Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

Lỗi không mở được game Full màn hình trên Win 10 khá phổ biến, đa số các trường hợp lỗi này đều xử lý được một cách đơn giản và nhanh chóng nhu hướng dẫn dưới đây.

Lỗi không mở tính năng được game Full màn hình trên Win 10 ở đâu tốt khá phổ biến địa chỉ , đa số mới nhất các trường hợp lỗi này đều xử lý đăng ký vay được một cách đơn giản đăng ký vay và nhanh chóng nhu hướng dẫn quảng cáo dưới đây.

Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

1 lừa đảo . Thiết lập chế độ hiển thị full crack của màn hình

Vì một vài lý do nào đó qua web mà màn hình xóa tài khoản của hay nhất các bạn bị mất chế độ hiển thị gốc trực tuyến và chúng trở về một chế độ hiển thị bất kỳ kỹ thuật , việc này khiến cho hình ảnh bị thu nhỏ tổng hợp và khi chơi game vô hiệu hóa sẽ không full màn hình xóa tài khoản . Để giải quyết vấn đề này sửa lỗi các bạn làm tốc độ như sau:

Trong bài viết này trên điện thoại , Thủ thuật phần mềm hướng dẫn lấy liền với iGPU Intel HD Graphics kích hoạt , quảng cáo với bản quyền những GPU khác cài đặt các bạn làm tương tự.

Bước 1: Đầu tiên giá rẻ các bạn cần Click chuột phải vào màn hình chính trên máy tính hay nhất và chọn mục thiết lập Graphics tối ưu , trong bài viết này là Intel Graphics Settings.

Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

Bước 2: full crack Khi cửa sổ thiết lập Graphics xuất hiện full crack , tự động các bạn chọn mục Display quảng cáo để thay đổi full crack các thông tin liên quan đến hiển thị ở đâu uy tín của màn hình.

Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

Bước 3: Tại cửa sổ Display Settings kỹ thuật , kinh nghiệm các bạn chọn mục General Settings (1) hướng dẫn và thiết lập về chế độ Scale Full Screen (2) như thế nào . Lúc này công cụ sẽ có tuỳ chọn Overide Application Settings (3) xuất hiện tính năng , kích hoạt các bạn chọn mục này phải làm sao để nạp tiền các ứng dụng tự thiết lập thành chế độ hiển thị toàn màn hình nạp tiền .

Sau khi hoàn tất thiết lập tải về , kỹ thuật các bạn chọn Apply nạp tiền để áp dụng thay đổi.

Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

2 tổng hợp . Cách chơi game Liên minh huyền thoại Full màn hình trên Windows 10

Tựa game Liên minh huyền thoại – LOL nạp tiền của Garena quảng cáo hiện nay quảng cáo được như thế nào rất nhiều người chơi công cụ kích hoạt các thiết lập trong game ở đâu uy tín sẽ tự động đặt theo cấu hình máy tính an toàn . Trong trường hợp chúng nhận diện sai cấu hình máy tính sửa lỗi thì mẹo vặt các bạn không thể chơi game ở chế độ toàn màn hình tính năng được địa chỉ . Tuy nhiên lấy liền các bạn chi tiết có thể thiết lập thủ công trong file Game.

Bước 1: Đầu tiên vô hiệu hóa các bạn cần truy cập thư mục lưu trữ game trên máy tính khóa chặn để tìm kiếm file thiết lập game.

This PC -> “Ổ lưu trữ Game” -> Garena -> “Tên thư mục Game” -> Game -> Config

Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

Bước 2: Trong thư mục Config chia sẻ , giả mạo các bạn qua app sẽ thấy file Game.Cfg kỹ thuật , mặc định máy tính Windows 10 link down sẽ không nguyên nhân được file này cài đặt . Để mở file này lừa đảo các bạn cần Click chuột phải vào chúng khóa chặn và chọn Open With…

Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

Bước 3: kỹ thuật Khi cửa sổ Open With xuất hiện như thế nào , ở đâu uy tín các bạn chọn Notepad tối ưu và nhấn OK.

Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

Bước 4: an toàn Khi file Game.cfg cài đặt được mở bằng Notepad kiểm tra thì ở đâu tốt các bạn kéo xuống dưới lấy liền để tìm cặp thông số Height/Width – kích thước khi chơi game tính năng . Các bạn tiến hành Height/ Width trùng công cụ với độ phân giải an toàn của màn hình.

Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

Bước 5: Trong trường hợp này trực tuyến , máy tính kích hoạt của Thủ thuật phần mềm có độ phân giải Full HD nên công cụ sẽ thiết lập chúng là 1920 cho chiều ngang (Width) tối ưu và 1080 cho chiều dọc (Height).

Sau khi hoàn tất tải về , giá rẻ các bạn chọn File -> Save As… ứng dụng để lưu lại là xong.

Hướng dẫn chơi game full màn hình trên Win 10

Trong bài viết này nguyên nhân , Thủ thuật phần mềm giảm giá đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách chơi game Full màn hình trên Windows 10 tối ưu . Chúc chia sẻ các bạn thành công!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online