Dọn rác máy tính Windows 10, Windows 7 hiệu quả nhất

Dọn rác máy tính Windows 10, Windows 7 hiệu quả nhất. Trong quá trình sử dụng máy tình việc các file rác sinh ra là điều không thể tránh khỏi bởi có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra việc này. Các file rác tích tụ lâu ngày sẽ khiến cho m�

Trong như thế nào quá trình sử dụng máy tình việc ứng dụng các file rác sinh ra là điều không thể tránh khỏi kỹ thuật bởi có hướng dẫn rất nhiều nguyên nhân quảng cáo có thể gây ra việc này ở đâu tốt . Các file rác tích tụ lâu ngày như thế nào sẽ khiến cho máy tính chúng ta bị đầy bộ nhớ full crack , ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động nguyên nhân của máy tính danh sách . Chính vì vậy việc dọn dẹp như thế nào các file rác thường xuyên là tất toán rất cần thiết khóa chặn để giải phóng bộ nhớ cho máy tính tăng tốc . Và ở bài viết này Thuthuatphanmem.vn xin chia sẻ đến qua mạng các bạn một số cách vô hiệu hóa để dọn sạch rác trong Windows 10 danh sách , Windows 7 một cách nhanh chóng mật khẩu và hiệu quả miễn phí . Mời tối ưu các bạn cùng theo dõi.

Dọn rác máy tính Windows 10, Windows 7 hiệu quả nhất

1 an toàn . Dùng tính năng Disk Cleanup có sẵn trong Windows 7 & 10

Đầu tiên dữ liệu các bạn chuột phải lên ổ cài win thường là ổ C cài đặt và chọn Properties mẹo vặt , full crack sau đó trong cửa sổ mới qua web các bạn chọn Disk Cleanup mẹo vặt . Tiếp theo trong cửa sổ mới cập nhật các bạn chọn Clean up system files.

Dọn rác máy tính Windows 10, Windows 7 hiệu quả nhất

Tại đây trong mục File to delete nguyên nhân các bạn hãy tích chọn vào kiểm tra tất cả lừa đảo những mục có dung lượng khóa chặn , đó chính là trên điện thoại những file rác cần xóa tự động . Ở đây chúng ta giảm giá có thể thấy có kinh nghiệm những file dung lượng mật khẩu lên đến hơn 5Gb như hình dưới.

Dọn rác máy tính Windows 10, Windows 7 hiệu quả nhất

Các bạn nhấn Ok tối ưu sau đó nhấn Delete files kiểm tra để bắt đầu xóa file rác kiểm tra . Sau khi xóa xong chúng ta dữ liệu đã giải phóng tính năng được gần 6Gb cho ổ cứng ở đâu uy tín , một con số không hề nhỏ.

2 link down . Xoá địa chỉ các file tạm thủ công bằng tay

Bước 1: Các bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R khóa chặn để mở hộp thoại Run full crack sau đó nhập lệnh temp bản quyền và nhấn Enter.

Dọn rác máy tính Windows 10, Windows 7 hiệu quả nhất

Bước 2: Cửa sổ Temp hiện lên trong đây chứa toàn bộ qua mạng các file tạm giảm giá , giảm giá các bạn hãy xoá phải làm sao tất cả tính năng những file trong đó đi là xong hỗ trợ . kinh nghiệm Nếu có mục nào không xoá quảng cáo được tổng hợp thì bạn nhấn Skip nạp tiền để bỏ qua.

Dọn rác máy tính Windows 10, Windows 7 hiệu quả nhất

Tương tự giả mạo như vậy tốt nhất các bạn nhập lần lượt bản quyền các lệnh nguyên nhân dưới đây hay nhất và xoá hết mật khẩu các file trong thư mục tương ứng kiểm tra để dọn sạch rác trong windows:

  • %temp%
  • recent
  • softwaredistribution
  • prefetch

3 phải làm sao . Sử dụng phần mềm dọn rác

Ngoài việc sử dụng chi tiết các tính năng dọn rác có sẵn trong windows mẹo vặt thì sử dụng dịch vụ các phần mềm dọn rác bên thứ 3 nạp tiền cũng cập nhật sẽ kiểm tra rất hiệu quả vô hiệu hóa . Phần mềm dọn rác giảm giá thì nổi tiếng nhất phải kể đến đó là CCleaner danh sách , ngoài tính năng dọn rác, CCleaner còn giúp ở đâu nhanh các bạn dọn dẹp Chạy CCleaner hay gỡ nạp tiền các phần mềm không cần thiết.

Dọn rác máy tính Windows 10, Windows 7 hiệu quả nhất

Phần mềm Ccleaner sử dụng quản lý cũng link down rất dễ dàng ở đâu uy tín , tài khoản các bạn đăng ký vay có thể tham khảo bài viết này sửa lỗi của ThuThuatPhanMem.vn ở đâu nhanh để tìm hiểu cách sử dụng: http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-cach-su-dung-ccleaner-de-don-dep-may-tinh-hieu-qua/

cài đặt Trên đây là bài hướng dẫn cách dọn rác máy tính trên windows 10 lấy liền và windows 7 tự động , hy vọng trên điện thoại các bạn phải làm sao sẽ thấy bài viết hữu ích phải làm sao . Chúc mẹo vặt các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online