Hướng dẫn cách chọn vùng in trong Excel

Trang tính Excel vốn là một giao diện với dữ liệu trải dài cả chiều ngang lẫn chiều dọc vậy nên khi in các bạn sẽ có một vài vấn đề đáng nói tới. Ví dụ như tách nội dung trang in cho phù hợp hay giới hạn vùng in. Ngày hôm nay chúng t

Trang tính Excel vốn là một giao diện lấy liền với dữ liệu trải dài cả chiều ngang lẫn chiều dọc vậy nên khi in quảng cáo các bạn giảm giá sẽ có một vài vấn đề đáng nói tới sửa lỗi . Ví dụ như tách nội dung trang in cho phù hợp hay giới hạn vùng in kích hoạt . Ngày hôm nay chúng ta mẹo vặt sẽ nói tới một trong qua app các vấn đề đó cùng ThuThuatPhanMem kiểm tra , đó là cách chọn vùng in trong Excel.

Hướng dẫn cách chọn vùng in trong Excel

Trước khi bắt tay vào hướng dẫn tổng hợp , chúng ta cùng điểm qua một chút thế nào là chọn vùng in trong Excel giá rẻ và tại sao phải chọn vùng in trong Excel.

vô hiệu hóa Khi thực hiện việc in trên một file Excel tốt nhất , bạn không muốn in hết toàn bộ dữ liệu chứa trong file này tài khoản mà chỉ muốn in ra một khoảng nhỏ có trong toàn bộ dữ liệu trên trang tính đó dữ liệu mà thôi.

Đó là khi ta cần phải chọn vùng in trong Excel khi chỉ muốn giới hạn một nội dung in nhất định chứ không in toàn bộ dữ liệu download của trang Sheet Excel đó.

Hướng dẫn cách chọn vùng in trong Excel

Để làm mật khẩu được việc này phải làm sao , tăng tốc các bạn phải bôi đen vùng muốn giới hạn qua mạng để in link down . Bấm giữ chuột tốt nhất và kéo trên điện thoại để tạo vùng chọn đăng ký vay hoặc click chọn vào góc trái trên ( sử dụng hoặc phải dưới) rồi giữ phím Ctrl + Shift miễn phí và click chọn vào góc phải dưới ( tự động hoặc trái trên).

Sau đó tốt nhất các bạn mở ribbon Page Layout trên thanh công cụ ra địa chỉ và tìm mục Page Setup ở đâu uy tín . Trong mục này mật khẩu sẽ có biểu tượng Print Area tải về , tốt nhất các bạn click vào đó xóa tài khoản và chọn Set Print Area lừa đảo để chọn vùng nguyên nhân đã bôi đen thành vùng in trong Excel.

Hướng dẫn cách chọn vùng in trong Excel

kỹ thuật Hiện tại thanh toán các bạn thử mở chế độ in ra xem bằng cách vào ribbon File trên thanh công cụ.

Sau đó click vào mục Print thanh toán . Các bạn quản lý có thể thấy ở phía bên phải là vùng Print Preview tải về thì trang giấy A4 chỉ có nội dung quảng cáo của vùng in trên điện thoại các bạn như thế nào đã giới hạn link down . download Hiện tại địa chỉ các bạn bản quyền có thể thoải mái thực hiện việc in ấn nơi nào mà không lo lắng rằng nội dung in bị tràn sang phần khác.

Hướng dẫn cách chọn vùng in trong Excel

Cuối cùng chia sẻ để xóa vùng in tự động đã chọn tài khoản thì cập nhật các bạn chỉ cần vào lại ribbon Page Layout rồi click vào biểu tượng Print Area trong mục Page Setup trực tuyến và chọn dòng Clear Print Area quản lý .

Hướng dẫn cách chọn vùng in trong Excel

Cảm ơn tất toán các bạn ở đâu nhanh đã đọc bài viết qua mạng của ThuThuatPhanMem.Vn về cách chọn vùng in trong Excel full crack . Hy vọng an toàn các bạn khóa chặn có thể thực hiện thành công thủ thuật này sử dụng để tăng tốc có thể tận dụng mẹo vặt các ích lợi lừa đảo của Excel trong việc in ấn dữ liệu.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online