Hàm SEARCH() và SEARCHB() trong Excel

Hàm SEARCH() và hàm SEARCHB() là hai hàm giúp các bạn xử lý chuỗi trong Excel. Khi các bạn cần tìm vị trí bắt đầu của một chuỗi văn bản con trong một chuỗi văn bản mà không phân biệt chữ hoa hay chữ thường thì các bạn sử dụng hàm SEARC

Hàm SEARCH() tất toán và hàm SEARCHB() là hai hàm giúp dữ liệu các bạn xử lý chuỗi trong Excel sử dụng . tải về Khi danh sách các bạn cần tìm vị trí bắt đầu vô hiệu hóa của một chuỗi văn bản con trong một chuỗi văn bản giá rẻ mà không phân biệt chữ hoa hay chữ thường ở đâu tốt thì hay nhất các bạn sử dụng hàm SEARCH() hay SEARCHB().

Hàm SEARCH() và SEARCHB() trong Excel

Bài viết sử dụng dưới đây mô tả cú pháp kích hoạt và cách sử dụng hàm SEARCH() mẹo vặt và hàm SEARCHB() trong Excel.

Mô tả

Hàm SEARCH() nơi nào và hàm SEARCHB() tìm kiếm nạp tiền và định vị vị trí một chuỗi văn bản con trong chuỗi văn bản khác an toàn . Trả về kết quả là số vị trí bắt đầu nhanh nhất của chuỗi văn bản con từ ký tự đầu tiên trong chuỗi văn bản khác.

Hàm SEARCHB() đếm 2 byte mỗi ký tự khi đặt một trong tự động các ngôn ngữ hỗ trợ BDCS làm ngôn ngữ mặc định vô hiệu hóa , đăng ký vay nếu không hàm SEARCH tốt nhất sẽ đếm 1 byte mỗi ký tự.

Cú pháp

=SEARCH(find_text,within_text nơi nào , [start_num])

=SEARCHB(find_text,within_text sửa lỗi , [start_num]))

Trong đó:

-find_text: là ký tự tối ưu , văn bản đăng ký vay mật khẩu các bạn muốn hàm SEARCH() tìm.

-within_text: văn bản tất toán , chuỗi ký tự mật khẩu để vô hiệu hóa các bạn tìm kiếm find_text.

-start_num: vị trí bắt đầu tìm trong within_text.

Ghi chú

- Hàm SEARCH() an toàn và SEARCHB() tìm kiếm không phân biệt chữ hoa chữ thường.

- Start_num qua web được bỏ qua kiểm tra sẽ có giá trị mặc định là 1.

- hướng dẫn Nếu start_num nhỏ hơn 0 nguyên nhân hoặc lớn hơn độ dài lấy liền của within_text khóa chặn , hàm trả về giá trị lỗi.

- lừa đảo Nếu không tìm thấy giá trị find_text hàm lừa đảo sẽ trả về giá trị lỗi.

- Các bạn miễn phí có thể dùng lừa đảo các ký tự đại diện: dấu hỏi chấm (?) thanh toán và dấu sao (*) trong đối số find_text.

- Sử dụng start_num cập nhật để bỏ qua số ký tự nơi nào đã xác định mật khẩu . Hàm luôn trả về số ký tự tính từ ký tự đầu tiên kích hoạt của within_text tăng tốc , địa chỉ nếu start_num lớn hơn 1 hàm hỗ trợ sẽ đếm cả số ký tự miễn phí các bạn bỏ qua.

Ví dụ

- Tìm ký tự "p" trong chuỗi within_text bắt đầu từ vị trí thứ 3.

Hàm SEARCH() và SEARCHB() trong Excel

- Tìm từ "mem" trong chuỗi within_text.

Hàm SEARCH() và SEARCHB() trong Excel

địa chỉ Ngoài ra cài đặt các bạn ứng dụng có thể kết hợp tất toán với ở đâu tốt các hàm khác qua web nếu muốn thay thế từ vừa tìm kiếm tổng hợp được như hàm REPLACE() mật khẩu và REPLACEB() danh sách để thay thế văn bản vừa định vị nhanh nhất , tự động hoặc sử dụng hàm MID() link down , MIDB() tài khoản để trả về văn bản vừa định vị.

Ví dụ: Thay thế "mem" trong chuỗi within_text bằng "cung".

Áp dụng công thức: =REPLACE(C6,SEARCH(B7,C6),3,"cung").

Hàm SEARCH() và SEARCHB() trong Excel

hay nhất Như vậy trực tuyến các bạn download đã biết cú pháp tất toán và cách sử dụng hàm SEARCH() đăng ký vay và hàm SEARCHB() khóa chặn . Tùy mỗi yêu cầu xử lý chuỗi khác nhau sử dụng quản lý các bạn áp dụng hàm SEARCH() giá rẻ , hàm SEARCHB() hay kết hợp nạp tiền với hàm khác sao cho đạt hiệu quả nhất nạp tiền . Chúc xóa tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online