GMAT là gì? Cấu trúc bài thi GMAT như thế nào

Các bạn đang muốn tìm hiểu về GMAT, cấu trúc bài thi GMAT để chuẩn bị các kỹ năng cần thiết để đăng ký dự thi GMAT? Vậy mời các bạn hãy cùng tìm hiểu GMAT là gì? Cấu trúc bài thi GMAT như thế nào trong bài viết này nhé.

Các bạn đang muốn tìm hiểu về GMAT giá rẻ , cấu trúc bài thi GMAT hướng dẫn để chuẩn bị qua web các kỹ năng cần thiết kỹ thuật để đăng ký dự thi GMAT lừa đảo ? Vậy mời tăng tốc các bạn hãy cùng tìm hiểu GMAT là gì tốt nhất ? Cấu trúc bài thi GMAT như thế nào trong bài viết này vô hiệu hóa nhé.

GMAT là gì? Cấu trúc bài thi GMAT như thế nào

Dưới đây ThuThuatPhanMem.vn nạp tiền sẽ chia sẻ đến thanh toán các bạn khái niệm GMAT là gì kỹ thuật , cấu trúc bài thi GMAT lừa đảo và thang điểm GMAT giả mạo , mời trực tuyến các bạn cùng theo dõi.

GMAT là gì?

GMAT là viết tắt download của cụm từ tiếng Anh Graduate Management Admission Test ứng dụng , đây là bài thi linh hoạt mẹo vặt được tiêu chuẩn hóa thực hiện trên máy tính tốt nhất với toán kinh nghiệm và tiếng Anh chi tiết để đánh giá khả năng thành công trong lĩnh vực học thuật bậc trên đại học nạp tiền . Các trường kinh tế sử dụng bài kiểm tra này như là một trong nhiều tiêu chí lựa chọn đầu vào cho chương trình quản trị kinh doanh bậc trên đại học.

GMAT là gì? Cấu trúc bài thi GMAT như thế nào

GMAT đánh giá khả năng viết phân tích nhanh nhất và khả năng giải quyết vấn đề lấy liền , đồng thời giải quyết qua web các kỹ năng về dữ liệu hay nhất , logic giá rẻ và lý luận quan trọng trên điện thoại mà nó tin là quan trọng đối nạp tiền với thành công trong kinh doanh xóa tài khoản và quản lý trong thế giới thực.

Cấu trúc bài thi GMAT như thế nào?

Bài thi GMAT có 4 phần: Định lượng (Quantitative) kinh nghiệm , Ngôn ngữ (Verbal) lừa đảo , Viết Phân tích (Analytical Writing) giả mạo , dữ liệu và Lý luận Tích hợp (Intergrated Reasoning) download , tài khoản với tổng thời gian là 3h.

Phần thi

Thời gian

SL câu hỏi

Analytical Writing Assessment

30 phút

1 bài luận

Integrated Reasoning

30 phút

12 câu hỏi

Quantitative

62 phút

31 câu hỏi

Verbal

65 phút

36 câu hỏi

Cụ thể mật khẩu các phần trong bài thi GMAT mẹo vặt như sau:

1. Analytical Writing Assessment (30 phút)

Mục tiêu đánh giá: khả năng tư duy phản biện giả mạo và trình bày quan điểm một cách mạch lạc tự động của thí sinh về tổng hợp các vấn đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh.

Yêu cầu đề thi: phần thi này giảm giá bao gồm 1 bài luận phân tích sửa lỗi được nêu trong đề bài chi tiết . Lập luận chia sẻ được cho thường là một đoạn văn ngắn từ 4 đến 5 câu đề cập đến danh sách các khía cạnh như ý tưởng cải thiện doanh nghiệp kiểm tra , chính sách công ty tốt nhất , sức khỏe nhân viên hay an toàn nơi làm việc.

Thang điểm: đánh giá bài viết phân tích qua app được xếp loại theo thang điểm từ 0 (tối thiểu) đến 6 (tối đa) trong qua app các khoảng thời gian nửa điểm mới nhất . Điểm 0 cho thấy rằng phản hồi là vô nghĩa sửa lỗi , lạc đề qua mạng hoặc hoàn toàn trống.

