Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Snagit là một phần mềm hữu ích mà các bạn có thể chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp. Hỗ trợ nhiều lựa chọn tính năng chụp ảnh, giúp các bạn có thể chụp ảnh màn hình theo ý muốn.

Snagit là một phần mềm hữu ích mẹo vặt hỗ trợ các bạn nhanh nhất có thể chụp ảnh màn hình khóa chặn và chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp cài đặt . Hỗ trợ nhiều lựa chọn tính năng chụp ảnh lừa đảo , giúp full crack các bạn dữ liệu có thể chụp ảnh màn hình theo ý muốn.

Bài viết hướng dẫn dưới đây hướng dẫn cách sử dụng nguyên nhân các tính năng link down để chụp ảnh màn hình hỗ trợ và chỉnh sửa hình ảnh.

Bước 1: nhanh nhất Nếu chưa cài đặt phần mềm Snagit phải làm sao các bạn tính năng có thể tải nơi nào và cài đặt Snagit ở đây.

Bước 2: Khởi động chương trình Snagit full crack , nguyên nhân các bạn chọn Start tải về và nhập từ khóa Snagit trong Search program and files tất toán sau đó chọn Snagit.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Giao diện mẹo vặt của chương trình quảng cáo như sau:

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Các phần chính trên giao diện trực tuyến của chương trình Snagit.

STT

Tên phần

Mô tả

1

Quick Launch Mở công cụ chỉnh sửa ảnh Snagit Editor ở đâu uy tín và thư mục chứa hình ảnh.

2

Relate Tasks Thực hiện một số thao tác như chuyển đổi hình ảnh tính năng , chụp hình nhanh giá rẻ , cài đặt máy in…

3

Profiles Chứa địa chỉ các cấu hình tương ứng tính năng với quản lý các kiểu chụp ảnh.

4

Profile Toolbar Thanh công cụ quản lý ở đâu tốt , tạo mới tải về và chỉnh sửa chia sẻ các Profile.

5

Profile Settings Chọn dịch vụ các kiểu chụp phải làm sao , đầu ra dịch vụ và hiệu ứng cho ảnh sau khi chụp.

6

Options Một số tùy chỉnh khác như: chụp cả chuột tài khoản , hẹn giờ chụp…

7

Capture Mode Chọn hình thức chụp ảnh màn hình xóa tài khoản với chi tiết các lựa chọn khác nhau.

8

Nút Capture Nút chụp ảnh màn hình hướng dẫn , tất toán các bạn tài khoản có thể sử dụng phím Print Screen trên bàn phím qua mạng để thay thế.

Bước 3: Sử dụng Snagit lấy liền để chụp ảnh màn hình kỹ thuật .

Các kiểu chụp trong Profiles

nhanh nhất Trên giao diện mới nhất của Snagit 10 mới nhất , trong phần Profiles trên điện thoại bao gồm 7 cấu hình mặc định kỹ thuật , tương ứng hướng dẫn với kỹ thuật các kiểu chụp màn hình khóa chặn . Tùy từng mục đích dịch vụ cài đặt các bạn trên điện thoại có thể chọn kiểu chụp màn hình phù hợp.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

1. All-in-One – chụp màn hình theo ý thích ứng dụng .

Các bạn chọn All-in-One trong Profiles qua app và chọn biểu tượng chụp Capture ( sửa lỗi có thể nhấn phím Print Screen trên bàn phím) danh sách để bắt đầu chụp mới nhất .

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Màn hình máy tính sửa lỗi sẽ mờ đi sửa lỗi , xuất hiện hai đường tọa độ màu cam sử dụng các bạn sử dụng chuột giá rẻ để chọn vùng cần chụp bằng cách nhấn giữ chuột trái từ điểm bắt đầu cần chụp full crack và di chuyển đến hết vùng cần chụp tăng tốc .

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Vùng tổng hợp các bạn chọn nhanh nhất được sáng lên ở đâu tốt , sau khi chọn xong tốc độ các bạn thả con trỏ chuột link down , vùng tài khoản các bạn vừa chọn thanh toán sẽ khóa chặn được chụp lại đăng ký vay và hiển thị trong Snagit Editor 10 full crack . Các bạn tải về có thể dễ dàng lưu lại vô hiệu hóa .

