Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox. Dropbox là dịch vụ lưu trữ trên nền tảng đám mây với nhiều tính năng và tiện ích hay cho phép chúng ta có thể tải và đồng bộ tài liệu, ảnh, video mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị khác nhau nh

Dropbox là dịch vụ lưu trữ trên nền tảng đám mây qua web với nhiều tính năng thanh toán và tiện ích hay cho phép chúng ta mới nhất có thể tải kích hoạt và đồng bộ tài liệu miễn phí , ảnh mật khẩu , video địa chỉ mọi lúc nạp tiền mọi nơi trên mật khẩu các thiết bị khác nhau như máy tính hướng dẫn , điện thoại.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Bài hướng dẫn như thế nào sau đây khóa chặn , ThuThuatPhanMem.vn hướng dẫn qua web các bạn cách đăng kí quảng cáo và cài đặt Dropbox trên PC lừa đảo . Mời miễn phí các bạn cùng theo dõi.

Bước 1: Các bạn truy cập Dropbox tại địa chỉ sau https://www.dropbox.com.

Sau đó bạn bấm Sign up for free.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Bước 2: Bạn điền qua web các thông tin cơ bản cho tài khoản như Đặt tên (1) chia sẻ , Họ (2) tự động , địa chỉ email (3) tải về , mật khẩu (4) ở đâu tốt . Sau khi điền thông tin xong giảm giá , bạn đánh dấu tích (5) nơi nào để đồng ý lấy liền với điều khoản Dropbox link down và click vào Sign up (6) ở đâu uy tín để hoàn tất đăng kí.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Bước 3: Sau khi đăng kí thành công miễn phí , bạn hãy tải Dropbox về bản quyền và cài đặt ở đâu tốt . Bạn click vào Download Dropbox.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Bước 4: Bạn click vào file cài đặt Dropbox phải làm sao đã tải về tối ưu và bấm Run qua web để tiếp tục.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Quá trình cài đặt Dropbox công cụ sẽ diễn ra trong vòng 1-3 phút tùy theo tốc độ Internet nhanh nhất của bạn nhanh hay chậm ở đâu nhanh .

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Bước 5: Sau cài đặt thành công hướng dẫn , tài khoản Dropbox bạn đăng kí trên web tốt nhất sẽ tự động đăng nhập an toàn . Click Open my Dropbox trên điện thoại để mở Dropbox lên.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Bước 6: Bạn click vào Get Started.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Bước 7: Chọn Continue with Dropbox Basic.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Sau khi có thông báo ở thanh Taskbar lừa đảo và thư mục Dropbox hiện lên như hình dưới là bạn tổng hợp đã đăng kí Dropbox thành công cùng tổng hợp với 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí giá rẻ . Bạn tối ưu có thể copy file lừa đảo , dữ liệu vào thư mục Dropbox địa chỉ và chúng quảng cáo sẽ lưu trữ trên dịch vụ Dropbox nhanh chóng.  Bạn download có thể truy cập tài liệu trực tuyến của bạn trong thư mục Dropbox mẹo vặt mọi lúc mới nhất mọi nơi trên trực tuyến các nền tảng thiết bị như di động sửa lỗi , PC bằng cách tải ứng dụng Dropbox phù hợp hay nhất với thiết bị giảm giá của bạn nơi nào và đăng nhập bằng tài khoản Dropbox xóa tài khoản của bạn.

Hướng dẫn đăng ký và cài đặt Dropbox

Sau khi đăng kí tốt nhất và cài đặt Dropbox tải về , chúng ta xóa tài khoản có thể chia sẻ file quảng cáo , folder qua Dropbox một cách nhanh chóng xóa tài khoản và tiện lợi an toàn . Các bạn hãy tham khảo cách làm qua bài viết sau: http://thuthuatphanmem.vn/cach-chia-se-file-folder-trong-dropbox/

Hoặc trong lúc bạn sử dụng Dropbox ứng dụng nếu vô tình xóa nhầm file qua app thì Dropbox có tính năng lưu trữ file tất toán đã xóa kiểm tra và bạn tải về có thể khôi phục file xóa nhầm từ bản lưu trữ đăng ký vay của Dropbox kinh nghiệm . Hướng dẫn khôi phục file trên điện thoại đã xóa nhầm trên Dropbox tăng tốc , kích hoạt các bạn hãy xem lại bài viết sau http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-khoi-phuc-du-lieu-da-xoa-tren-dropbox/

Chỉ cần vài bước trong bài viết là chúng ta tài khoản có thể sở hữu tài khoản Dropbox mật khẩu với 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí nơi nào mọi lúc chi tiết mọi nơi xóa tài khoản . Để tăng dung lượng Dropbox tối ưu , chúng ta phải nâng cấp lên gói Dropbox Bussiness thanh toán để lưu trữ lượng dữ liệu lớn hơn công cụ . nhanh nhất Nếu bạn không có nhu cầu lưu trữ nhiều sửa lỗi thì chúng ta có thể nâng cấp miễn phí lên tới 16GB tối ưu . Các bạn hãy xem lại hướng dẫn nâng cấp dung lượng Dropbox miễn phí tại đây: http://thuthuatphanmem.vn/cach-tang-dung-luong-dropbox-mien-phi/

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online