Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB. Với USB, khi bị dính mã độc thì hệ thống sẽ bị cướp quyền truy cập và ẩn những tập tin có trong USB đó đi khiến người dùng nghĩ đó là chúng ta mất dữ liệu. Với trường hợp này chúng ta x�

USB là một trong nạp tiền những thiết bị lưu trữ dữ liệu nhỏ gọn nhất tất toán hiện nay sử dụng . Với công nghệ phát triển ngày càng vượt bậc giúp cho USB ngày càng có dung lượng lớn hơn nạp tiền và tốc độ đọc/ ghi nhanh hơn nhiều so miễn phí với trước tài khoản . Thế sử dụng nhưng kinh nghiệm với thiết bị nào an toàn cũng đều có tự động những rủi ro nhất định tốc độ , rủi ro do người sử dụng giả mạo cũng như rủi to do phần cứng giả mạo . Với sử dụng các USB khi bị virus xâm nhập làm mất dữ liệu đăng ký vay hoặc full crack các bạn xóa dữ liệu tốc độ thì hay nhất vẫn có khả năng cứu vô hiệu hóa được nơi nào . Hôm nay link down , Thủ thuật phần mềm mẹo vặt sẽ Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Cách 1: Khôi phục lấy liền các tệp tin bị ẩn đi trên USB

Với USB công cụ , khi bị dính mã độc dữ liệu thì hệ thống đăng ký vay sẽ bị cướp quyền truy cập tải về và ẩn tài khoản những tập tin có trong USB đó đi khiến người dùng nghĩ đó là chúng ta mất dữ liệu qua mạng . Với trường hợp này chúng ta xử lý đăng ký vay rất nhanh chóng thông qua kiểm tra những ở đâu uy tín bước sau:

Bước 1: Tiến hành quét Virus trên USB tổng hợp để đảm bảo kết nối không lây nhiễm tới máy tính lấy liền của miễn phí các bạn.

Bước 2: Sau khi quét Virus xong kỹ thuật , sửa lỗi các bạn tiến hành mở USB công cụ của mình.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Bước 3: Tiếp theo danh sách , công cụ các bạn chọn View -> Options.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Bước 4: kỹ thuật Khi cửa sổ Folder Options mở lên mới nhất , tăng tốc các bạn chọn View tài khoản . Sau đó tiến hành chọn "Show hidden files hỗ trợ , foolders phải làm sao , and drieves" giảm giá và bỏ dấu tích ở mục "Hide protected operating system files" trên điện thoại . Sau đó chia sẻ các bạn chọn Apply mới nhất để áp dụng.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Ngay lập tức sửa lỗi , kiểm tra những tệp tin bị ẩn đi trên USB phải làm sao sẽ xuất hiện trở lại quảng cáo . Các bạn sửa lỗi có thể sử dụng chúng một cách bình thường nạp tiền .

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Cách 2: Sử dụng EasyUS Data Recovery Wizard

Link download: https://www.easeus.com/datarecoverywizard/free-data-recovery-software.htm

Bước 1: Các bạn tiến hành khởi động phần mềm tất toán để sử dụng.

Bước 2: Các bạn tiến hành lựa chọn ổ USB thanh toán của mình xóa tài khoản và nhấn Scan ứng dụng . Sau đó danh sách các bạn cần đợi một lúc (phụ thuộc vào dung lượng dữ liệu).

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Bước 3: Sau khi mới nhất các dữ liệu quét xong kỹ thuật , qua mạng các bạn tiến hành lựa chọn ở đâu nhanh những file qua web các bạn muốn khôi phục lại sử dụng . Bạn giả mạo có thể lựa chọn nhiều file cùng một lúc tự động để tiết kiếm thời gian trên điện thoại . Cuối cùng tăng tốc các bạn nhấn Recovery sửa lỗi để tiếp tục.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Lưu ý: Vì đây là phiên bản miễn phí nên tối đa chỉ hỗ trợ người sử dụng khôi phục 2GB dữ liệu.

Bước 4: Các bạn tiến hành lựa chọn nơi lưu trữ nạp tiền các dữ liệu sau khi khôi phục mật khẩu và nhấn OK.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Và đây là kết quả sau khi khôi phục dữ liệu:

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Cách 3: Sử dụng phần mềm Recuva

dịch vụ Nếu như kinh nghiệm các bạn quản lý đã tự động quá quen thuộc qua web với cái tên Cclean qua web thì đây là một phần mềm dữ liệu cũng đến từ nhà phát triển đó mẹo vặt . Recuva phát hành miễn phí cho người sử dụng thanh toán , miễn phí các bạn mới nhất có thể sử dụng trên cập nhật mọi thiết bị lưu trữ dữ liệu khác nhau.

Link download: https://www.ccleaner.com/recuva

Bước 1: Các bạn tiến hành lựa chọn USB mình cần khôi phục dữ liệu hay nhất và nhấn Scan quảng cáo để phần mềm quét dữ liệu trên USB.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Quá trình quét dữ liệu mất mẹo vặt khá nhiều thời gian dữ liệu , phụ thuộc lớn vào tốc độ đọc ghi dữ liệu trên USB trên điện thoại của qua app các bạn.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Bước 2: Sau khi Recuva quét dữ liệu xong kinh nghiệm , full crack các bạn tiến hành lựa chọn dữ liệu các tệp tin mình muốn khôi phục trực tuyến . Bạn kinh nghiệm có thể chọn nhiều tệp một lúc thanh toán để tiết kiệm thời gian tổng hợp . Sau đó chọn Recover.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

Bước 3: Tiếp theo tốc độ , giả mạo các bạn tiến hành chọn thư mục lưu trữ cho cập nhật các tệp tin sau khi Recovery đăng ký vay và nhấn OK dịch vụ để tiếp tục.

Hướng dẫn cách phục hồi dữ liệu USB

dữ liệu Như vậy sử dụng , Thủ thuật phần mềm sửa lỗi đã hướng dẫn download các bạn cách khôi phục dữ liệu USB nhanh nhất danh sách và tốt nhất hay nhất hiện nay trực tuyến . Khả năng khôi phục dữ liệu trên USB dựa trên nhiều yếu tố như: Controler USB ở đâu nhanh , dữ liệu ghi đè,...Ba cách trên là kỹ thuật những cách có khả năng khôi phục dữ liệu USB cao nhất phải làm sao . Chúc tối ưu các bạn thành công!.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online