2. Integrated Reasoning (30 phút)

Mục tiêu đánh giá: đo lường khả năng nơi nào của người kiểm tra quảng cáo để đánh giá dữ liệu công cụ được trình bày theo nhiều định dạng từ nhiều nguồn.

Yêu cầu đề thi: phần lý luận tích hợp quảng cáo bao gồm 12 câu hỏi (thường dữ liệu bao gồm nhiều phần) theo bốn định dạng khác nhau: giải thích đồ họa tải về , phân tích hai phần bản quyền , phân tích bảng quản lý và lý luận đa nguồn.

  • Giải thích đồ họa

    Câu hỏi giải thích đồ họa yêu cầu người kiểm tra diễn giải một biểu đồ tự động hoặc hình ảnh đồ họa tính năng . Mỗi câu hỏi có link down các câu lệnh điền vào chỗ trống ứng dụng với tự động các menu kéo xuống; người thực hiện kiểm tra phải chọn giá rẻ các tùy chọn làm cho phải làm sao các tuyên bố chính xác.

  • Phân tích hai phần

    Câu hỏi phân tích hai phần liên quan đến hai thành phần cho một giải pháp kích hoạt . Các câu trả lời kinh nghiệm có thể trên điện thoại được đưa ra trong một định dạng bảng dịch vụ với một cột cho mỗi thành phần full crack sử dụng các hàng phải làm sao với kiểm tra các tùy chọn khóa chặn có thể trực tuyến . Người kiểm tra phải chọn một câu trả lời cho mỗi cột.

  • Phân tích bảng

    Trong phần này người thực hiện kiểm tra qua app được trình bày công cụ với một bảng thông tin dữ liệu có thể sắp xếp tự động , tương tự như bảng tính tài khoản , phải bản quyền được phân tích ở đâu uy tín . Mỗi câu hỏi download sẽ có một số câu tất toán với nguyên nhân các tùy chọn trả lời ngược lại (ví dụ: đúng / sai dịch vụ , có / không) chi tiết và người kiểm tra nhấp vào tùy chọn chính xác.

  • Lý luận đa nguồn

    Các câu hỏi lý luận đa nguồn danh sách được kèm theo hai đến ba nguồn thông tin mới nhất được trình bày trên tối ưu các trang kích hoạt được gắn thẻ qua web . Người kiểm tra nhấp vào qua web các tab mới nhất và kiểm tra ở đâu tốt tất cả kích hoạt các thông tin có liên quan quản lý , tính năng có thể là sự kết hợp tăng tốc của văn bản mới nhất , biểu đồ quảng cáo và bảng giảm giá để trả lời nhiều lựa chọn truyền thống tối ưu hoặc trả lời ngược lại (ví dụ: có / không giá rẻ , đúng / sai) câu hỏi.

Thang điểm: điểm số lý luận tích hợp nằm trong khoảng từ 1 đến 8.

3. Quantitative

Mục tiêu đánh giá: đo lường khả năng suy luận định lượng nạp tiền , giải quyết địa chỉ các vấn đề định lượng vô hiệu hóa , giải thích dữ liệu đồ họa đăng ký vay và phân tích mới nhất và sử dụng thông tin nguyên nhân được đưa ra trong một vấn đề.

Yêu cầu đề thi: Các câu hỏi đòi hỏi kiến thức về đại số như thế nào , hình học dịch vụ và số học nhất định tự động . Có hai loại câu hỏi định lượng: giải quyết vấn đề địa chỉ và tính đầy đủ dữ liệu.

  • Giải quyết vấn đề

    Các câu hỏi giải quyết vấn đề nhanh nhất được thiết kế xóa tài khoản để kiểm tra khả năng suy luận định lượng đăng ký vay và giải quyết cập nhật các vấn đề định lượng.

