Hướng dẫn chỉnh sửa file pdf bằng Word 2013

Để chỉnh sửa file pdf bằng Word 2013 đầu tiên các bạn cần mở file pdf bằng Word 2013 bằng cách nhấn chuột phải vào file pdf muốn chỉnh sửa và chọn Open with -

Bước 1: Để chỉnh sửa file pdf bằng Word 2013 đầu tiên chi tiết các bạn cần mở file pdf bằng Word 2013 bằng cách nhấn chuột phải vào file pdf muốn chỉnh sửa thanh toán và chọn Open with -> Word (Microsoft Word).

hay nhất Nếu không xuất hiện Microsoft Word trong Open with trực tuyến thì sử dụng các bạn chọn Choose default program như thế nào và tìm đến Microsoft Word tổng hợp .

Hướng dẫn chỉnh sửa file pdf bằng Word 2013

sử dụng Nếu không đăng ký vay các bạn quản lý có thể mở Word 2013 quản lý và chọn File -> Open an toàn , trên điện thoại sau đó tài khoản các bạn tìm thanh toán và chọn file pdf cần chỉnh sửa link down .

Hướng dẫn chỉnh sửa file pdf bằng Word 2013

Bước 2: mẹo vặt Khi đăng ký vay các bạn tất toán đã mở file pdf bằng Word 2013 mới nhất thì ứng dụng các bạn kiểm tra đã thanh toán có thể chỉnh sửa file như công cụ với hỗ trợ các file Word quảng cáo . Các bạn nhanh nhất có thể chỉnh sửa dữ liệu mọi thứ liên quan đến tập tin trong phạm vi soạn thảo qua web của Word 2013.

Bước 3: Sau khi như thế nào các bạn hay nhất đã chỉnh sửa file pdf như ý muốn ứng dụng , dữ liệu các bạn chọn thẻ File -> Save As ( kỹ thuật hoặc tổ hợp Ctrl + S) danh sách .

Hướng dẫn chỉnh sửa file pdf bằng Word 2013

Bước 4: Xuất hiện hộp thoại Save As an toàn các bạn cần chọn kiểu định dạng PDF trong phần Save as type download và nhấn Save trực tuyến để lưu file pdf lại tải về .

Hướng dẫn chỉnh sửa file pdf bằng Word 2013

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online