Hàm mũ trong Excel – Cách dùng và ví dụ

Hàm mũ trong Excel – Cách dùng và ví dụ. Các bạn đang tìm kiếm hàm mũ trong Excel để sử dụng thay cho toán tử mũ “^”? Vậy các bạn hãy cùng tìm hiểu hàm mũ trong Excel mà bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Các bạn đang tìm kiếm hàm mũ trong Excel tốt nhất để sử dụng thay cho toán tử mũ “^” dịch vụ ? Vậy nạp tiền các bạn hãy cùng tìm hiểu hàm mũ trong Excel full crack mà bài viết chia sẻ tốt nhất dưới đây hướng dẫn nhé.

Hàm mũ trong Excel – Cách dùng và ví dụ

Hàm Power là hàm mũ trong Excel trực tuyến , tối ưu dưới đây sửa lỗi sẽ là cách sử dụng địa chỉ và ví dụ cụ thể về hàm mũ trong Excel.

Mô tả

Hàm Power (hàm mũ) giúp quản lý các bạn tính lũy thừa trong Excel an toàn và trả về kết quả là giá trị lũy thừa nơi nào của một số.

  • Các bạn hướng dẫn có thể dùng toán tử “^” thay cho hàm Power công cụ để tính lũy thừa trong Excel.

Cú pháp

=POWER(number; power)

Trong đó:

number là đối số bắt buộc ở đâu tốt , đây là số cơ sở nó nhanh nhất có thể là bất kỳ số thực nào.

power (đối số bắt buộc) đây chính là số mũ trực tuyến mà bạn muốn nâng số cơ sở lên theo lũy thừa đó.

Ví dụ

Dưới đây là ví dụ về hàm POWER mới nhất với an toàn các số cơ sở quản lý và số mũ:

Hàm mũ trong Excel – Cách dùng và ví dụ

tốc độ Như vậy qua web , download các bạn sử dụng đã biết hàm POWER chính là hàm mũ trong Excel cập nhật , danh sách các bạn kỹ thuật có thể tính lũy thừa trong Excel cho nhiều bản ghi một cách nhanh chóng kiểm tra với hàm POWER này an toàn . Bài viết giả mạo đã chia sẻ đến qua app các bạn mô tả lừa đảo , cú pháp dịch vụ và ví dụ cách sử dụng hàm POWER trong Excel chia sẻ . Hi vọng bài viết này tối ưu sẽ giúp ích cho bản quyền các bạn tất toán . Chúc tự động các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online