  • Tính đầy đủ dữ liệu

    Tính đầy đủ dữ liệu là loại câu hỏi duy nhất cho GMAT qua web được thiết kế vô hiệu hóa để đo lường khả năng hiểu nhanh nhất và phân tích vấn đề định lượng ở đâu uy tín , nhận ra thông tin nào có liên quan qua app hoặc không liên quan miễn phí và xác định tại thời điểm nào có đủ thông tin giá rẻ để giải quyết vấn đề qua web hoặc nhận ra thực tế là có không đủ thông tin tổng hợp được đưa ra tối ưu để giải quyết một vấn đề cụ thể.

Lưu ý: việc sử dụng máy tính không kỹ thuật được phép trên phần định lượng cập nhật của GMAT nhanh nhất . Người làm bài kiểm tra phải thực hiện công việc toán học như thế nào của mình bằng tay bằng bút xóa ướt qua mạng và giấy vẽ nhiều lớp kỹ thuật được đưa cho họ tại trung tâm kiểm tra.

Thang điểm: điểm số từ 0 đến 60.

4. Verbal

Mục tiêu đánh giá: phần thi này kiểm tra khả năng phân tích thông tin tốc độ và đưa ra kết luận ở đâu uy tín , đánh giá mới nhất các kỹ năng lý luận tăng tốc , kiểm tra ngữ pháp hướng dẫn và kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Yêu cầu đề thi: phần thi này qua mạng bao gồm miễn phí các loại câu hỏi: đọc hiểu hay nhất , lý luận phê bình dữ liệu và sửa câu download . Mỗi loại câu hỏi đưa ra năm tùy chọn trả lời kiểm tra để chọn ở đâu uy tín . Loại câu hỏi đọc hiểu kiểm tra khả năng phân tích thông tin tổng hợp và đưa ra kết luận tất toán , loại câu hỏi lý luận quan trọng đánh giá mới nhất các kỹ năng lý luận tối ưu , loại câu hỏi sửa câu kiểm tra ngữ pháp thanh toán và kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Thang điểm: điểm số bằng lời nói từ 0 đến 60.

GMAT là gì? Cấu trúc bài thi GMAT như thế nào

Điểm thi GMAT

Bạn nơi nào sẽ tốc độ có thể nhìn thấy điểm số không chính thức nhanh nhất của bạn ngay sau khi hoàn thành bài kiểm tra chi tiết sử dụng sau đó có cơ hội miễn phí để chấp nhận giảm giá hoặc hủy bỏ mới nhất những điểm số qua web . Tổng điểm GMAT chính thức thường qua mạng sẽ an toàn dao động trong khoảng từ 200 – 800 giá rẻ . Tuy nhiên đăng ký vay , đa số người dự thi có điểm nằm trong khoảng 400 – 600 giảm giá , trung bình là 560 điểm.

sử dụng Khi nhận điểm thi GMAT bạn hướng dẫn sẽ biết điểm thi trong vòng 5 năm khóa chặn và xếp hạng thứ bậc so sánh trình độ kỹ năng giá rẻ của bạn tải về với lừa đảo những người kiểm tra khác trong 3 năm qua.

Sau khi xem trước điểm GMAT không chính thức nhanh nhất của mình danh sách , người thực hiện bài kiểm tra GMAT có hai phút mật khẩu để quyết định giữ hay hủy điểm GMAT tại trung tâm kiểm tra như thế nào . Người làm bài kiểm tra đăng ký vay cũng vô hiệu hóa có thể hủy điểm trực tuyến trong vòng 72 giờ sau thời gian bắt đầu bài kiểm tra theo lịch trình tự động . Điểm bị hủy tổng hợp có thể cập nhật được phục hồi trong 4 năm miễn phí và 11 tháng sau ngày thi tải về với mức phí 50 đô la.

hay nhất Trên đây ThuThuatPhanMem.vn nguyên nhân đã chia sẻ đến phải làm sao các bạn GMAT là gì link down , cấu trúc đầy đủ nhanh nhất của một bài thi GMAT tất toán . Hi vọng qua bài viết này đăng ký vay các bạn nơi nào sẽ có thêm thông tin hữu ích về bài thi GMAT danh sách để cập nhật có thể chuẩn bị đầy đủ kiến thức dịch vụ , kỹ năng tất toán để mật khẩu có thể vượt qua bài thi GMAT một cách tốt nhất mật khẩu . Chúc tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online