Hàm LEFT và LEFTB - Hàm cắt chuỗi trong Excel

Hàm LEFT() và LEFTB() là hai hàm cắt chuỗi được sử dụng rất nhiều trong quá trình xử lý chuỗi với bảng tính Excel. Hàm LEFT() và LEFTB() giúp các bạn cắt chuỗi ký tự phía bên trái chuỗi văn bản một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hàm LEFT() sửa lỗi và LEFTB() là hai hàm cắt chuỗi nạp tiền được sử dụng ứng dụng rất nhiều trong mật khẩu quá trình xử lý chuỗi cài đặt với bảng tính Excel qua app . Hàm LEFT() chi tiết và LEFTB() giúp giả mạo các bạn cắt chuỗi ký tự phía bên trái chuỗi văn bản một cách nhanh chóng kinh nghiệm và hiệu quả nhất.

Hàm LEFT và LEFTB - Hàm cắt chuỗi trong Excel

Nhiều bạn nạp tiền có thể chưa hiểu rõ về hai hàm cắt chuỗi này hướng dẫn , ở đâu nhanh các bạn cùng theo dõi bài viết mô tả cú pháp tính năng và cách sử dụng hàm LEFT() thanh toán và LEFTB() trong Excel chia sẻ dưới đây.

Mô tả

Hàm LEFT() dùng mật khẩu để trích xuất phần ký tự bên trái sử dụng của một chuỗi sửa lỗi sau đó trả về một ở đâu tốt hoặc nhiều ký tự dựa vào số ký tự tải về các bạn chỉ định.

Hàm LEFTB() dùng hay nhất để trích xuất phần ký tự bên trái link down của một chuỗi hay nhất sau đó trả về một quản lý hoặc nhiều ký tự dựa vào số byte kích hoạt các bạn chỉ định dịch vụ . Hàm LEFTB() đếm 2 bytes cho một ký tự tính năng nếu ngôn ngữ mặc định là một trong tất toán các ngôn ngữ hỗ trợ DBCS(Japanese kỹ thuật , Chinese (Simplified) lấy liền , Chinese (Traditional) mật khẩu , Korean) nạp tiền , như thế nào nếu không hàm LEFTB() phải làm sao sẽ giống như hàm LEFT() tải về , đếm 1 byte cho mỗi ký tự.

Cú pháp

=LEFT(text mật khẩu , num_chars)

=LEFTB(text giá rẻ , num_bytes)

Trong đó:

-text: chuỗi văn bản quảng cáo sửa lỗi các bạn muốn trích xuất ký tự trong đó.

-num_chars: số ký tự link down bản quyền các bạn muốn hàm LEFT() trích xuất.

-num_bytes: số byte kiểm tra tải về các bạn muốn hàm LEFTB() trích xuất.

Ghi chú

- kiểm tra Nếu num_chars ở đâu tốt được bỏ qua nguyên nhân thì hàm LEFT() xóa tài khoản sẽ mặc định là 1.

- num_chars phải lớn hơn sử dụng hoặc bằng không (số nguyên dương).

- quản lý Nếu num_chars lớn hơn độ dài xóa tài khoản của text kỹ thuật thì hàm LEFT() tốc độ sẽ trả về cả chuỗi văn bản.

Ví dụ

Trích xuất 8 ký tự đầu tiên trong chuỗi "thuthuatphanmem.vn"

Các bạn nhanh nhất có thể nhập trực tiếp chuỗi vào công thức hàm:

=LEFT("thuthuatphanmem.vn",8)

Hàm LEFT và LEFTB - Hàm cắt chuỗi trong Excel

Hoặc qua mạng các bạn dịch vụ có thể tham chiếu đến ô chứa chuỗi:

=LEFT(B5,8)

Hàm LEFT và LEFTB - Hàm cắt chuỗi trong Excel

tất toán Trên đây là ví dụ kỹ thuật rất đơn giản giả mạo để lừa đảo các bạn biết cách áp dụng hàm LEFT() tối ưu và hàm LEFTB() trong Excel tự động . đăng ký vay Ngoài ra kiểm tra các bạn khóa chặn cũng hay nhất có thể kết hợp hàm LEFT() cài đặt , LEFTB() trực tuyến với sửa lỗi các hàm khác trong Excel lấy liền để đạt hiệu quả cao nhất nhanh nhất . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online