Hướng dẫn đổi inch sang cm trong Word

Mặc định đơn vị trong Word và Excel là inches tuy nhiên khi các bạn cần chỉnh lề cho Word hay Excel thì sử dụng inches các bạn sẽ khó căn chỉnh hơn. Vì thế các bạn muốn chuyển đổi sang đơn vị centimeters để tiện căn chỉnh trong Word và Ex

Mặc định đơn vị trong Word tăng tốc và Excel là inches tuy nhiên khi nhanh nhất các bạn cần chỉnh lề cho Word hay Excel tốc độ thì sử dụng inches tốc độ các bạn nhanh nhất sẽ khó căn chỉnh hơn mật khẩu . Vì thế kỹ thuật các bạn muốn chuyển đổi sang đơn vị centimeters download để tiện căn chỉnh trong Word tất toán và Excel hơn.

Bài viết miễn phí dưới đây hướng dẫn địa chỉ các bạn cách đổi đơn vị inches sang centimeters trong Word qua app và Excel.

Đổi inch sang cm trong Word.

Bước 1: Chọn File -> Options.

Hướng dẫn đổi inch sang cm trong Word

Bước 2: Trong hộp thoại Word Options qua web các bạn chọn thẻ Advanced cập nhật , kinh nghiệm sau đó vô hiệu hóa các bạn kéo thanh cuộn phải tìm đến phần Display tăng tốc . Trong phần Display bản quyền các bạn đổi đơn vị từ inch sang cm bằng cách trong mục Show measurements in units of qua mạng các bạn chọn Centimeters.

Sau đó nhấn OK thanh toán để hoàn tất.

Hướng dẫn đổi inch sang cm trong Word

Đổi inch sang cm trong Excel.

Các bạn thực hiện tương tự như đổi inch sang cm trong Word.

Bước 1: Chọn File -> Options.

Hướng dẫn đổi inch sang cm trong Word

Bước 2: Trong hộp thoại Excel Options như thế nào các bạn chọn thẻ Advanced tốt nhất , miễn phí sau đó link down các bạn kéo thanh cuộn phải tìm đến phần Display chia sẻ . Trong phần Display tổng hợp các bạn đổi đơn vị từ inch sang cm bằng cách trong mục Ruler units nhanh nhất các bạn chọn Centimeters tốc độ . Sau đó chọn OK tốt nhất để lưu thay đổi.

Hướng dẫn đổi inch sang cm trong Word

kiểm tra Như vậy khi cần thiết download các bạn dữ liệu có thể nhanh chóng đổi từ đơn vị inches sang đơn vị centimeters một cách nhanh chóng qua web . Chúc xóa tài khoản các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online