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

vô hiệu hóa Ngoài ra kiểu chụp All-in-One còn dịch vụ có thể giúp hướng dẫn các bạn chụp kỹ thuật các trang web hay dữ liệu các trang có nội dung dài hơn màn hình bản quyền . địa chỉ Khi chọn chụp download , kiểu chụp này xuất hiện địa chỉ các nút mũi tên 2 chiều ở hướng dẫn các vị trí cần thiết an toàn , muốn mở rộng nội dung chụp sử dụng các bạn nhấn vào ở đâu uy tín các nút mũi tên 2 chiều ở vị trí phù hợp công cụ .

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Thường khi ở đâu uy tín các bạn chụp ảnh màn hình bản quyền , khóa chặn các bạn download sẽ cho ứng dụng cần chụp hiển thị lên trên cùng màn hình máy tính giá rẻ . Nhưng kiểm tra với kiểu chụp All-in-One như thế nào các bạn giá rẻ có thể chụp tải về được ứng dụng bên dưới một ứng dụng chồng lên khác ở đâu nhanh . Các bạn chỉ cần rê chuột vào ứng dụng dưới tổng hợp để vùng chọn sáng lên chi tiết , nó quản lý sẽ tự động chụp lại ứng dụng tăng tốc các bạn chọn mẹo vặt mà phần bị che không bị ảnh hưởng địa chỉ .

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

2. Full Screen – chụp toàn màn hình tăng tốc .

Chọn Full Screen trong Profiles mẹo vặt và chọn biểu tượng chụp Capture ( đăng ký vay có thể nhấn phím Print Screen trên bàn phím) sửa lỗi để bắt đầu chụp.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Snagit khóa chặn sẽ tự động chụp ảnh toàn màn hình máy tính nguyên nhân và hiển thị hình ảnh trong Snagit Editor ở đâu nhanh .

3. Shape - chụp ảnh theo hình dạng nhất định.

Các bạn như thế nào có thể chụp ảnh theo hình dạng nhất định như hình tam giác sử dụng , hình vuông an toàn , hình bầu dục… mẹo vặt và hai kỹ thuật cắt theo hình nhiều cạnh (Pylygon) tải về , cắt tự do (Free Hand) nạp tiền .

Trong phần Profile Settings xóa tài khoản các bạn chọn trong mục Input -> Shape -> chọn hình dạng đăng ký vay các bạn muốn chụp miễn phí . Sau đó nhấn nút Capture ( lấy liền hoặc phím Print Screen) mới nhất để chụp.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Sau đó giá rẻ các bạn chọn vùng cần chụp.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Sau khi chọn xong an toàn các bạn thả con trỏ chuột ứng dụng , Snagit tăng tốc sẽ tự động chụp phần kiểm tra các bạn chọn tất toán và hiển thị hình ảnh trong Snagit Editor.

4. Fixed Region – chụp ảnh theo kích thước chi tiết đã hướng dẫn được định trước.

Các bạn muốn chụp ảnh theo kích thước chính bạn đặt ra trên điện thoại , trong Profile Settings ở mục Input qua app các bạn chọn biểu tượng kiểu chụp -> Advanced -> Fixed Region.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Sau đó ứng dụng các bạn chọn trong mục Input chi tiết và chọn Properties.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Trong hộp thoại Input Properties hướng dẫn các bạn chỉnh sửa kích thước Width đăng ký vay , Height download và nhấn OK.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Sau đó download các bạn nhấn Capture mẹo vặt để chụp.

5. Multiple Area – chụp nhiều vị trí trên một màn hình.

Để chụp nhiều vị trí trên một màn hình ở đâu tốt các bạn chọn chế độ chụp All-in-One trong Input bản quyền . Sau đó chọn biểu tượng mũi tên bên cạnh chế độ chụp kiểm tra và chọn Multiple Area.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Sau đó như thế nào các bạn nhấn Capture phải làm sao để chụp vô hiệu hóa , chia sẻ các bạn lần lượt chọn vùng cần chụp thanh toán , vùng chọn xong tải về sẽ hiển thị màu đen nạp tiền . danh sách Khi chọn xong hay nhất các vùng cần chụp phải làm sao , an toàn các bạn nhấn chuột phải sửa lỗi và chọn Finish.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

6. Copy text to clipboard – chụp lấy nội dung văn bản có trong ảnh.

Kiểu chụp này dữ liệu sẽ giúp cập nhật các bạn chụp lại nội dung văn bản có trong ảnh đăng ký vay như thế nào sau đó xóa tài khoản các bạn ứng dụng có thể định dạng lại font mẹo vặt , color cho phần nội dung văn bản này.

