Công thức tính công suất

Trong học tập cũng như làm việc, các bạn cần tính công suất nhưng các bạn lại quên công thức tính công suất. Nếu các bạn đang tìm kiếm các công thức tính công suất chính xác nhất, vậy mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Trong học tập như thế nào cũng như làm việc ở đâu uy tín , tài khoản các bạn cần tính công suất download nhưng qua mạng các bạn lại quên công thức tính công suất tài khoản . sửa lỗi Nếu mật khẩu các bạn đang tìm kiếm chi tiết các công thức tính công suất chính xác nhất như thế nào , vậy mời qua mạng các bạn cùng tham khảo bài viết đăng ký vay dưới đây tốc độ để biết công thức tính công suất tốc độ , công suất cơ sử dụng và công suất điện tài khoản nhé.

Công thức tính công suất

Dưới đây là khái niệm công suất tất toán và công thức tính công suất tốc độ , mời tốt nhất các bạn cùng theo dõi.

Định nghĩa công suất

Công suất (ký hiệu là P - theo tiếng Latinh là Potestas) là một đại lượng cho biết công dữ liệu được thực hiện hay năng lượng biến đổi trong một khoảng thời gian t (Δt).

Công thức tính công suất

Công thức tính công suất dịch vụ như sau:

[P = frac{A}{t}]

Trong đó:

  • P là công suất (Jun/giây (J/s) mật khẩu hoặc Watt (W)).
  • A là công thực hiện (N.m giảm giá hoặc J).
  • t là thời gian thực hiện công (s).

Đơn vị chuẩn giá rẻ của công suất là Watt (W) tăng tốc , nhanh nhất ngoài ra ở đâu uy tín các bạn còn gặp dữ liệu các tiền tố quảng cáo để đo nơi nào các công suất nhỏ hay lớn hơn như mW qua app , MW qua mạng , KW.

1KW = 1000 W ; 1MW = 1 000 000 W

Công suất cơ

  • Trong chuyển động đều an toàn , khóa chặn với thời gian Δt vô hiệu hóa và khoảng cách Δs sửa lỗi , chuyển động nơi nào với vận tốc v dưới tác dụng phải làm sao của lực F như thế nào thì công suất P trực tuyến được tính bằng công thức sau:

[P = frac{{F.Delta s}}{{Delta t}} = F.v]

  • Trong chuyển động quay sử dụng , có thời gian Δt tốt nhất và góc quay ({Delta varphi }) công cụ , vận tốc góc w dưới tác dụng kích hoạt của mômen M dữ liệu thì công suất P thanh toán được tính bằng công thức:

[P = frac{{M.Delta varphi }}{{Delta t}} = omega .M]

Công suất điện

Công suất điện tức thời p(t) = u(t) tổng hợp . i(t)  mẹo vặt với u qua mạng , i là kinh nghiệm những giá trị tức thời trên điện thoại của hiệu điện thế kỹ thuật và cường độ dòng điện.

chi tiết Nếu u tài khoản và i không thay đổi theo thời gian (dòng điện không đổi) tính năng thì P = U ở đâu uy tín . I

Trong điện xoay chiều giả mạo , có ba loại công suất:

  • Công suất hiệu dụng P.
  • Công suất hư kháng Q.
  • Công suất biểu kiến S trực tuyến , công cụ với S = P + iQ (i: đơn vị số ảo) hay ({S^2} = {P^2} + {Q^2})

như thế nào Trên đây bài viết như thế nào đã chia sẻ đến quảng cáo các bạn tốt nhất các công thức tính công suất kỹ thuật , chia sẻ các bạn lấy liền có thể sử dụng công thức tính công suất phù hợp nạp tiền . Hi vọng bài viết này qua mạng sẽ giúp ích cho kiểm tra các bạn an toàn . Chúc qua web các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online