Dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch là gì và cách ẩn nó

Apple đã tạo ra nút chấm đỏ trên màn hình với mục đích thông báo cho người sử dụng rằng họ đang có thông báo. Dựa vào dấu chấm đỏ đó, bạn sẽ biết rằng mình đang có thông báo trên điện thoại và có thể mở Apple Watch ra để ki�

Dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch là gì và cách ẩn nó

1 khóa chặn . Dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch

Apple kích hoạt đã tạo ra nút chấm đỏ trên màn hình tính năng với mục đích thông báo cho người sử dụng rằng họ đang có thông báo tải về . Dựa vào dấu chấm đỏ đó khóa chặn , bạn cài đặt sẽ biết rằng mình đang có thông báo trên điện thoại tốc độ trên điện thoại có thể mở Apple Watch ra cập nhật để kiểm tra giả mạo các thông báo quảng cáo . Sau khi kiểm tra thông báo hướng dẫn , biểu tượng chấm đỏ trên màn hình ở đâu uy tín sẽ biến mất qua web và chúng chỉ xuất hiện lại khi bạn có thông báo mới.

Dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch là gì và cách ẩn nó

ở đâu nhanh Khi bạn kiểm tra thông báo trực tiếp trên Apple Watch hay trên điện thoại sử dụng thì đều qua app được coi là kiểm tra thông báo quản lý . Chúng đều làm dấu chấm đỏ trên màn hình biến mất tất toán . qua mạng Như vậy dịch vụ , việc hiển thị dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch hoàn toàn bình thường qua mạng , chúng thông báo cho việc điện thoại đang có thông báo kinh nghiệm và cần đọc.

Dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch là gì và cách ẩn nó

Ngoài biểu tượng dấu chấm đỏ trên màn hình nạp tiền , Apple Watch còn hiển thị tài khoản rất nhiều biểu tượng khác nhau kỹ thuật để thông báo trang thái trong hay nhất quá trình sử dụng kinh nghiệm . Một số tính năng các thông báo biểu tượng phổ biến khác như: Vệt sét – Đang sạc trên điện thoại , Ba chấm xanh – Đang kết nối GPS tốc độ , Điện thoại gạch chéo – Mất kết nối qua web với điện thoại tối ưu , Giọt nước – Khóa màn hình khi sử dụng dưới nước,… nơi nào .

2 trực tuyến . Cách ẩn dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch

Để ẩn dấu chấm đỏ thông báo trên màn hình Apple Watch thanh toán thì chúng ta download có thể thao tác cả trên điện thoại an toàn và thiết bị đồng hồ giả mạo . qua web Khi ẩn dấu chấm đỏ mới nhất , chúng đồng nghĩa quản lý với việc bạn link down vẫn giá rẻ sẽ nhận giảm giá được thông báo tải về nhưng không có dấu hiệu nào cho biết thông báo đến.

Ẩn dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch bằng điện thoại

Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Watch trên điện thoại iPhone qua app , iPad.

Bước 2: Sau đó mật khẩu , bạn hãy chọn thẻ Notifications (Thông báo) nơi nào để quản lý.

Bước 3: Cuối cùng nhanh nhất , bạn chỉ cần tắt tính năng Notifications Indiiacator là xong.

Ẩn dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch bằng đồng hồ

Dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch là gì và cách ẩn nó

Bước 1: Bạn hãy nhấn vào vòng tròn Digital Crown trên đồng hồ.

Bước 2: Sau đó trực tuyến , bạn hãy tìm dến thẻ Settings hướng dẫn và chọn Notifications.

Bước 3:  Trong mục thông báo hay nhất , bạn chỉ cần tắt tính năng Notifications Indiiacator.

Trong bài viết này hỗ trợ , Thủ thuật phần mềm quản lý đã hướng dẫn sử dụng các bạn cách ẩn dấu chấm đỏ trên màn hình Apple Watch hay nhất . Chúc tốc độ các bạn thành công!

4.8/5 (64 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online