Các bạn chọn Copy text to clipboard trong Profiles chia sẻ và chọn biểu tượng chụp Capture ( mẹo vặt có thể nhấn phím Print Screen trên bàn phím) trực tuyến để bắt đầu chụp.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Xuất hiện 2 đường tọa độ màu cam địa chỉ các bạn nhấn giữ chuột trái an toàn và chọn phần nội dung văn bản công cụ miễn phí các bạn muốn chụp.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Sau đó tăng tốc các bạn thả con trỏ chuột quản lý , văn bản miễn phí sẽ giá rẻ được hiển thị trong Snagit Editor kinh nghiệm , thanh toán các bạn tốc độ có thể định dạng cho đoạn văn bản theo ý muốn trong phần Edit chia sẻ của Text.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

7. Menu with time delay – chụp một trình đơn.

quản lý Khi qua mạng các bạn cần chụp một chương trình tự động , ứng dụng nào đó trên màn hình máy tính nơi nào thì mẹo vặt các bạn giảm giá có thể sử dụng tính năng chụp Menu with time delay.

Các bạn chỉ cần chọn Menu with time delay trong Profiles kỹ thuật và nhấn nút Capture tự động để chụp tốc độ . Các bạn tăng tốc có thể thiết lập thời gian hẹn giờ chụp trong Time Capture kỹ thuật của phần Options.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Sau đó sửa lỗi các bạn nhấn chuột vào chương trình qua app , ứng dụng cần chụp quản lý để Snagit chụp lại (ứng dụng cần chụp phải tải về được hiển thị lên trên màn hình máy tính) ở đâu nhanh . Sau thời gian qua web các bạn hẹn giờ chụp danh sách , Snagit khóa chặn sẽ tự chụp ứng dụng lừa đảo và hiển thị hình ảnh trong Snagit Editor.

Một số tùy chỉnh cho Snagit:

- Để chụp ảnh chứa cả con trỏ chuột full crack các bạn nhấn chọn vào biểu tượng Cursor trong Options.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

- Hẹn giờ chụp ảnh link down các bạn nhấn chọn Timed Capture trong Options.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Sau đó tùy chỉnh thời gian trong hộp thoại Timer Setup như thế nào , thời gian tính bằng giây.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

- Chèn phụ đề (Caption) vào hình ảnh sau khi chụp.

Đầu tiên kích hoạt các bạn chọn kiểu chụp ở đâu uy tín và chọn mũi tên trong phần Effect -> Caption.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Trong hộp thoại Caption thanh toán các bạn nhập text trong phần Caption Text phải làm sao , tính năng nếu muốn tạo phụ đề ở ngoài hình ảnh đăng ký vay các bạn chọn vào ô vuông Place caption outside of image đăng ký vay .

Nhấn Caption settings thanh toán nếu giá rẻ các bạn muốn thiết lập font chữ cập nhật , kiểu chữ địa chỉ , cỡ chữ cho Caption text kiểm tra .

Các bạn phải làm sao cũng hay nhất có thể lấy phụ đề là Computer name (tên máy tính) quản lý , User name (tên người dùng) trên điện thoại , Time/date (thời gian link down và ngày tháng) bằng cách đánh dấu chọn vào phần tương ứng trong System caption.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Sau đó dịch vụ các bạn chụp ảnh link down , hinh ảnh nơi nào sẽ chứa Caption tổng hợp ở đâu uy tín các bạn tối ưu đã thiết lập.

- Đóng dấu (Watermark) vào hình ảnh sau khi chụp.

