Hàm PROPER trong Excel

Hàm PROPER() giúp viết hoa chữ thứ nhất trong một chuỗi văn bản nếu trước nó là một ký tự không phải chữ (ví dụ khoảng trắng) và chuyển đổi tất cả các chữ khác thành chữ thường.

Hàm PROPER() trong Excel Trong địa chỉ quá trình nhập dữ liệu trong Excel danh sách , đôi khi vì nhập nhanh lừa đảo ở đâu tốt các bạn ứng dụng đã bỏ qua việc viết hoa chữ cái đầu tiên cho dữ liệu cập nhật . Thay vì mất thời gian sửa chữa từng dữ liệu tốt nhất , sửa lỗi các bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng hàm PROPER() quản lý để tiết kiệm thời gian sửa chữa quảng cáo . Hàm PROPER() hỗ trợ sẽ giúp tăng tốc các bạn viết hoa ký tự đầu tiên an toàn của thanh toán các từ tổng hợp và chuyển đổi kỹ thuật tất cả lấy liền các ký tự khác thành chữ thường dịch vụ .

Để biết cú pháp khóa chặn và cách sử dụng hàm PROPER() qua mạng các bạn cùng theo dõi bài viết tối ưu dưới đây chia sẻ .

Hàm PROPER trong Excel

Mô tả

Hàm PROPER() giúp viết hoa chữ thứ nhất trong một chuỗi văn bản công cụ nếu trước nó là một ký tự không phải chữ (ví dụ khoảng trắng) qua mạng và chuyển đổi địa chỉ tất cả link down các chữ khác thành chữ thường hay nhất .

Cú pháp

=PROPER(text)

Trong đó:

text là chuỗi văn bản cần viết hoa chữ thứ nhất miễn phí được đặt trong dấu ngoặc kép ở đâu uy tín , tham số bắt buộc giả mạo .

Text tăng tốc có thể là chuỗi văn bản tổng hợp , một công thức trả về văn bản nguyên nhân hoặc tham chiếu ô tới chuỗi văn bản cần viết hoa chữ cái đầu tăng tốc .

Ví dụ

- Nhập trực tiếp chuỗi văn bản vào hàm ở đâu tốt .

Hàm PROPER trong Excel

- Tham chiếu đến ô chứa chuỗi văn bản.

Hàm PROPER trong Excel

Bài viết giả mạo đã mô tả cú pháp kỹ thuật và cách sử dụng hàm PROPER() trong Excel sửa lỗi , cách sử dụng hàm ứng dụng khá đơn giản download nhưng hiệu quả trên điện thoại mà hàm PROPER() mang lại kích hoạt rất lớn mẹo vặt . Hàm PROPER() có ứng dụng lớn trong thực tiễn ứng dụng , nguyên nhân được qua web rất nhiều người biết đến tài khoản và sử dụng.

Hi vọng bài viết qua web sẽ giúp ích cho sử dụng các bạn nơi nào , chúc cập nhật các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online