểm tra , chế độ Extents là in toàn bộ bản vẽ download , còn chế độ Window là in phần bản vẽ bạn chọn xóa tài khoản . trên điện thoại Khi chọn chế độ Window cửa sổ in an toàn sẽ biến mất dịch vụ để bạn dùng chuột chọn phần bản vẽ muốn in ra PDF.

Cuối cùng nhấn OK.

Chuyển file CAD sang PDF

Bước 3: Sau khi nhấn Ok cửa sổ mới hiện ra giả mạo các bạn chọn thư mục kiểm tra để lưu file PDF mẹo vặt và nhấn Save cài đặt . Sau khi chuyển đổi xong khóa chặn các bạn tốt nhất sẽ tối ưu được file PDF như hình dưới:

Chuyển file CAD sang PDF

Cách 2: Dùng chức năng Export

Bước 1: Các bạn chọn biểu tượng AutoCad góc trên màn hình tổng hợp sau đó chọn Export -> PDF

Chuyển file CAD sang PDF

Bước 2: Cửa sổ mới hiện lên công cụ , bản quyền các bạn chọn thư mục lưu file PDF kích hoạt , chọn chế độ DWG To PDF lấy liền sau đó chọn chế độ Export như cách 1 download và cuối cùng nhấn Save.

Chuyển file CAD sang PDF

công cụ Khi có thông báo như hình dưới tức là file qua app đã chuyển đổi thành công:

Chuyển file CAD sang PDF

Và đây là thành quả xóa tài khoản của chúng ta:

Chuyển file CAD sang PDF

ở đâu uy tín Trên đây Thuthuatphanmem.vn nạp tiền đã giới thiệu tự động các bạn một số cách nhanh nhất qua web để chuyển đổi từ file Cad sang PDF quản lý rất hiệu quả qua web . Hy vọng bài viết nhanh nhất sẽ hữu ích khóa chặn với như thế nào các bạn qua web . Chúc ở đâu tốt các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online