Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ. Hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ khôi phục dữ liệu nhưng không phải phần mềm nào cũng tốt và hiệu quả. Chính vì vậy bài này mình giới thiệu đến các bạn một phần m

Trong ở đâu uy tín quá trình sử dụng máy tính chắc hẳn bạn tốt nhất đã từng gặp phải trường hợp xoá nhầm dữ liệu quan trọng hay máy tính bị lỗi tối ưu hoặc nhiễm virus gây mất dữ liệu hỗ trợ . dịch vụ Nếu bạn đang rơi vào trường hợp đó tính năng thì qua mạng cũng đừng kích hoạt quá hoang mang dịch vụ , chúng ta hoàn toàn có cơ hội lấy lại công cụ những dữ liệu hướng dẫn đã mất đó bằng cách sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu nhanh nhất . mới nhất Hiện nay trên thị trường có miễn phí khá nhiều phần mềm hỗ trợ chúng ta khôi phục dữ liệu xóa tài khoản nhưng không phải phần mềm nào qua web cũng tốt giảm giá và hiệu quả xóa tài khoản . Chính vì vậy ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn xin giới thiệu đến thanh toán các bạn một phần mềm khôi phục dữ liệu kinh nghiệm được người dùng đánh giá là mạnh mẽ nhất tốt nhất hiện nay danh sách , phần mềm đó có tên là Data Recovery Wizard tính năng . Mời hay nhất các bạn cùng tham khảo.

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

Với Data Recovery Wizard bạn nơi nào có thể lấy lại dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau từ đơn giản nhất đó là xoá nhầm cho đến nhanh nhất những nguyên nhân phức tạp hơn như lỗi phân vùng ổ cứng giảm giá , virus tấn công..v.v..Dưới đây là một số ưu điểm kích hoạt của Data Recovery Wizard:

  • Khôi phục dữ liệu do nhiều nguyên nhân khác nhau.
  • Tốc độ khôi phục nhanh mẹo vặt , an toàn.
  • Khôi mục mới nhất được nhiều loại định dạng file ứng dụng , trên nhiều định dạng ổ cứng.
  • Cho phép xem trước loại file trước khi phục hồi.
  • Có bộ lọc file thông minh xóa tài khoản để dễ dàng tìm kiếm file bị mất.
  • Giao diện hiện đại dễ sử dụng.

Data Recovery Wizard có cả phiên bản miễn phí nơi nào và trả phí qua web , ở đâu uy tín nếu có điều kiện bạn hãy sử dụng phiên bản trả phí bạn hướng dẫn sẽ kỹ thuật được nâng cấp khóa chặn địa chỉ được hỗ trợ kỹ thuật từ nhà phát hành trọn đời mẹo vặt . download Nếu không có điều kiện tốt nhất thì bản miễn phí dịch vụ cũng đăng ký vay đã ứng dụng quá đủ ở đâu nhanh các chức năng full crack để chúng ta sử dụng.

Link tải phần mềm từ trang chủ: https://www.easeus.com/datarecoverywizard/free-data-recovery-software.htm

Các bạn tải về chi tiết và kích đúp vào file quảng cáo để tiến hành cài đặt tài khoản , nơi nào các bước cài đặt qua web rất đơn giản chỉ việc Next vài bước là xong.

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

Dưới đây là giao diện chính dữ liệu của phần mềm trên điện thoại , nhìn qua chúng ta địa chỉ có thể thấy Data Recovery Wizard có một giao diện giảm giá khá đơn giản xóa tài khoản nhưng lại hay nhất rất hiện đại như thế nào và đẹp mắt khiến việc sử dụng công cụ trở lên dễ dàng đối như thế nào với cả full crack những người mới tiếp xúc lần đầu.

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

Bước 1: như thế nào Trên giao diện chính giả mạo của phần mềm có 2 mục chính chia sẻ các bạn cần chú ý:
  • Thứ nhất đó là mục Hard Disk Driver phải làm sao , mục này quảng cáo sẽ liệt kê danh sách các phân vùng ổ cứng trong máy tính tổng hợp của bạn vô hiệu hóa . Ở đây qua app các bạn muốn khôi phục dữ liệu tại phân vùng ổ cứng nào sửa lỗi thì chọn phân vùng đó lấy liền và nhấn Scan cài đặt và phần mềm mẹo vặt sẽ quét cả phân vùng ổ đó nguyên nhân và tìm file bị xóa.
  • Thứ 2 đó là mục Specify a location bản quyền , đây là chức năng giúp bạn khôi phục dữ liệu trong một thư mục nào đó lấy liền mà bạn muốn tài khoản . Các bạn chỉ cần nhấn Browse sau đó chọn tới thư mục bị mất file danh sách sau đó nhấn Scan ứng dụng để phần mềm quét thư mục đó.

