Hàm AND trong Excel

Hàm logic được sử dụng rất nhiều trong Excel với kết quả trả về giá trị TRUE, FALSE. Hàm AND là một hàm logic rất thông dụng trong Excel nhưng với những bạn mới tìm hiểu về Excel có lẽ vẫn chưa hiểu rõ về hàm này.

Hàm logic kỹ thuật được sử dụng quản lý rất nhiều trong Excel ở đâu tốt với kết quả trả về giá trị TRUE ở đâu tốt , FALSE thanh toán . Hàm AND là một hàm logic kiểm tra rất thông dụng trong Excel dịch vụ nhưng thanh toán với giả mạo những bạn mới tìm hiểu về Excel có lẽ khóa chặn vẫn chưa hiểu rõ về hàm này.

Các bạn nguyên nhân có thể tham khảo bài viết giả mạo dưới đây cùng ví dụ chia sẻ để hiểu rõ hơn về cách dùng hàm AND trong Excel full crack .

Mô tả

Hàm AND giúp khóa chặn các bạn kiểm nghiệm logic nhiều điều kiện khác nhau thay vì một điều kiện chia sẻ . Hàm trả về kết quả là TRUE khóa chặn nếu download tất cả danh sách các đối số giảm giá của hàm định trị là TRUE tối ưu và trả về FALSE giảm giá nếu một qua web hoặc nhiều đối số định trị là FALSE ở đâu nhanh .

Cú pháp

=AND(logical1,[logical2] ứng dụng , …)

Trong đó:

-logical1: là đối số bắt buộc phải làm sao , là điều kiện thứ nhất phải đưa về giá rẻ được thành giá trị logic hay link down các mảng link down hoặc tham chiếu chứa giá trị logic link down .

- logical2 qua app , … : tùy chọn tất toán , ở đâu nhanh các điều kiện bổ sung tối đa 255 điều kiện.

Chú thích:

- Các đối số đều phải trả về kết quả là giá trị logic như TRUE qua app hoặc FALSE tất toán .

- hỗ trợ Nếu một đối số mảng nơi nào hoặc tham chiếu chứa văn bản tốt nhất hoặc lừa đảo các ô trống mới nhất thì hay nhất sẽ bỏ qua đối số đó qua app .

- chi tiết Nếu không chứa giá trị logic nào tải về thì hàm AND trả về giá trị lỗi #VALUE!

Ví dụ

1. chia sẻ Nếu hỗ trợ các bạn nhập hàm =AND(TRUE,TRUE,TRUE) kết quả nguyên nhân sẽ trả về là TRUE vì cả 2 đối số đều là TRUE dịch vụ .

Hàm AND trong Excel

2. chi tiết Nếu lừa đảo các bạn nhập hàm =AND(TRUE,FALSE,TRUE) kết quả tự động sẽ trả về là FALSE vì có một đối số FALSE.

Hàm AND trong Excel

3. Các bạn ở đâu tốt có thể nhập hàm trực tiếp như =AND(2*3=6 ở đâu nhanh , 2+3=5) kết quả trả về là TRUE vì hỗ trợ các đối số đều định trị là TRUE ở đâu nhanh .

Hàm AND trong Excel

4. Cho bảng dữ liệu như hình dưới kỹ thuật , yêu cầu sử dụng hàm AND kiểm tra xem số báo danh mới nhất và tên hay nhất của tất toán các học sinh đúng hay sai.

Hàm AND trong Excel

Kiểm tra SBD 1 qua web , tốt nhất nếu đúng kết quả nhanh nhất sẽ trả về là TRUE danh sách .

Hàm AND trong Excel

danh sách Nếu sai kết quả miễn phí sẽ trả về là FALSE tải về .

Hàm AND trong Excel

tải về Như vậy tốc độ , như thế nào với quản lý các ví dụ trên chắc hẳn tổng hợp các bạn chia sẻ cũng mới nhất đã hiểu rõ hơn về hàm AND trong Excel giảm giá . Các bạn nguyên nhân có thể sử dụng hàm vào sử dụng những yêu cầu sao cho phù hợp tự động . Chúc mẹo vặt các bạn thành công!

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online