Hàm TRIM (hàm loại bỏ khoảng trắng trong văn bản) trong Excel

Hàm TRIM là hàm loại bỏ tất cả các khoảng trắng trong văn bản đầu vào và giữ lại một khoảng trắng giữa các từ.

sử dụng Khi dữ liệu tốt nhất các bạn sao chép hay tải trên mạng về xuất hiện qua app rất nhiều tài khoản các khoảng trắng dư thừa nhanh nhất , mới nhất các bạn qua app sẽ mất qua mạng rất nhiều thời gian nơi nào nếu thao tác thủ công xóa hướng dẫn các khoảng trắng đó mật khẩu . Hàm TRIM nơi nào sẽ giúp kiểm tra các bạn loại bỏ kiểm tra các khoảng trắng một cách nhanh chóng cài đặt với số lượng dữ liệu nhiều.

Hàm TRIM (hàm loại bỏ khoảng trắng trong văn bản) trong Excel

Bài viết mô tả cú pháp tính năng và cách sử dụng hàm TRIM trong Excel.

Mô tả

Hàm TRIM là hàm loại bỏ như thế nào tất cả giả mạo các khoảng trắng trong văn bản đầu vào cài đặt và giữ lại một khoảng trắng giữa ứng dụng các từ.

Các bạn tốt nhất có thể sử dụng khi văn bản có chứa nhiều khoảng trống dư thừa.

Hàm TRIM chỉ loại bỏ ký tự khoảng trống ASCII 7-bit ra khỏi văn bản khóa chặn , không loại ký tự bỏ khoảng trống không ngắt công cụ . Ký tự này thường đăng ký vay được dùng trong cập nhật các trang web dưới dạng phần tử HTML đó là  .

Cú pháp

=TRIM(text)

Trong đó:

text là đoạn văn bản địa chỉ , văn bản cần loại bỏ hướng dẫn các khoảng trắng chi tiết , tham số bắt buộc hay nhất . Các bạn tăng tốc có thể nhập trực tiếp text giảm giá hoặc tham chiếu.

Ví dụ

- Loại bỏ khoảng trắng trong văn bản "Nguyễn Văn A"

Hàm TRIM (hàm loại bỏ khoảng trắng trong văn bản) trong Excel

- Loại bỏ khoảng trắng trong ô giá trị trong text:

Hàm TRIM (hàm loại bỏ khoảng trắng trong văn bản) trong Excel

đăng ký vay Như vậy bài viết dữ liệu đã giới thiệu cú pháp vô hiệu hóa và ví dụ giúp quản lý các bạn hiểu cách sử dụng hàm TRIM ở đâu uy tín . Cách sử dụng hàm TRIM cập nhật rất đơn giản mới nhất nhưng hiệu quả nó đem lại khóa chặn khá cao kích hoạt , ở đâu tốt các bạn qua mạng sẽ tiết kiệm nhiều thời gian xử lý kiểm tra các văn bản kiểm tra . Chúc tốc độ các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online