Các bạn chọn kiểu chụp ảnh sử dụng và chọn mũi tên trong phần Effects -> Watermark

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Trong hộp thoại Watermark đăng ký vay các bạn chọn biểu tượng thư mục mở trong phần File dữ liệu để tìm đến hình ảnh nguyên nhân các bạn muốn làm watermark tải về . Chọn kiểu hiển thị trong phần Display effect: Underlay hỗ trợ và Overlay cài đặt . Các bạn nơi nào có thể chỉnh sửa vị trí hiển thị cho watermark trong phần Advanced settings.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

mật khẩu Như vậy sử dụng các bạn chỉ cần nhấn chụp qua app , Snagit như thế nào sẽ chụp lại hình ảnh xóa tài khoản và tự động chèn watermark bản quyền kích hoạt các bạn vừa thiết lập.

Chỉnh sửa ảnh bằng Snagit Editor

Snagit Editor là công cụ chỉnh sửa ảnh vô hiệu hóa của Snagit đăng ký vay . Hinh ảnh sau khi trên điện thoại các bạn chụp bằng Snagit địa chỉ sẽ mặc định thanh toán được hiển thị trong công cụ này tổng hợp . Snagit Editor là công cụ chỉnh sửa ảnh kiểm tra khá đầy đủ giúp kỹ thuật các bạn chỉnh sửa bức ảnh như ý muốn.

1. Cắt một phần hình ảnh.

Trong tab Draw nguyên nhân của Snagit Editor danh sách các bạn chọn biểu tượng Selection mẹo vặt và dùng chuột cài đặt để chọn vùng ảnh muốn cắt full crack . Sau đó qua web các bạn nhấn chuột phải sử dụng và chọn Crop giá rẻ để cắt tốc độ .

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Phần hình ảnh chi tiết các bạn chọn qua mạng đã miễn phí được đưa ra quảng cáo , giả mạo các bạn chỉ cần lưu hình ảnh đó lại.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

2. dữ liệu Thêm text vào hình ảnh.

Các bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng Text sửa lỗi hoặc Callout trong tab Draw.

- Để sử dụng Text an toàn các bạn nhấn chọn biểu tượng Text (chữ A) dịch vụ và dùng chuột chọn vùng viết chữ bản quyền sau đó mật khẩu các bạn viết chữ trong vùng vừa chọn.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Các bạn định dạng kiểu chữ tăng tốc , font chữ… trong thanh công cụ khi nhấn chuột phải đăng ký vay và chọn hiệu ứng trong phần Styles.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

- mật khẩu Nếu sử dụng Callout phải làm sao , trong Draw giá rẻ các bạn chọn biểu tượng Callout ở đâu uy tín sau đó chọn vùng cần viết chữ công cụ và nhập chữ vào phần hỗ trợ được chọn quảng cáo . Các bạn chi tiết có thể chọn nơi nào các styles khác nhau trong phần Styles.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

3. lừa đảo Thêm đoạn thẳng download , mũi tên vào hình ảnh.

Chèn đoạn thẳng link down , đoạn cong trực tuyến , đoạn đứt quãng. trực tuyến . ứng dụng các bạn chọn biểu tượng đường chéo trong phần Draw tải về . Chọn kiểu trong phần Styles an toàn , chọn màu lừa đảo , độ dày nét trong phần Outline ở đâu tốt , chọn hiệu ứng trong phần Effect.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Để chèn mũi tên chia sẻ các bạn chọn biểu tượng mũi tên trong tab Draw dịch vụ , chọn kiểu giả mạo , màu danh sách , độ dày nét hỗ trợ , hiệu ứng tương tự như chèn đoạn thẳng.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

4. Thay đổi kích thước nạp tiền và xoay hình ảnh.

link down Khi nhanh nhất các bạn muốn thay đổi kích thước hinh ảnh công cụ , bản quyền các bạn chọn tab Image -> Resize -> Resize Image.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Xuất hiện hộp thoại Resize Image công cụ các bạn chọn Scale to specific size (pixels) mật khẩu và nhập chiều rộng vào Width cài đặt , chiều cao vào Height miễn phí . Sau đó nhấn Close mới nhất để đóng hộp thoại.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

sử dụng Nếu lừa đảo các bạn muốn xoay hình ảnh theo quảng cáo các hướng khác nhau nhanh nhất các bạn chọn tab Image -> Rotate kỹ thuật và chọn góc xoay tương ứng ở đâu tốt . tăng tốc Ngoài ra hỗ trợ các bạn link down có thể chọn Flip trong Rotate nơi nào để xoay ảnh đối xứng theo phương thẳng đứng (Vertical) ứng dụng hoặc phương ngang (Horizontal).

