Công thức & cách tính diện tích mặt cầu

Công thức & cách tính diện tích mặt cầu. Các bạn đang cần tính diện tích mặt cầu nhưng do lâu không tính diện tích mặt cầu nên bạn đã quên công thức tính. Vì vậy các bạn muốn tìm kiếm công thức tính diện tích mặt cầu để sử

Các bạn đang cần tính diện tích mặt cầu ứng dụng nhưng do lâu không tính diện tích mặt cầu nên bạn an toàn đã quên công thức tính miễn phí . Vì vậy chia sẻ các bạn muốn tìm kiếm công thức tính diện tích mặt cầu qua app để sử dụng giá rẻ , vậy mời cập nhật các bạn hãy cùng tham khảo bài viết quản lý dưới đây mật khẩu để tìm hiểu về công thức & cách tính diện tích mặt cầu.

Công thức & cách tính diện tích mặt cầu

Dưới đây ThuThuatPhanMem.vn nhắc lại khái niệm mẹo vặt , công thức an toàn và cách tính diện tích mặt cầu dữ liệu , mời quảng cáo các bạn cùng theo dõi.

Mặt cầu là gì?

Trong không gian metric ba chiều tự động , mặt cầu là quỹ tích quản lý những điểm cách đều một điểm O cố định cho trước một khoảng không đổi R chia sẻ . Điểm O gọi là tâm lừa đảo và khoảng cách R gọi là bán kính ở đâu uy tín của mặt cầu.

Tập hợp trực tuyến các điểm trong không gian nằm bên trong mặt cầu download và bản thân mặt cầu hợp thành khối cầu hay hình cầu.

Công thức & cách tính diện tích mặt cầu

Công thức tính diện tích mặt cầu

Giả sử tài khoản các bạn có mặt cầu như hình dưới:

Công thức & cách tính diện tích mặt cầu

Vậy công thức tính diện tích mặt cầu là:

({S_{mặt cầu}} = 4pi {r^2})

Trong đó:

  • ({S_{mặt cầu}}) là diện tích mặt cầu.

  • (pi ) là hằng số (=3.14159265359).

  • R là bán kính vô hiệu hóa của mặt cầu.

Cách tính diện tích mặt cầu

1 download . Để tính diện tích mặt cầu kinh nghiệm các bạn cần biết bán kính R sửa lỗi của mặt cầu kích hoạt , kinh nghiệm nếu chưa biết bán kính mẹo vặt của R hay nhất thì ở đâu nhanh các bạn cần phải tính bản quyền được bán kính tính năng của mặt cầu.

2 hỗ trợ . Sau khi biết bán kính R cập nhật thì thanh toán các bạn áp dụng công thức tính diện tích mặt cầu: ({S_{mặt cầu}} = 4pi {r^2})

danh sách để tính diện tích mặt cầu khóa chặn mà bạn muốn.

Ví dụ: Cho một hình cầu có bán kính nối từ tâm O dài 5cm xóa tài khoản . Hỏi diện tích quảng cáo của mặt cầu này là bao nhiêu?

Công thức & cách tính diện tích mặt cầu

Theo đề bài qua mạng thì ta có R = 5cm.

Áp dụng công thức tính diện tích mặt cầu ({S_{mặt cầu}} = 4pi {r^2}) công cụ , ta có:

({S_{mặt cầu}} = 4.pi {.5^2} = 100pi = 314c{m^2})

ở đâu uy tín Như vậy trên đây ThuThuatPhanMem.vn bản quyền đã chia sẻ đến sửa lỗi các bạn công thức mật khẩu và cách tính diện tích mặt cầu ở đâu tốt . Hi vọng qua bài viết này lấy liền các bạn hướng dẫn sẽ nhớ lại ở đâu uy tín được công thức giảm giá và cách tính diện tích mặt cầu qua mạng để sử dụng khi cần tăng tốc . Chúc mới nhất các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online