Hàm DSUM trong Excel, cách sử dụng hàm DSUM và ví dụ minh họa

Hàm DSUM trong Excel, cách sử dụng hàm DSUM và ví dụ minh họa. Hàm DSUM trong Excel là một hàm cũng khá thông dụng với cách sử dụng khá đơn giản. Nhưng nếu các bạn chưa biết cách sử dụng hàm DSUM thì các bạn có thể tham khảo bài viết dư�

Hàm DSUM trong Excel là một hàm mới nhất cũng cài đặt khá thông dụng công cụ với cách sử dụng tăng tốc khá đơn giản tổng hợp . Nhưng đăng ký vay nếu chi tiết các bạn chưa biết cách sử dụng hàm DSUM giảm giá thì ở đâu tốt các bạn cập nhật có thể tham khảo bài viết cập nhật dưới đây dữ liệu để hiểu rõ hơn về hàm DSUM bản quyền và ví dụ cách sử dụng hàm DSUM trong Excel danh sách .

Hàm DSUM trong Excel, cách sử dụng hàm DSUM và ví dụ minh họa

Dưới đây bài viết chia sẻ đến trực tuyến các bạn mô tả mới nhất , cú pháp an toàn và ví dụ cách sử dụng hàm DSUM sử dụng , mời tổng hợp các bạn cùng theo dõi.

Mô tả hàm DSUM

Hàm DSUM là hàm cộng miễn phí các số trong một trường (cột) trong danh sách dữ liệu thỏa mãn an toàn với tài khoản các điều kiện mẹo vặt mà bạn xác định.

Cú pháp hàm DSUM

=DSUM(database; field; criteria)

Trong đó:

  • Database là đối số bắt buộc ở đâu nhanh , đây chính là danh sách (cơ sở dữ liệu) xóa tài khoản được tạo thành từ một phạm vi ô tự động . Danh sách dữ liệu này là danh sách chứa dịch vụ các dữ liệu là tốt nhất các bản ghi nạp tiền miễn phí các cột dữ liệu là quảng cáo các trường lừa đảo , có chứa trường dữ liệu để kiểm tra điều kiện sửa lỗi và trường ứng dụng để tính tổng nơi nào . Danh sách chứa hàng đầu tiên là tiêu đề cột.
  • Field là đối số bắt buộc xóa tài khoản , đối số này chỉ rõ tên cột dùng lừa đảo để tính tổng mẹo vặt các số liệu xóa tài khoản . Các bạn ở đâu tốt có thể nhập tên tiêu đề cột trong dấu ngoặc kép như thế nào hoặc là một số thể hiện vị trí cột trong danh sách không trong dấu ngoặc kép (ví dụ số 1 là cột đầu tiên quản lý , số 2 là cột thứ 2.. bản quyền . trong database) hay một tham chiếu đến tiêu đề cột tự động lừa đảo các bạn muốn tính tổng.
  • Criteria là đối số bắt buộc dịch vụ , đây là phạm vi ô có chứa điều kiện ở đâu nhanh tính năng các bạn muốn hàm DSUM kiểm tra tài khoản .

Lưu ý về phạm vi điều kiện criteria

  • Các bạn tối ưu có thể dùng phạm vi bất kỳ nào cho đối số criteria quản lý nếu phạm vi đó có chứa ít nhất một nhãn cột kiểm tra và ít nhất một ô bên dưới tiêu đề cột đó bản quyền mà nó phải làm sao sẽ xác định điều kiện cho cột đó.
  • Không nên đặt phạm vi điều kiện ở phía dưới danh sách mới nhất , vì tổng hợp sẽ không có vị trí thêm giá rẻ các thông tin khác vào danh sách.

Ví dụ hàm DSUM

Giả sử địa chỉ các bạn có bảng dữ liệu sau:

Hàm DSUM trong Excel, cách sử dụng hàm DSUM và ví dụ minh họa

1 giả mạo . Tính tổng số tiền nhanh nhất đã bán mật khẩu được nguyên nhân của ở đâu nhanh các sản phẩm iPhone.

Đầu tiên phải làm sao các bạn quản lý có thể tạo một phạm vi điều kiện cho hàm DSUM thanh toán , vì tính năng các bạn cần tính hay nhất các sản phẩm iPhone mật khẩu mà có tài khoản rất nhiều dòng iPhone nên điều kiện mẹo vặt các bạn nhập thêm ký tự đại diện là dấu * sau iPhone.

Hàm DSUM trong Excel, cách sử dụng hàm DSUM và ví dụ minh họa

Tiếp theo quản lý các bạn nhập công thức hàm DSUM thanh toán như sau:

=DSUM(A9:E18;"Thành Tiền";C4:C5)

Trong đó:

  • A9:E18 là phạm vi cơ sở dữ liệu tại đây chứa cột cần tính tổng lừa đảo và cột chứa điều kiện cần kiểm tra.
  • “Thành Tiền” là tiêu đề cột qua mạng sử dụng các bạn link down sẽ sử dụng giá trị trong cột đó trên điện thoại để tính tổng.
  • C4:C5 là phạm vi điều kiện chứa tiêu đề cột xóa tài khoản và một giá trị điều kiện.

Hàm DSUM trong Excel, cách sử dụng hàm DSUM và ví dụ minh họa

Hoặc giá rẻ các bạn thanh toán có thể thay giá trị trong Field thành tham chiếu tới tiêu đề cột Thành Tiền chia sẻ như sau: =DSUM(A9:E18;E9;C4:C5) kết quả kỹ thuật các bạn miễn phí cũng hướng dẫn được như trên.

Hàm DSUM trong Excel, cách sử dụng hàm DSUM và ví dụ minh họa

2 chia sẻ . Tính tổng số tiền kỹ thuật đã bán ở đâu nhanh được trực tuyến của tài khoản những sản phẩm có Số Lượng Bán lớn hơn bằng 3 cài đặt . Đầu tiên tính năng các bạn download cũng tạo phạm vi điều kiện bản quyền với tiêu đề cột Số Lượng Bán lấy liền , ở đâu nhanh và giá trị điều kiện là >=3.

Hàm DSUM trong Excel, cách sử dụng hàm DSUM và ví dụ minh họa

Tiếp theo miễn phí các bạn nhập công thức hàm DSUM:

=DSUM(A9:E18;E9;C4:C5)

Trong đó:

  • A9:E18 là phạm vi cơ sở dữ liệu mới nhất xóa tài khoản các bạn tải về sẽ làm việc.
  • E9 là tham chiếu đến tiêu đề cột cần tính tổng.
  • C4:C5 là phạm vi điều kiện criteria tốt nhất với tiêu đề cột Số Lượng Bán công cụ và điều kiện là >=3.

Hàm DSUM trong Excel, cách sử dụng hàm DSUM và ví dụ minh họa

địa chỉ Trên đây bài viết bản quyền đã chia sẻ đến ở đâu tốt các bạn mô tả quản lý , cú pháp phải làm sao , ví dụ cụ thể hàm DSUM trong Excel link down . Các bạn nhanh nhất có thể sử dụng hàm DSUM tính năng để xử lý dữ liệu khi cần thiết hướng dẫn . Chúc full crack các bạn thành công!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online