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

5. thanh toán Thêm hiệu ứng cho hình ảnh.

- Hiệu ứng tạo vùng cắt trên hình.

Các bạn chọn tab Image -> Cut Out -> chọn kiểu cắt (thẳng đứng tối ưu , ngang).

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Xuất hiện đường cắt theo phương mới nhất các bạn cài đặt đã chọn tăng tốc , sử dụng các bạn di chuyển chuột đến vị trí cần cắt tối ưu và nhấn chuột trái hướng dẫn để cắt khóa chặn . Hình ảnh qua mạng sẽ trên điện thoại được cắt theo kiểu cắt vô hiệu hóa các bạn chọn.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

- mẹo vặt Ngoài ra tải về các bạn bản quyền có thể chọn nhiều hiệu ứng khác trong phần Image Style.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

- Các bạn quản lý có thể chọn Effects link down và chọn như thế nào các hiệu ứng cho ảnh.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

- Trong Edges an toàn cũng có qua web rất nhiều hiệu ứng ở đâu tốt các bạn tổng hợp có thể lựa chọn cho hình ảnh thanh toán của mình.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

- Làm mờ một phần bất kỳ trong hình ảnh: nhanh nhất các bạn chọn vùng cần làm mờ ở đâu nhanh sau đó nhấn chọn Blur -> chọn tỉ lệ làm mờ thanh toán , tỉ lệ càng lớn dữ liệu thì càng mờ.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

6. Tạo watermark cho hình ảnh.

Snagit Editor giúp qua web các bạn đánh dấu bản quyền hình ảnh bằng cách chèn watermark vào hình ảnh tăng tốc .

Trong tab Image giảm giá các bạn chọn Watermark mẹo vặt , xuất hiện hộp thoại Watermark trực tuyến các bạn chọn biểu tượng thư mục mở danh sách và chọn đến hình ảnh cần làm watermark phải làm sao . Sau đó chọn hiệu ứng hiển thị trong phần Display effect: Underlay (chìm sau hình), Overlay (nằm trên hình) xóa tài khoản . Các bạn công cụ cũng ở đâu tốt có thể chọn Advanced settings full crack để thiết lập vị trí hiển thị watermark vô hiệu hóa và một số thiết lập nâng cao khác.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

7. Lưu hình ảnh sau khi chỉnh sửa xong.

Sau khi trên điện thoại các bạn mật khẩu đã chỉnh sửa hình ảnh như ý muốn khóa chặn , khóa chặn các bạn kích hoạt có thể sao chép hình ảnh ở đâu uy tín hoặc lưu hình ảnh lại tự động . Để lưu hình ảnh tăng tốc các bạn chọn nút Snagit Button -> Save ( download hoặc trên điện thoại các bạn nhấn tổ hợp Ctrl + S).

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Xuất hiện hộp thoại Save As tính năng các bạn chọn thư mục lưu hình ảnh tính năng , đặt tên hình ảnh trong phần File name trên điện thoại , chọn định dạng ảnh trong phần Save as type mẹo vặt . Cuối cùng nhấn Save phải làm sao để lưu lại xóa tài khoản .

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình bằng Snagit

Bài viết trên kiểm tra đã hướng dẫn công cụ các bạn cách chụp ảnh màn hình bằng Snagit quản lý và chỉnh sửa hình ảnh bằng Snagit Editor an toàn . Trong khuôn khổ bài viết không thể giới thiệu hết tốt nhất các tính năng tài khoản của Snagit mật khẩu và Snagit Editor giá rẻ được kỹ thuật , vì vậy quản lý các bạn kỹ thuật có thể tìm hiểu thêm trong chi tiết quá trình sử dụng như thế nào . Chúc thanh toán các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online