Hướng dẫn cách đổi tên file hàng loạt cực nhanh

Thông thường để đổi tên file hàng loạt chúng ta có khá nhiều cách và nhiều công cụ hỗ trợ cho việc này. Ở bài viết này Thuthuatphanmem.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản và nhanh gọn nhất thậm chí là không cần bất cứ một ph�

Đổi tên file hàng loạt theo một thứ tự dễ nhớ qua mạng sẽ giúp bạn quản lý số lượng file lớn một cách dễ dàng hơn giảm giá . Thông thường tăng tốc để đổi tên file hàng loạt chúng ta có link down khá nhiều cách nguyên nhân và nhiều công cụ hỗ trợ cho việc này ở đâu uy tín . Tuy nhiên ở bài viết này Thuthuatphanmem.vn chi tiết sẽ hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách đơn giản lấy liền và nhanh gọn nhất thậm chí là không cần như thế nào bất cứ một phần mềm nào tốt nhất để đổi tên file hàng loạt sửa lỗi . Mời chia sẻ các bạn cùng tham khảo.

Bước 1: Các bạn mở thư mục chứa thanh toán các file cần đổi tên tài khoản sau đó nhấn Ctrl+A hay nhất để chọn tăng tốc tất cả quảng cáo các file trong thư mục giá rẻ . Sau đó trên điện thoại các bạn chuột phải lên một file bất kỳ tất toán và chọn Rename:

Hướng dẫn cách đổi tên file hàng loạt cực nhanh

Bước 2: Các bạn hãy nhập tên mới cho file qua app và nhấn Enter

Hướng dẫn cách đổi tên file hàng loạt cực nhanh

sửa lỗi như vậy hay nhất tất cả file hỗ trợ đã tài khoản được đổi tên kèm theo số thứ tự đằng sau tên:

Hướng dẫn cách đổi tên file hàng loạt cực nhanh

quảng cáo Như vậy chỉ vô hiệu hóa vớivài bước đơn giản chúng ta xóa tài khoản đã đổi tên file hàng loạt thành công địa chỉ mà không cần cài thêm kinh nghiệm bất cứ phần mềm nào khác tăng tốc . Hy vọng bài viết mẹo vặt sẽ hữu ích ở đâu nhanh với hay nhất các bạn giảm giá , chúc địa chỉ các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online