Hướng dẫn làm quen với Excel

Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết các kỹ năng và kiến thức cần thiết giúp bạn có thể làm quen nhanh với Excel 2013/2016. Để có thể làm quen nhanh với Excel 2013/2016 bạn cần phải nắm rõ 1 số điểm cơ bản sau.

Bài viết danh sách dưới đây hướng dẫn chi tiết tất toán các kỹ năng nguyên nhân và kiến thức cần thiết giúp bạn danh sách có thể làm quen nhanh đăng ký vay với Excel 2013/2016.

Để qua mạng có thể làm quen nhanh quản lý với Excel 2013/2016 bạn cần phải nắm rõ 1 số điểm cơ bản sau:

1 khóa chặn . Giao diện làm việc trực tuyến của Excel 2013:

- Màn hình khởi động:

Hướng dẫn làm quen với Excel

- Giao diện khi mở:

Hướng dẫn làm quen với Excel

- Màn hình làm việc:

Hướng dẫn làm quen với Excel

2 qua app . dịch vụ Những thuật ngữ cơ bản cần nhớ.

- Workbook: Một workbook chính là 1 file Excel mẹo vặt để tính toán nạp tiền , vẽ đồ thị danh sách , lưu trữ dữ liệu… Một workbook chia sẻ có thể chứa nhiều sheet tốc độ , worksheet tăng tốc , char sheet tùy thuộc vào bộ nhớ máy tính.

- Worksheet: Còn tài khoản được gọi là sheet khóa chặn hoặc bảng tính hay nhất , là nơi lưu trữ miễn phí và làm việc mẹo vặt với dữ liệu địa chỉ . Nó quảng cáo bao gồm nạp tiền các cột qua web và hàng khóa chặn , giao thanh toán của cột khóa chặn và hàng giảm giá được gọi là ô chứa dữ liệu hay nhất , phép tính xóa tài khoản hoặc công thức quảng cáo phục vụ cho việc tính toán mới nhất . Một worksheet là 1 thành phần tạo nên workbook đăng ký vay . Excel 2013 chứa 16,384 cột tất toán và 1,048,576 dòng.

- Chart Sheet: Thực chất là 1 sheet trong workbook nó chỉ khác là 1 sheet chứa đồ thị download . Trường hợp bạn muốn xem từng đồ thị giá rẻ riêng rẽ giả mạo thì đây là lựa chọn hợp lý.

- Sheet tabs: Là nơi hiển thị tên mật khẩu các sheet vô hiệu hóa , nó nằm ở góc trái dưới cửa sổ hay nhất của workbook kích hoạt . Di chuyển qua lại giữa tải về các sheet bằng cách nhấp chuột vào tên sheet trên thành sheet tabs.

3 dịch vụ . Bộ công cụ mới link down của Excel 2013.

3.1 Thanh Ribbon.

Hướng dẫn làm quen với Excel

- Ribbon – là bộ công cụ thay thế cho thanh trình đơn (menu) truyền thống từ quảng cáo các phiên bản Excel 2003.

- Bộ công cụ trong thanh Ribbon:

+ Tab Home: Chứa trên điện thoại các lệnh về định dạng văn bản.

Hướng dẫn làm quen với Excel

+ Tab Insert: Chứa nhóm lệnh giúp chèn kích hoạt các đối tượng vào văn bản.

Hướng dẫn làm quen với Excel

+ Tab Page Layout: Chứa chia sẻ các nhóm lệnh tốc độ để trình bày bố cục bảng tính.

Hướng dẫn làm quen với Excel

+ Tab Formulas: Chứa danh sách các lệnh làm việc nạp tiền với công thức kinh nghiệm và hàm trong Excel.

Hướng dẫn làm quen với Excel

+ Tab Data: Chứa hướng dẫn các lệnh làm việc kích hoạt với dữ liệu.

Hướng dẫn làm quen với Excel

+ Tab Review: Thiết lập lại giả mạo các thông tin.

Hướng dẫn làm quen với Excel

+ Tab View: Chứa giảm giá các lệnh thuộc nhóm lệnh hiển thị.

Hướng dẫn làm quen với Excel

+ Tab Developer: Thông thường không hiển thị trên thanh Ribbon nguyên nhân , trường hợp thường xuyên vào option sử dụng để tùy chỉnh.

3.2 Quick Access Toolbar.

Thanh công cụ tùy chỉnh chứa trên điện thoại các lệnh bạn thường xuyên sử dụng mới nhất , giúp bạn tiết kiệm thời gian lấy liền . Có thể tùy chỉnh vị trí kinh nghiệm của thanh công cụ này qua mạng , thông thường đặt lên phía trên nạp tiền hoặc phía dưới vùng công cụ Ribbon.

Hướng dẫn làm quen với Excel

3.3 Thanh công cụ mini.

Đây là tính năng mới trong Office 2013 như thế nào . Nó là thanh công cụ nổi vô hiệu hóa được hiển thị khi thực hiện thao tác bôi đen đoạn văn bản hay kích chuột phải vào văn bản tốt nhất . Nó chứa link down các công cụ định dạng phổ biến tự động và hay dùng.

Hướng dẫn làm quen với Excel

4 tốt nhất . Chuẩn XML tốt nhất của Excel 2013.

Hướng dẫn làm quen với Excel

Cũng giống như Excel 2007 mới nhất , Excel 2013 dùng định dạng tập tin mặc định là XLSX dựa trên chuẩn XML (Extensible Markup Language) như thế nào . Với định dạng này đảm bảo cho file dữ liệu an toàn hơn download , dung lượng nhỏ hơn đăng ký vay và tích hợp sâu trực tuyến với nguồn thông tin ở đâu nhanh và dữ liệu bên ngoài.

ở đâu nhanh Trên đây là hỗ trợ những thông tin chi tiết giúp chia sẻ các bạn rút ngắn thời gian cài đặt để làm quen nhanh kinh nghiệm với Excel 2013.

Chúc an toàn các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online