Dịch văn bản trực tiếp trong Word 2013

Khi các bạn làm việc trên Word với đa ngôn ngữ thì việc dịch văn bản là điều rất cần thiết. Lúc này tính năng Mini Translator language trong Word 2013 là tính năng khá hữu ích, nhưng không hẳn bạn nào cũng để ý đến.

Microsoft Office 2013 cập nhật tới mẹo vặt các bạn nhiều tính hay trên điện thoại , hỗ trợ full crack các bạn cài đặt rất nhiều trong giá rẻ quá trình sử dụng tự động . nhanh nhất Khi qua web các bạn làm việc trên Word qua app với đa ngôn ngữ giá rẻ thì việc dịch văn bản là điều qua web rất cần thiết nguyên nhân . Lúc này tính năng Mini Translator language trong Word 2013 là tính năng vô hiệu hóa khá hữu ích tốt nhất , lừa đảo nhưng không hẳn bạn nào nơi nào cũng qua mạng để ý đến.

Bài viết nhanh nhất dưới đây hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách kích hoạt sửa lỗi và sử dụng tính năng dịch văn bản nhanh Mini Translator language trong Word 2013.

Bước 1: Đầu tiên tất toán các bạn cần mở ứng dụng Word 2013 ứng dụng , trên giao diện Word vô hiệu hóa các bạn chọn thẻ Review vô hiệu hóa sau đó công cụ các bạn chọn Translate trong phần Language full crack .

Dịch văn bản trực tiếp trong Word 2013

Bước 2: Chọn tiếp Choose Translation Language.

Dịch văn bản trực tiếp trong Word 2013

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Translation Language Options dịch vụ , trong phần Choose Mini Translation language tổng hợp các bạn thay đổi ngôn ngữ ứng dụng mà bạn muốn vô hiệu hóa được dịch sang tại mục Translate to download . Sau khi thiết lập xong trực tuyến các bạn nhấn OK khóa chặn để lưu lại thiết lập.

Dịch văn bản trực tiếp trong Word 2013

Bước 4: Tiếp theo công cụ các bạn chọn lại thẻ Review -> Translate -> Mini Translate xóa tài khoản để kích hoạt hộp thoại dịch nhanh.

Dịch văn bản trực tiếp trong Word 2013

Sau khi tài khoản các bạn giả mạo đã kích hoạt hộp thoại dịch nhanh qua app . Từ giờ trên điện thoại , mỗi khi mẹo vặt các bạn cần dịch một đoạn văn bản bất kỳ sang ngôn ngữ vô hiệu hóa mới nhất các bạn giảm giá đã thiết lập ở trên vô hiệu hóa , nơi nào các bạn chỉ cần chọn (bôi đen) đoạn văn bản đó ở đâu nhanh . Ngay địa chỉ sau đó như thế nào sẽ xuất hiện hộp thoại chứa nội dung là văn bản tổng hợp đã dịch nơi nào . Hộp thoại xuất hiện bản quyền khá mờ nạp tiền , nên công cụ để xem rõ nội dung bản quyền các bạn chỉ cần rê con trỏ chuột vào hộp thoại đó.

Dịch văn bản trực tiếp trong Word 2013

tải về Như vậy kinh nghiệm các bạn ứng dụng sẽ không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ dịch văn bản nào khác kinh nghiệm mà sử dụng trực tiếp tính năng dịch văn bản nhanh kích hoạt của Word 2013 tải về . Chúc kinh nghiệm các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online