Hướng dẫn scan ảnh trên iPhone

Hướng dẫn scan ảnh trên iPhone. Thông thường, khi bạn chụp lại một bức ảnh cứng bằng điện thoại sẽ đem lại kết quả không được như ý muốn, ảnh đôi khi bị mờ, lóa, không giữ được chất lượng tốt nhất. Bằng Google PhotoScan, b

tốt nhất Những tấm ảnh in ở đâu tốt đã lưu lại cho bạn biết bao nhiêu kỷ niệm tuyệt đẹp giảm giá . Nhưng đôi khi bất cẩn bạn ở đâu tốt có thể đánh mất trên điện thoại hoặc làm hỏng chúng tính năng . Để tránh lừa đảo được sự cố tiếc nuối ấy cài đặt , có một cách tốc độ rất tuyệt vời tốc độ để lưu trữ kinh nghiệm những tấm ảnh cũ lại: lưu ảnh vào điện thoại di động khóa chặn của bạn lấy liền .

Hướng dẫn scan ảnh trên iPhone

Thông thường qua mạng , khi bạn chụp lại một bức ảnh cứng bằng điện thoại xóa tài khoản sẽ đem lại kết quả không sửa lỗi được như ý muốn kinh nghiệm , ảnh đôi khi bị mờ thanh toán , lóa mới nhất , không giữ ở đâu tốt được chất lượng tốt nhất nạp tiền . Bằng Google PhotoScan nạp tiền , bạn vô hiệu hóa có thể chụp lại tấm ảnh tối ưu của mình hỗ trợ và lưu nó lại dưới dạng kỹ thuật số đẹp nhất dịch vụ có thể.

Bước 1: Bạn tìm "PhotoScan" trong Appstore ở đâu uy tín và tải về tự động . Hoặc truy cập đường dẫn này.

Hướng dẫn scan ảnh trên iPhone

Bước 2: Mở PhotoScan khóa chặn và cấp quyền sử dụng Camera cho ứng dụng tối ưu . Cùng kỹ thuật với đó chuẩn bị tấm ảnh hay nhất mà bạn muốn chụp tối ưu và đặt ở nơi có điều kiện ánh sáng vừa đủ.

Hướng dẫn scan ảnh trên iPhone

Bước 3: Chiếu Camera vào bức ảnh sao cho bức ảnh nằm gọn trong khung kinh nghiệm . Bạn hãy cố gắng đặt bức ảnh càng vừa mẹo vặt với khung càng tốt tất toán . Trong trường hợp ảnh tất toán của bạn là ảnh ngang thanh toán thì nạp tiền cũng đừng lo lắng khóa chặn mà hãy tiếp tục chụp nó theo chiều dọc qua mạng . Ứng dụng đủ thông minh mật khẩu để nhận ra bố cục lấy liền của một tấm ảnh ngang.

Hướng dẫn scan ảnh trên iPhone

Bước 4: Nhấn nút chụp kích hoạt và lúc này bạn tính năng sẽ thấy 4 chấm màu trắng hỗ trợ được hiển thị trên màn hình cùng chia sẻ với 1 chấm tròn rỗng ở giữa tất toán . Hãy khéo léo di chuyển điện thoại sao cho vòng tròn ở giữa lần lượt khớp lừa đảo với sử dụng các vòng tròn còn lại.

Hướng dẫn scan ảnh trên iPhone

Bước 5: Sau khi quét thành công hỗ trợ , bạn quản lý sẽ nhận dữ liệu được thành quả là một bức ảnh cực kỳ chất lượng như tất toán được chụp từ chính điện thoại vậy.

Hướng dẫn scan ảnh trên iPhone

Vừa rồi là cách thực hiện scan ảnh lên iPhone hỗ trợ . xóa tài khoản Ngoài ra bạn tốt nhất có thể tham khảo thêm một số ứng dụng khác có tính năng tương tự như Photomyne dịch vụ và Memories kích hoạt . Chúc bạn mẹo vặt có thể lưu lại khóa chặn được trực tuyến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online