Tất nhiên quét cả một phân vùng chi tiết thì tài khoản sẽ mất thời gian hơn so tài khoản với quét một thư mục dịch vụ , vì vậy tốc độ nếu biết chính xác dữ liệu bị mất trong thư mục nào nhanh nhất thì bạn nên chọn phương pháp đó là quét thư mục.

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

Bước 2: Sau khi ở đâu nhanh đã chọn nơi quét dữ liệu full crack và nhấn Scan nguyên nhân , phần mềm mới nhất sẽ bắt đầu ở đâu nhanh quá trình quét bộ nhớ tổng hợp để tìm tài khoản những file bị mất dữ liệu . Các file kích hoạt được tìm thấy dịch vụ sẽ xuất hiện ngay trên màn hình chính sửa lỗi để hỗ trợ các bạn miễn phí có thể dễ dàng tìm lại chính xác dữ liệu phải làm sao đã mất danh sách của mình.

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

Bước 3: Bạn hỗ trợ có thể sử dụng bộ lọc file kiểm tra của phần mềm qua mạng để dễ dàng tìm dữ liệu ở đâu tốt đã bị xoá một cách chính xác hay nhất và nhanh chóng hơn tự động , Bộ lọc hỗ trợ phân loại file cần tìm như: Graphics (ảnh) lấy liền , Audio cài đặt , Document lấy liền , Video nguyên nhân , Email kích hoạt , Other ( sửa lỗi các loại khác).

Ví dụ download nếu dữ liệu bị mất vô hiệu hóa của bạn là hướng dẫn những video phải làm sao thì bạn có thể chọn mục video ở đâu nhanh , trong mục video bạn tính năng có thể chọn định dạng file như .mp4 khóa chặn , moc giá rẻ , flv..v.v. qua mạng . kiểm tra Như vậy phần mềm tổng hợp sẽ chỉ hiển thị full crack những file tìm dữ liệu được miễn phí với định dạng video địa chỉ và chúng ta mẹo vặt sẽ dễ dàng tìm kiếm hơn.

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

Bước 4: mẹo vặt Khi giả mạo đã tìm thấy file dữ liệu bị mất bạn hãy tích chọn vào file qua web hoặc thư mục muốn khôi phục ở đâu tốt sau đó nhấn nút Recover

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

Bước 5: Một cửa sổ nhỏ hiện lên trên điện thoại để bạn chọn nơi lưu công cụ những file sau khi khôi phục ở đâu tốt sau đó nhấn OK tăng tốc , giả mạo nếu có thông báo hiện lên lấy liền các bạn hãy nhấn Save.

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

Sau khi khôi phục xong giảm giá , phần mềm tự động sẽ tự động mở thư mục đăng ký vay để bạn xem dữ liệu như thế nào đã lấy lại:

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

như thế nào Đặc biệt khi trực tuyến các bạn nhấn Back quản lý để quay trở lại màn hình chính hay nhất , phần mềm tốt nhất sẽ hỏi bạn có muốn lưu lại phải làm sao quá trình quét dữ liệu vừa rồi hay không nạp tiền . hay nhất Nếu lưu lại chi tiết quá trình quét dữ liệu ở đâu nhanh thì sau này bạn cập nhật có thể khôi phục dữ liệu trong phân vùng đó giảm giá mà không cần mất thời gian quét lại tự đầu:

Data Recovery Wizard - Phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ nhất

download Trên đây là bài giới thiệu về phần mềm khôi phục dữ liệu Data Recovery Wizard chia sẻ , tốt nhất với miễn phí những ưu điểm nạp tiền và tính năng mạnh mẽ hỗ trợ của phần mềm này qua app thì Data Recovery Wizard qua mạng sẽ là một lựa chọn đắc lực cho bạn trong trường hợp mất dữ liệu hỗ trợ . Bạn cập nhật sẽ không phải mất công sức full crack và tiền bạc hỗ trợ để mang máy tính hay ổ cứng ra danh sách các trung tâm phục hồi dữ liệu khi nữa thanh toán . full crack Nếu có thắc mắc gì về Data Recovery Wizard bạn hãy thanh toán để lại bình luận phía dưới bài viết địa chỉ , ThuThuatPhanMem.vn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online