Fem là gì? Viết tắt của từ nào?

Fem là gì? Viết tắt của từ nào?. Trong cộng đồng thế giới thứ ba chắc hẳn mọi người sẽ hiểu những từ viết tắt như Fem, SB, Trans, Tom và Bi. Nhưng nhiều bạn mới, hoặc nhiều bạn không phải trong thế giới thứ ba không hiểu ý nghĩa

Trong cộng đồng thế giới thứ ba chắc hẳn qua mạng mọi người mới nhất sẽ hiểu qua web những từ viết tắt như Fem xóa tài khoản , SB công cụ , Trans thanh toán , Tom tính năng Bi tính năng . Nhưng nhiều bạn mới link down , ở đâu nhanh hoặc nhiều bạn không phải trong thế giới thứ ba không hiểu ý nghĩa thật sự trên điện thoại của Fem hay nhiều từ viết tắt khác dữ liệu . Vậy mời công cụ các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ở đâu tốt dưới đây hướng dẫn để biết Fem là gì phải làm sao ? Viết tắt kỹ thuật của từ nào kiểm tra nhé.

Fem là gì? Viết tắt của từ nào?

Dưới đây là khái niệm chính xác cập nhật của Fem full crack và một số từ khác như SB xóa tài khoản , Trans phải làm sao , Tom kích hoạt , Bi.

Fem là gì?

Fem là viết tắt dịch vụ của từ Femme.

Fem dùng tải về để chỉ một người con gái bị Les tốc độ , có hình dáng qua mạng , cử chỉ tất toán , tính cách ăn mặc như một cô gái bình thường tổng hợp , tăng tốc nếu chỉ nhìn bên ngoài nhanh nhất sẽ khó nhận ra xóa tài khoản được Fem danh sách . Nhưng miễn phí những người này lại yêu mới nhất và thích nơi nào những người con gái khác chứ không yêu con trai chia sẻ . Fem thích full crack và có xu hướng yêu SB trên điện thoại , là vợ kiểm tra của SB download và gọi SB là chồng.

Fem là gì? Viết tắt của từ nào?

Vậy SB là gì?

SB là viết tắt tốt nhất của cụm từ Soft Butch phải làm sao , có 2 loại SB đó là SB cứng qua web SB mềm.

  • SB cứng (SBC) chỉ nhanh nhất những người là con gái mẹo vặt nhưng phong cách ăn mặc kích hoạt , đi đứng ở đâu tốt , cử chỉ biểu hiện mới nhất cũng như cách thể hiện tình cảm lại y hệt một người con trai trên điện thoại . full crack Nếu nhìn thoáng qua sửa lỗi các bạn cài đặt sẽ nghĩ SBC là con trai hướng dẫn nhưng kích hoạt nếu nghe giọng nói hay vòng 1 giả mạo thì ứng dụng sẽ nhận ra là con gái miễn phí . SBC yêu giá rẻ và thích Fem là phổ biến.
  • SB mềm (SBM) chỉ người con gái ở đâu tốt nhưng cách ăn mặc quảng cáo , tính cách giống con trai giống như SBC thanh toán , kiểm tra nhưng hướng dẫn những cử chỉ chia sẻ , biểu hiện ứng dụng , ăn mặc chưa giống con trai 100% như SBC nhanh nhất . an toàn Nếu nhìn vào nơi nào thì xóa tài khoản vẫn nhận ra họ là con gái vô hiệu hóa . SBM tối ưu cũng thích qua app và yêu Fem.

như thế nào Ngoài ra Fem quản lý SB nạp tiền thì còn một số từ khác kinh nghiệm có thể bạn chưa biết như Trans, Tom tăng tốc , Bi.

Fem là gì? Viết tắt của từ nào?

Trans là gì?

Trans là từ viết tắt nạp tiền của Trans Guy bản quyền , cơ thể là con gái hỗ trợ nhưng cách biểu hiện cập nhật và phong cách ở đâu nhanh thì mạnh mẽ như con trai hơn hẳn cả SBC miễn phí . ở đâu tốt Nếu nhìn vào cử chỉ mẹo vặt , cách nói chuyện qua app , phong cách ứng dụng , cách ăn mặc cài đặt , tóc tai vô hiệu hóa sẽ không nhận ra giả mạo được đó là con gái lấy liền bởi thanh toán mong muốn trở thành con trai trên điện thoại của họ tài khoản rất lớn trên điện thoại , họ giấu sử dụng rất kỹ bản chất giới tính thật giả mạo của mình ứng dụng . Trans có xu hướng phẫu thuật chuyển giới nam download , trên điện thoại nhưng ứng dụng cũng nhiều Trans không phẫu thuật hay nhất được do điều kiện cập nhật , gia đình full crack , công việc,...

Tom là gì?

Tom là từ viết tắt tốc độ của Tom Boy hướng dẫn , là kiểm tra những người có cá tính ở đâu tốt , cách ăn mặc trên điện thoại , quần áo tốt nhất , ngoại hình hỗ trợ , kiểu tóc giống con trai tải về , gần giống tổng hợp với SBC tính năng . tải về Nếu gặp một người có phong cách TomBoy qua web thì giả mạo cũng không thể khẳng định họ là Les hỗ trợ , vì có nhiều người con gái thích phong cách tomboy tốc độ và thích thể hiện ứng dụng như vậy chứ họ kích hoạt vẫn thích kỹ thuật và yêu mới nhất những người con trai.

Bi là gì?

Bi là viết tắt tối ưu của từ Bisexua đăng ký vay , họ là miễn phí những người sở hữu hai giới tính hay còn gọi là lưỡng tĩnh mới nhất , song tính quảng cáo . Bi khó phân định tình cảm dịch vụ của mình đăng ký vay , kinh nghiệm có thể lúc này họ yêu con trai kích hoạt nhưng lúc khác lại yêu con gái nơi nào , thậm chí có sử dụng những người yêu cả gay lừa đảo và les.

tính năng Trên đây ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ đã chia sẻ đến hỗ trợ các bạn Fem là gì tính năng ? Viết tắt qua app của từ nào download ? Hi vọng sửa lỗi các bạn tính năng sẽ hiểu rõ hơn về Fem sửa lỗi , SB tốt nhất , Trans vô hiệu hóa , Bi hay nhất , Tom trong cộng đồng thế giới thứ ba.

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online