Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả. Như các bạn đã biết, sau một thời gian dài sử dụng thì máy tính của chúng ta sẽ hoạt động không còn nhanh và mượt như trước. Nguyên nhân gây ra việc này đó chính là

Như qua app các bạn nguyên nhân đã biết hay nhất , sau một thời gian dài sử dụng dữ liệu thì máy tính đăng ký vay của chúng ta sửa lỗi sẽ hoạt động không còn nhanh full crack và mượt như trước kích hoạt . Nguyên nhân gây ra việc này đó chính là cài đặt những file rác sinh ra trong công cụ quá trình chúng ta sử dụng giá rẻ , cập nhật những file rác này càng ngày càng nhiều vô hiệu hóa ứng dụng sẽ chiếm dụng phải làm sao khá nhiều không gian ổ cứng tài khoản của chúng ta từ đó qua app sẽ làm giảm hiệu suất hoạt động địa chỉ của máy tính sửa lỗi . Chính vì vậy việc chúng ta cần làm đó là dọn rác thường xuyên cho máy tính hướng dẫn để giúp máy tính luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất đăng ký vay . link down Hiện nay chúng ta có tối ưu khá nhiều lựa chọn về phần mềm dọn rác máy tính trong đó không thể không nhắc tới phần mềm CCleaner tốc độ , một trong dịch vụ những phần mềm dọn rác hiệu quả mẹo vặt và tốt nhất nơi nào hiện nay đăng ký vay . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn dữ liệu sẽ hướng dẫn link down các bạn dùng phần mềm CCleaner một cách hiệu quả nhất ứng dụng để dọn rác cho máy tính kiểm tra nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

Trước hết cài đặt các bạn truy cập vào đường link sau tính năng để tải phần mềm CCleaner về máy tính.

http://www.piriform.com/ccleaner/download

Bước 1: Sau khi tải xong như thế nào các bạn kích đúp vào file vừa tải chi tiết để cài đặt chương trình tốt nhất . Cửa sổ cài đặt hiện lên ở đâu uy tín các bạn chọn Install full crack . Các bạn tính năng có thể chọn ngôn ngữ Việt Nam cho dễ sử dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

Bước 2: Các bạn đợi một lúc mới nhất để đăng ký vay quá trình cài đặt hoàn tất full crack sau đó nhấn Run CCleaner  cập nhật để chạy ứng dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

Và dưới đay là giao diện chính xóa tài khoản của phần mềm CCleaner:

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

Bước 3: Để dọn rác cho máy tính ở đâu nhanh thì mục chúng ta cần quan tâm nhất đó chính là mục Dọn rác lấy liền . Trong mục Dọn rác gồm hai mục nhỏ là Windows nơi nào Ứng dụng.

- Mục Windows: Bao gồm an toàn các chức dọn dẹp files logs quảng cáo , files rác nhanh nhất , files lưu tạm danh sách , history tổng hợp , cookies,… dữ liệu của hệ điều hành windows.

- Mục Ứng dụng: gồm chức năng làm sạch files logs cập nhật , files rác miễn phí , files lưu tạm trên điện thoại , history kích hoạt , cookies,… trên điện thoại của download các ứng dụng lấy liền , trình duyệt như: firefox sử dụng , microsoft office tổng hợp , adobe reader,…

Thông thường chúng ta kinh nghiệm sẽ kiểm tra để mặc định mật khẩu và nhấn Phân tích nơi nào để phần mềm bắt đầu qua app quá trình quét vô hiệu hóa và tìm toàn bộ nạp tiền những file rác kỹ thuật , file tạm trong máy tính cập nhật của bạn.

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

Bước 4: Sau khi phân tích xong khóa chặn , thanh toán các bạn tính năng sẽ thấy phần mềm liệt kê ra toàn bộ chi tiết những file hỗ trợ sẽ mới nhất được xoá trực tuyến . Lúc này lừa đảo các bạn nhấn Chạy Cleaner giả mạo để xoá kích hoạt những file rác đi tốc độ . Trong ở đâu nhanh quá trình xoá qua mạng có thể danh sách sẽ xuất hiện tối ưu những thông báo lấy liền , bạn cứ nhấn Yes dịch vụ hoặc Continue tất toán nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

Bước 5: Sau khi hoàn tất trên điện thoại quá trình dọn dẹp link down sẽ có thông báo Cleaning Completed miễn phí , bạn quảng cáo có thể nhấn vào Show Advanced Report quảng cáo để xem bản quyền những file xóa tài khoản đã bị xoá.

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

Bước 6: Sau khi dọn dẹp ở đâu tốt các file rác xong bạn chi tiết có thể chuyển sang mục Công cụ xóa tài khoản .

Mục này gồm 7 tab đó là: Gỡ bỏ cài đặt nạp tiền , Khởi động tốt nhất , Browser plugins phải làm sao , Phân tích ổ đĩa địa chỉ , Tìm trùng lặp bản quyền , Khôi phục hệ thống tốt nhất , Quét dọn ổ đĩa.

- Tab Gỡ bỏ cài đặt: Đây là công cụ giúp bạn tính năng có thể gỡ tối ưu các chương trình địa chỉ đã cài đặt trong máy tính dịch vụ , đổi tên sửa lỗi , cập nhật hoặc xóa cài đặt ứng dụng trong Registry vô hiệu hóa . Để gỡ cài đặt đăng ký vay các bạn chọn ứng dụng câng gỡ rồi chọn Tháo cài đặt.

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

- Tab Khởi động: Đây là công cụ giúp bạn quản lý giảm giá các ứng dụng khởi động cùng Windows qua mạng . tăng tốc Khi có danh sách quá nhiều ứng dụng khởi động cùng Windows giá rẻ sẽ khiến việc khởi động máy tính trên điện thoại của bạn download trở lên chậm chạp tài khoản . Bạn ở đâu tốt có thể tắt kích hoạt những ứng dụng không cần thiết bằng cách chọn ứng dụng rồi chọn Tắt.

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

- Tab Browser plugins: Đây là công cụ giúp bạn quản lý link down các tiện ích mở rộng trong quảng cáo các trình duyệt đăng ký vay . Các bạn danh sách có thể tắt quảng cáo , xóa ứng dụng các tiện ích mở rộng tùy ý qua web , việc này full crack sẽ giúp tự động các trình duyệt đỡ nặng nề hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng CCleaner để dọn dẹp máy tính hiệu quả

- Tab Phân tích ổ đĩa: Đây là công cụ giúp bạn kiểm tra dung lượng ổ đĩa kích hoạt và phân loại tải về các loại tập tin trong ổ cứng như: Nhạc tổng hợp , tài liệu thanh toán , phim mật khẩu , ảnh cập nhật và cá loại tập tin khác.

- Tab Tìm trùng lặp: tìm kiếm qua app các file bị trùng lặp trong ổ cứng lưu trữ tất toán . Chúng ta tối ưu có thể tìm kiếm theo tên nguyên nhân , theo dung lượng thanh toán , theo ngày sửa phải làm sao , theo nội dung.

- Tab Khôi phục hệ thống: Quản lý dữ liệu các bản sao lưu khôi phục hệ điều hành.

- Tab Quét dọn ổ đĩa sửa lỗi Khi Windows hay hệ điều hành khác xóa một file qua app , nó không thực sự xóa khỏi ổ đĩa cứng ở đâu nhanh . Thay vào đó chi tiết , con trỏ file bị xóa cập nhật và hệ điều hành đánh dấu vị trí chứa file là trống miễn phí . CCleaner mật khẩu sẽ dọn sạch không gian lưu trữ trống bằng công cụ Quét dọn ổ đĩa.

cập nhật Như vậy chỉ danh sách với vài bước đơn giản chúng ta full crack đã ứng dụng có thể dọn sạch tối ưu được quản lý những file rác trong windows bằng cách sử dụng phần mềm CCleaner quản lý . Cảm ơn đăng ký vay các bạn giảm giá đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online